Áo Free Fire Màu Trắng Cổ Tròn In Logo Rank Thách Đấu Cực Chất Hình In 3D Sắc Nét

Áo thun nam in hình Free Fire được sản xuất với vật liệu nỉ quyến rũ tạo cho bạn cảm xúc tự do khi hoạt động giải trí trong những ngày hè nóng giãy. Với phong cách thiết kế cổ tròn đặc trưng, không khi nào bị lỗi mốt do đó những bạn trẻ không lo sẽ không mặc được vào năm sau nhé. Phom áo xuông tươi tắn, năng động tương thích cho cả những bạn nam và bạn nữ mặc. Đặc biệt size áo có đủ từ 29 kg – 99 kg, nên tương thích với mọi dáng người, mọi lứa tuổi. Với chiếc áo phông thun in hình Free Fire, mọi hình in đều được chúng tôi giải quyết và xử lý theo công nghệ tiên tiến Nước Hàn nên độ bền của hình in rất cao, kể cả khi bạn giặt tay hay giặt máy. Nhưng theo khuyến nghị của nhà phân phối, vì là chiếc áo phông thun trắng in hình nên bạn không nên ngâm quá lâu trong xà phòng nhé. Khi bạn giặt máy thì nên lộn ngược mặt in hình vào trong bảo vệ hơn nhé. Ngoài áo phông thun Free Fire in hình, thì chúng tôi còn có áo khoác in hình Free Fire, áo khoác màu ghi xám cổ tròn Free Fire và áo khoác Free Fire. Với nhiều mẫu mã đã dạng, phong phú và đa dạng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn thưởng thức tuyệt vời nhất khi mặc lên mình chiếc áo mang phong thái cá thể này. Đừng quên ấn theo dõi shop để nhận nhiều khuyễn mãi thêm khi nhận hàng bạn nhé. Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại loại sản phẩm hoặc phương pháp, địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh …ẢNH BÁN HÀNG ĐỀU DO SHOP TỰ CHỤP !
TIÊU CHÍ BÁN HÀNG :

– Không bán sản phẩm kém chất lượng.

– Giá cả cạnh tranh đối đầu nhất, hành khách nên so sánh giá mẫu sản phẩm trước khi quyết định hành động đặt hàng .
– Cam kết hàng giống hình .
– Sản phẩm diễn đạt không thiếu sắc tố, size, vật liệu, hành khách vui vẻ xem diễn đạt loại sản phẩm .
– Hàng bảo vệ không phai màu, nhàu nát khi dùng máy giặt
Hân hạnh được Giao hàng Quý Khách !
Hình in được phong cách thiết kế độc quyền, tránh trường hợp “ đụng hàng ” với một số ít shop khách nên mỗi mẫu sản phẩm đều được làm rất “ chau chuốt ”, luôn đi đầu khuynh hướng của giới trẻ lúc bấy giờ .
Áo Game Free Fire có không thiếu size áo từ 9 kg đến 99 kg. Do đó, bạn không cần phải lăn tăn về size của áo nhé .

Sản phẩm có 3 màu cơ bản: Đen, Trắng và Ghi Xám

Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, bảo vệ ko phai màu trong quy trình sử dụng dù bạn có giặt tay hay giặt máy .
Hướng dẫn sử dụng :
– Giặt ở nhiệt độ thông thường, với đồ có màu tựa như .
– Không được dùng hóa chất tẩy .
– Hạn chế sử dụng máy sấy, ủi ở nhiệt độ thông thường .
Cảm ơn hành khách đã ghé thăm và ủng hộ !

Vui lòng ấn “Theo dõi” để cập nhật những sản phẩm mới nhất nhé!

# áo_free_fire_đen # áo_fiee_fire # áo_game_thủ_free_fire # áo_ffee_fire # áo_free_fire # ao_freefire # áo_freefire # áo_game_free_fire # ao_free_fire # áo_garena_free_fire # áo_thun_free_fire # áo_huyền_thoại # áo_frre_fire # áo_thun_fiee_fire # áo_free_frie # áo_free_fire # ao_thun_free_fire # ao_free_fire_tre_em # ao_game_free_fire # ao_fiee_fire # áo_ff # áo_garena # aofree_fire # áo_thun_freefire
# áo_thun_nam_freefire # áo_thun_nam_ff # áo_thun_freefireGiá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận