Các loại áo khoác nữ dài tới đầu gối và cách phối đồ và các phụ kiện đi kèm khi mặc

Mùa đông đang đến gần việc sẵn sàng chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác là vô cùng thiết yếu. Bạn hoàn toàn có thể shopping cho mình những chiếc áo tránh lạnh như áo phao cứu trợ béo, áo len, áo choàng. Những chiếc áo này sẽ giúp bạn tránh lại những cái giá rét của mùa đông. Nhưng ngoài những chiếc áo nói trên thì lúc bấy giờ còn có cả áo khoác nữ dài tới đầu gối. Kiểu áo này đang làm điên đảo những Fan Hâm mộ thời trang trẻ lúc bấy giờ. Sau đây hãy cùng Lytshop mày mò và đi sâu cụ thể hơn nhé .

Xu hướng mặc áo khoác dài tới đầu gối

Với sự Open ngày càng nhiều trên những carnaval thời trang, và được nhiều nhà phong cách thiết kế lựa chọn. Áo khoác nữ dài tới đầu gối đang được những Fan Hâm mộ thời trang đảm nhiệm nhiệt liệt. Với xu thế một chiếc áo khoác với thân trên bó sát, phía gấu xòe rộng hoặc ôm chân. Có thể thêm hoặc không thêm những phục trang mặc kèm bên trong. Xu hướng này đã Open từ khá lâu nhưng gần đây mới được những nhà phong cách thiết kế thời trang phục dựng lại với những bộ sưu tập

Hiện nay thì những chiếc áo khoác nữ dài tới đầu gối đã được du nhập về Việt Nam. Đây là một vật bất ly thân với các tín đồ thời trang khi ra ngoài trời. Nó mang đầy đủ các yếu tố như lịch sự, phong cách, và điều quan trọng nhất là vẫn giữ ấm tốt. Những chiếc áo khoác này được các siêu sao của Việt nam đón nhận như Hồ Hà…

 Áo khoác nữ dài tới đầu gối

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là một trong những phong cách thiết kế hot nhất lúc bấy giờ bởi sự tươi tắn năng động. Ngoài ra những chiếc áo khoác dạ được phong cách thiết kế biểu lộ sự đậm chất ngầu riêng của người mặc. Đặc biệt áo có rất nhiều phong cách thiết kế như áo dạ thắt nơ, giúp tôn dáng toát lên vẻ sang chảnh. Áo dạ xuông, toát lên vẻ lịch sự, lôi cuốn nhiều ánh nhìn. Bên cạnh đó có rất nhiều sắc tố cho bạn tha hồ lựa chọn như xanh, vàng, đỏ … Đi kèm đó là một số ít họa tiết làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái, quý phái của người mặc .

Áo khoác cardigan dáng dài

Được làm từ vật liệu dệt len, với vật liệu mỏng dính và nhẹ, hở ở trước phần ngực. Cardigan là kiểu áo khoác nữ dài tới đầu gối tương thích với cả nam và nữ. Nếu bạn có chiều cao nhã nhặn thì nên xem xét khi lựa chọn mẫu áo này. Vì phong thái áo được phong cách thiết kế dài đến tận phần đầu gối, thích hợp với người cao. Với Cardigan có nhiều chất len cho bạn tha hồ lựa chọn, và phối đồ. Có nhiều kiểu phối đồ với Cardigan như phối với boot, nón, giày thể thao. Tùy vào dáng người bạn hãy lựa chọn cách phối thích hợp nhất nhé .

Áo khoác gile dáng dài

Gile dài là một kiểu áo khoác nữ dài tới đầu gối mà ít người biết đến. Áo khoác Gile cũng giống như những chiếc Gile nguyên bản đó là không có ống tay. Với kiểu áo khoác này sẽ tôn dáng và eo khi bạn mặc nó lên. Ngoài ra áo còn phong phú mẫu mã, và vật liệu vải cho người dùng lựa chọn. Bạn không cần quá bận tâm về cách phối đồ vì thực chất Gile rất dễ mix đồ. Bạn hoàn toàn có thể mix cùng với váy, quần jean, boot, mũ …

Các phụ kiện đi kèm khi mặc

Boot

Với các tín đồ về thời trang thì có lẽ boot là vật không thể thiếu trong tủ giày. Mang phong cách mạnh mẽ, cá tính, khi bạn kết hợp với áo khoác nữ dài tới đầu gối. Khi kết hợp cùng một chiếc váy bò thì trông bạn sẽ cực kì hoàn hảo và tỏa sáng. Đây là một phong cách trẻ trung, rất năng động mà vẫn giữ được nét nữ tính. Với những chiếc áo khoác bạn có hai sự lựa chọn đó là boot cổ cao và boot cổ ngắn.

Vào những ngày lạnh thì một chiếc mũ là thứ làm cho đầu bạn ấm cúng hơn. Với áo khoác dài bạn hoàn toàn có thể tha hồ phối với bất kỳ loại mũ nào. Có thể là mũ len, nón, mũ lưỡi chai … Kiểu áo khoác dài đã mang sự năng động tươi tắn nên việc có thêm chiếc mũ là tuyệt đối. Set đồ đẹp nhất là khi bạn tích hợp mũ và những đôi boot. Khi đó bạn sẽ thật can đảm và mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính đâu nhé .

Cách mix đồ

Áo khoác dạ mix với quần jean

Mix với quần jean là cách phối đồ cơ bản nhất nó không nhu yếu những người có chiều cao. Quần jean lê dài, giúp làm thon đôi chân của bạn. Kết hợp cùng áo khoác dạ bồng bềnh bên trên giúp điển hình nổi bật đôi chân thon của bạn. Đi kèm với set đồ này bạn nên đi cùng một số ít đôi boot để tăng sự ngầu và đậm cá tính của mình. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể phối hợp cùng giày thể thao giúp bạn tươi tắn, năng động và dịu dàng êm ả hơn .

Áo khoác dạ và đầm

Bạn đã nghe đến câu nói ” thời trang đánh tan thời tiết chưa “. Câu nói trên quả đúng với cách phối đồ này. Khi thời tiết se lạnh bạn hãy nghĩ ngay đến một chiếc áo khoác nữ dài tới đầu gối. Kết hợp cùng chiếc đầm giúp dáng bạn thon thả, giống như một nàng công chúa. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình nhiều kiểu đầm như đầm suông trơn, đầm voan để biến hóa. Với set đồ trên bạn hoàn toàn có thể mix thêm phụ kiện vài chiếc mũ len hoặc mũ nón .

Xem thêm: Bomber Dragon

Áo khoác dạ và váy ngắn

Là cách mix đồ được những bạn trẻ yêu dấu nhất với item áo khoác dài tới đầu gối. Chính vì sự tươi tắn mà nó mang lại, bạn hoàn toàn có thể phối hợp với váy chữ A hoặc váy ôm … Với set đồ này bạn tha hồ bộc lộ ” stylist ” của riêng mình tạo ra. Khi tích hợp với những phụ kiện như mũ, nón, giày, giày cao gót. Tạo ra sự đẹp mắt, và tươi tắn ngoạn mục .

Bài viết trên là san sẻ của Lytshop về những loại áo khoác nữ dài tới đầu gối. Và những cách phối đồ và những phụ kiện đi kèm khi mặc. Mình hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho những bạn khi mùa đông gần tới .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận