Những mẫu áo khoác len nam đang là xu hướng của quý ông trong 2020

Áo khoác len nam là một trong trong những phục trang vô cùng quen thuộc dành cho phái mạnh. Một chiếc áo đơn giản và thuận tiện mix với mọi phục trang. Biết cách mix đồ theo xu thế mới sẽ khiến chàng có thêm điểm cộng trong mắt crush của mình. Vừa ăn được điểm trong mắt nàng vừa

3 mẫu áo khoác len nam hot nhất hiện nay

Một chiếc áo len nam đơn thuần nhưng lại rất phong thái và có chút gì đó lãng tử. Nhất là vào những ngày đông lạnh giá rét. Bạn biết rồi đấy chiếc áo ấm thời trang này sẽ rất thiết yếu .

1. Áo khoác len có mũ

Form dáng của chiếc áo khoác này sẽ vô cùng thích hợp với những chàng trai có chiều cao hơi nhã nhặn. Bởi nó sẽ giúp bạn hack chiều cao vô cùng tốt. Và sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn trong mắt nửa kia của mình .

Những mẫu áo khoác len có mũ cho các chàng thường có mũ khá rộng và vô cùng thoải mái. Với kiểu áo khoác đặc biệt và có phần cá tính, cool ngầu như thế này thì các chàng nên chọn những màu trầm như xám hoặc đen. Chúng sẽ giúp bạn có vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cúc áo thì có loại là khóa kéo từ dưới lên. Trong một số mẫu khác thì cúc dài, nhọn và gồm nhiều cái tách biệt.

Áo khoác len có mũ dáng dài

Áo khoác len có mũ dáng ngắn

2. Áo khoác len hàn quốc

Khác với áo có mũ, áo này có form dáng rộng và dài hơn. Kiểu áo “ quý ông ” này rất được yêu thích và luôn là item hot trong thời tiết rất lạnh. Mẫu áo này có phong cách thiết kế vai rộng đầy nam tính mạnh mẽ và những đường may cắt cũng rất gọn, tạo nên dáng chuẩn cho người mặc .
Nếu như áo khoác len nam có mũ đem đến sự tươi tắn, năng động. Thì áo khoác len hàn quốc sẽ giúp bạn có vẻ bên ngoài lịch sự, sang chảnh. Mẫu áo mang hơi hướng cổ xưa này thật sự tương thích với hình mẫu đàn ông lí tưởng của chị em phụ nữ. Nó mang đến cho người đối lập một cảm xúc bảo đảm an toàn .

3. Áo khoác len nam mỏng

Một chiếc áo khoác len mỏng dính sẽ vô cùng tương thích với thời tiết chớm thu. Với độ dày vừa phải thích hợp với thời tiết giao mùa. Vừa đủ giữ ấm khung hình tránh lạnh và cũng rất thời trang đấy nhé .

 

Ao khoac len nam4

Nếu đã chán áo khoác da đầy nam tính mạnh mẽ, gai góc thì áo khoác len mỏng dính sẽ là một lựa chọn hay cho những ai yêu thích thời trang Nước Hàn. Có thể nói “ ông vua áo khoác ” trong mùa đông này luôn chiếm được tình cảm của những chàng nhờ sự ấm cúng cũng như vẻ bên ngoài hấp dẫn của mình .

Mix áo khoác len nam đẹp mà đơn giản

Xu hướng thời trang những chàng trai tìm đến thường nghiêng về những phong cách thiết kế đơn thuần. Dễ dàng mix đồ và tương thích với nhiều thực trạng khác nhau. Dáng áo len cổ tròn đơn thuần mà năng động, áo khoác nhẹ thật bảnh bao từ vật liệu len hay nỉ, áo sơ mi kẻ đậm chất ngầu là những dáng áo chàng nên có trong tủ đồ của mình .
Không cần mất quá nhiều thời hạn và cầu kì mix đồ. Những dáng áo dưới đây sẽ là gợi ý mà chúng tôi sẽ san sẻ thật mê hoặc cho chàng trai trẻ trong không khí vui tươi này nhé !

  • Áo sơ mi trắng
  • Áo sơ mi họa tiết
  • Áo phông
  • Áo cổ cao

Mix áo với sơ mi trắng

Mix áo với phông trắng

Mix áo với sơ mi có họa tiết

Tổng Kết: 

Qua những mẫu áo khoác len nam hàn quốc trên. Hy vọng lytshop mang đến những mẫu áo nhiều mẫu mã giúp những chàng trai sẽ có iteam tương thích nhất với mình. Nếu yêu quý hay góp phần cho bài viết hãy comment bên dưới nha. Cảm ơn tổng thể bạn đã ủng hộ .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận