Áo Khoác nữ NEW BALANCE WJ03502

tin tức tên thương hiệu : New Balance là một tên thương hiệu thời trang và giày thể thao từ Mỹ. Hơn 100 năm qua, New Balance luôn khám phá nhu yếu của những vận động viên để góp vốn đầu tư, phong cách thiết kế những loại sản phẩm tương thích. New Balance luôn tập trung chuyên sâu đến từng hoạt động của khung hình con người để hoàn toàn có thể “ Tạo-Ra-Điều-Tuyệt-Vời ” ( Making Excellent Happen ) !

Áo khoác thể thao nữ NEW BALANCE – WJ03502BKM

Giành huy chương vàng về phong thái đường phố với Áo khoác New Balance Athletics Podium Windbreaker. Thiết kế duông dài hoàn toàn có thể được tùy chỉnh độ vừa khít với thun co và giãn ở viền gấu áo. Màu sắc và những cụ thể vàng làm cho chiếc áo khoác này trở nên điển hình nổi bật. Kết hợp nó với legging hoặc quần jean và giày thể thao yêu quý của bạn .

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm: WJ03502BKM
Dáng suông dài
Cổ đứng có mũ hoodie
Tay dài
Túi áo có khóa kéo
Họa tiết NB thêu ở ngực trái

Chất liệu: Polyester 100%
Xuất xứ: Trung Quốc

Hướng dẫn bảo quản:
• Giặt ở nhiệt độ thường
• Ủi nhẹ không quá 110 độ C
• Không nên tẩy Clo
• Không nên sấy
• Không nên phơi giày dưới nắng quá gắt.

*Thông tin thương hiệu:
New Balance là một thương hiệu thời trang và giày thể thao từ Mỹ. Hơn 100 năm qua, New Balance luôn tìm hiểu nhu cầu của những vận động viên để đầu tư, thiết kế những sản phẩm phù hợp. New Balance luôn tập trung đến từng chuyển động của cơ thể con người để có thể “Tạo-Ra-Điều-Tuyệt-Vời” (Making Excellent Happen)!

*Thông Tin Nhà Phân Phối:
Supersports là hệ thống bán lẻ hàng đầu và chuyên phân phối các mặt hàng về thể thao tại Thái Lan và là hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail. Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Skechers, Speedo, Mizuno, Under Amour,…Supersports tự hào mang đến sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ đặc biệt cho Việt Nam.

Khi mua hàng chính hãng Supersports trên sàn Thương mại điện tử:

100 % loại sản phẩm bạn nhận được là hàng thật, hàng chính hãng với chất lượng tương tự khi mua tại những shop chính hãng. Bạn sẽ được thưởng thức phương pháp shopping đơn thuần, ngân sách hài hòa và hợp lý, tương hỗ giao hàng tận nơi, tỷ suất phản hồi chat nhanh, chủ trương hoàn trả mẫu sản phẩm và rất nhiều chủ trương ưu việt khác từ sàn .Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận