Quá trời quần áo thu đông SALE SẬP GIÁ dịp 11/11: Cầm 100k là sắm được đầy tủ đồ, chị em mua ngay kẻo hết hàng bây giờ đấy!

Hôm nay 11/11, chị em còn chần chừ gì mà chưa shopping cho bằng bạn bằng bè !

Một chiếc áo “must have” trong tủ đồ của chị em – áo tank top. Mùa hè mặc thì chất chơi “hết nước chấm”, còn mùa đông mặc ở trong áo khoác lại trendy hết sảy. Nay áo sale còn 70k thôi, đang cháy hàng rồi chị em nhanh tay nha.

[ Box We Buy ] – K14 Áo thun ba lỗ

Áo khoác da croptop cho nàng nào thích phong cách cá tính. Áo có 2 màu siêu xinh, dịp 11/11 này còn mỗi nửa giá, cầm hơn 100k là sắm được.

[ Box We Buy ] – K14 Áo khoác da croptop

Chị em muốn một outfit “chanh sả” không thể bỏ qua áo cardigan tiểu thư này. Nay áo sale gần 50% lận chỉ còn 170k thôi, bỏ vô giỏ lâu lâu là hết hàng đó nên các nàng “triển” luôn cho nóng ha! 

[ Box We Buy ] – K14 Áo khoác cardigan dệt kim giả tweed

Chỉ có đợt sale khủng cuối năm mà một chiếc áo khoác đông lạnh lại có giá hời như này nha chị em. Áo khoác lông cừu cổ cao chuẩn style Hàn xinh xẻo có giá 170k, sale hơn 50% “có một không hai” luôn.

[ Box We Buy ] – K14 Áo khoác nữ lông cừu

Trời thu ra đường không biết mặc gì thì cứ “quất” ngay combo áo len gile mix với áo sơ mi ở trong là chuẩn style gái xinh nha. Áo len gile chỉ 140k là “múc” được 1 em dày dặn.

[Box We Buy] – K 14 Áo len gile nữ

Áo caro là item hot trend nhất năm nay vì độ trendy và cực dễ ứng dụng. Chị em tranh thủ dịp này mà tậu lấy 1 em chỉ với giá 125k nha.

[ Box We Buy ] – K14 Áo gile kẻ caro vintage

Nàng nào ưa style nữ tính nhưng vẫn trendy thì tham khảo set áo hai dây + áo khoác cardigan ton sur ton này, 2 món nay sale hơn 40% còn mỗi 189k.

[ Box We Buy ] – K14 Set áo hai dây + áo khoác cardigan dệt kim

Lại là một chiếc áo “must have” của chị em, những ngày thu se lạnh mặc ra ngoài là chuẩn không chỉnh. Cầm hơn 100k là mua được em nó nha. 

[ Box We Buy ] – K14 Áo cardigan tay dài cổ chữ V

Váy len dáng dài basic này chuẩn phong cách ulzzang Hàn nay sale “đẫm” chỉ còn 85k.

[ Box We Buy ] – K14 Váy len nữ dáng dài form suông* Lưu ý : Giá loại sản phẩm hoàn toàn có thể đổi khác khi kết thúc flash marketing

Ảnh: Internet

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận