Ở đâu bán áo khoác trẻ em đẹp nhất tại TP.HCM

Nhắc đến Hồ Chí Minh, chắc rằng mọi người sẽ nghĩ ngay đến những khu đô thị sầm uất, những nhà hàng quán ăn ngon sang chảnh hay những khu đi dạo đẹp bậc nhất nước ta. Đây quả thực là thiên đường nhà hàng và đi dạo, đồng thời cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những người muốn tìm kiếm việc làm. Đồng thời, đây cũng là một thiên đường shopping phong phú đa sắc tố .
Mùa xuân đang đến, khí lạnh vẫn còn thoang thoảng mang theo chút ấm cúng của xuân xa, những mẹ đã sắm quần áo mới cho con chưa ? Hay đã mua áo khoác cho con trong những ngày trở lạnh chưa ? Chúng ta cùng khám phá xem ở đâu bán áo khoác trẻ em đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé .

Lựa chọn mua áo khoác trẻ em thế nào ?

Trẻ em thường phát triển rất nhanh, thay đổi cả về ngoại hình lẫn sở thích. Việc lựa chọn và thường xuyên thay đổi trang phụ cho phù hợp với trẻ là điều tất yếu. Áo khoác không phải chỉ dùng để che nắng, tránh gió, mà nó còn dùng để giữ ấm khi đông về. Trẻ em có sức đề kháng không cao, dễ cảm vặt, các mẹ cần chú ý hơn về việc giữ ấm cho con độ đông về, đồng thời cũng không ảnh hưởng đến các hoạt động khác của con.

Các tips lựa chọn áo khoác theo dáng người:

  • Phù hợp với hoàn cảnh sống. Nếu bạn sống ở điều kiện thời tiết khô hanh, thì loại áo khoác dạ, áo khoác len sẽ phù hợp nhất đối với kiểu khí hậu này. Ngược lại nếu bạn sống ở vùng có nhiều mưa, thì áo khoác với chất liệu kaki, áo khoác da, hay áo coat là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Hợp với dáng người. Ở độ tuổi của các bé thì dáng người chưa phát triển hoàn toàn, các mẹ nên lựa chọn mẫu áo khoác có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trẻ nhé.

Cùng mày mò xem ở đâu bán áo khoác trẻ em đẹp nhất tại TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều xưởng quần áo, shop quần áo trẻ em mọc lên làm cho những mẹ rất sợ hãi khi đi chọn đồ cho con của mình. Lại thêm việc làm bận rốn khiến những mẹ không có quá nhiều thời hạn rảnh rỗi đưa con đi tìm kiếm shop đáng tin cậy. Qua bài viết này, tất cả chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá qua những shop bán áo khoác, thời trang trẻ em uy tín nhé ?

Tham khảo: Ngã ngửa với mẫu áo khoác siêu đẹp dành cho trẻ em

Thời trang JADINY

Đây là tên thương hiệu thời trang Nước Ta sinh ra vào năm năm trước, ngoài áo khoác ra còn có rất phong phú những mẫu áo quần khác .

Koo Shop

Koo shop thuộc công ty xuất nhập khẩu may Minh Nguyên, với phương châm – Hàng đẹp giá rẻ, đây là một trong những thương hiệu quần áo trẻ em của Việt Nam rất có tên tuổi. Koo chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng quần áo với nhiều mẫu mã đa dạng và được cập nhật theo từng tuần.

Babi shop

Nằm trong top những tên thương hiệu thời trang sinh ra vào năm 2010, babi shop luôn giữ vững được tên thương hiệu của mình với những mẫu áo khoác, quần áo cho bé phát minh sáng tạo và thích mắt với tiêu chuẩn : bảo đảm an toàn – rẻ – đẹp – chất lượng .

Xem thêm: Những lưu ý khi mua áo khoác cho trẻ em ngày nay 

Tigerkidshop

Đây là một trong những shop quần áo trẻ em được nhập khẩu từ Mỹ .

Teppi house

Một cái tên khác trong làng cung ứng thời trang trẻ em có nguồn gốc Quảng Châu Trung Quốc và Nước Hàn. Các loại sản phẩm từ Teppi được nhập trực tiếp từ xưởng, không qua trung gian nên giá thành có tính cạnh tranh đối đầu cao, rất được ưu thích .

Shop gấu yêu

Gấu Yêu là một trong những nhà kinh doanh áo quần trẻ em trực tuyến. Với độ đáng tin cậy và uy tín cao, số lượt truy vấn của website này luôn áp đảo và rất được ưa thích. Chính sách của shop này cũng rất được lòng những bà mẹ .

Fkids

Là một shop thời trang trẻ em khá hạng sang, có nguồn gốc từ Xứ sở nụ cười Thái Lan, Ma Cao, Singapo, … Fkids chuyên phân phối cũng mẫu mã phong phú, rực rỡ, chất lượng và bảo đảm an toàn .
Ngoài ra shop này còn kinh doanh thương mại thêm những đồ vật, đồ chơi cho trẻ dưới 12 tuổi .
Trên đây là một vài khu vực lựa chọn áo khoác cho những bé chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúc những mẹ và bé có một mùa shopping và lựa chọn được mẫu áo khoác vừa lòng nhất nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận