Cách mặc áo len dệt kim đẹp hút mắt vào những ngày se lạnh

Áo len dệt kim rất phù hợp để các chị em diện đẹp khi chuyển mùa như thời tiết nóng lạnh đột ngột. Có khá nhiều mẫu mã khác nhau, từ  cardigan dệt kim, váy dệt kim, áo len dệt kim cổ 3 phân, áo len dệt kim cổ tròn,…Bạn biết cách chọn cho mình các item áo len dệt kim thật hợp gu và chuẩn mốt chưa? Hãy cùng J-P Fashion học ngay cách mặc áo len dệt kim đẹp hút mắt vào những ngày se lạnh nhé!

1. Hiểu kỹ hơn về chất liệu vải len dệt kim

Chất liệu vải dệt kim được tạo nên từ link mạng lưới hệ thống giữa những vòng sợi theo một quy luật tạo thành vòng nhờ vào mạng lưới hệ thống kim dệt với vai trò là giữ những vòng sợi trước, trong khi những vòng sợi mới sẽ được hình thành phía trước so với những vòng sợi cũ. Sau cùng, những vòng sợi cũ sẽ được lồng qua những vòng sợi mới để tạo thành vải .
Vải dệt kim lúc bấy giờ được sử dụng rất phổ cập bởi có nhiều những ưu điểm như thể mang lại sự thoải mái và dễ chịu, tự do khi mặc .

Vải len dệt kim

2. Ưu nhược điểm của vải dệt kim 

Áo len dệt kim

Chất liệu vải dệt kim khá là thông thoáng nên sẽ đem lại những thưởng thức tuyệt vời hơn cho người mặc .

2.1 Ưu điểm vải dệt kim

Vải dệt kim có cấu trúc mặt phẳng vô cùng đơn thuần, được sản xuất theo hướng công nghiệp nhưng vật liệu này chiếm hữu khá nhiều ưu điểm, bên cạnh tính ứng dụng cao trong may mặc, đơn cử như :

  • Bề mặt vải may quyến rũ : Khi mặc những phục trang vải này bạn sẽ thấy rất tự do và dễ chịu và thoải mái. Nếu như so vải dệt kim với một số ít vật liệu vải Linen hay Polyester bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn và mượt mà tiêu biểu vượt trội hơn hẳn .
  • Thông thoáng : Với ưu điểm này nên người ta thường chọn mặc quần áo vật liệu này vào mùa hè, đó là nhờ vào công nghệ tiên tiến dệt có độ link ngặt nghèo mà vẫn bảo vệ độ giãn nhất định .
  • Tính co và giãn và có đàn hồi tốt : Không như loại vải có độ thông thoáng tốt nhưng tính đàn hồi không đáng kể như vải Spandex và Polyester. Vải dệt kim cho năng lực co và giãn và đàn hồi tốt .
  • Khả năng giữ nhiệt ổn : Vải dệt kim vừa có độ thông thoáng tốt mà lại có năng lực giữ nhiệt cũng tương đối tương thích. Đặc biệt vải len dệt kim được dùng để sản xuất áo len, khăn, mũ vào mùa đông .
  • Không dễ bị nhăn : Nếu bạn cần có phục trang luôn gọn gàng, vải dệt kim là sự lựa chọn tương thích. Vừa mang phom dáng cố định và thắt chặt và vừa không dễ bị nhăn hoặc bị nhàu. Vậy nên với phục trang vải len dệt kim bạn chỉ cần gấp hoặc để trong tủ quần áo là được .
  • Độ mảnh sợi tốt : Độ mảnh giữa những vòng sợi vải này mang đến những ưu điểm thẩm mỹ và nghệ thuật nhất định cho những bộ phục trang khi mặc .

Có thể bạn quan tâm:  Note ngay cách mặc áo 2 dây không lộ giúp các nàng trở nên quyến rũ

2.2 Nhược điểm 

  • Dễ bị tuột vòng đan : Như miêu tả phần sản xuất vải len dệt kim ở trên, công nghệ tiên tiến chính của vải dệt kim chính là quy tắc dựa trên những lớp vòng đan nên sẽ rất dễ bị tuột vòng đan hơn so với những vật liệu vải có tính liên kết cao khác .

Phần mép vải dễ bị quăn : Phần mép vải rất dễ bị quăn và bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách là nhẹ với bàn ủi, nếu không thì khi phơi quần áo bạn chú ý quan tâm để phẳng mép vải cho phục trang không dễ bị nhăn .

3. Các loại vải dệt kim trong may mặc phổ biến nhất hiện nay

Vải dệt kim được ứng dụng phổ cập trong ngành hàng may mặc. Vải dệt kim có nhiều loại khác nhau. Trong đó :

  • Các loại vải dệt kim đan ngang ( vải thun Jersey, vải Interlock, vải Rib ) được sử dụng để may cổ áo lạnh như áo cổ lọ, may khăn quàng cổ, áo khoác .
  • Các loại vải dệt kim đan dọc ( vải Tricot, vải Milna, vải Raschel ) thường được dùng may thời trang áo jacket, áo khoác, hoặc balo túi xách .

Các loại vải len dệt kim

4. 6 tuyệt chiêu phối đồ cực đỉnh với áo len dệt kim 

Nếu bạn chọn áo len dệt kim chắc chắn bạn sẽ có nhiều set đồ đẹp nghiêng ngả luôn đấy. Cùng xem J-P Fashion thường mix như thế nào nhé!

4.1 Áo len dệt kim mix với cardigan và váy maxi thanh lịch 

Áo len cardigan dệt kim được phong cách thiết kế có mẫu mã basic và gam màu trung tính nhã nhặn. Sự tích hợp của những item này với chân váy maxi lịch sự là sự lựa chọn tuyệt vời, mang lại vẻ bên ngoài ngọt ngào tươi tắn cho những cô nàng êm ả dịu dàng .

Để set đồ thêm thần thánh thì nàng nên chọn chiếc áo dệt kim có gam pastel nhẹ nhàng như là: màu ô liu, màu be, màu kem, màu morandi, hoặc là màu xanh kem…Còn màu sắc của chiếc váy thế nào? Nàng hãy chọn gam màu tối, các tông trầm ấm.  

4.2 Áo len dệt kim kết hợp với quần ống rộng cực hiện đại và trẻ trung 

Quần ống rộng luôn phù hợp với thời tiết bốn mùa tại Việt Nam. Vào mùa hè, các item quần ống rộng được mix với áo croptop, áo sơ mi, áo phông hoặc là áo hai dây. Đến mùa thu đông, các nàng hãy phối áo len dệt kim với quần ống rộng sẽ tạo nên một set đồ basic, giản dị nhưng cuốn hút và thời trang không thua một ai. 

Các nàng cũng đừng quên mix với những đôi giày làm điểm nhấn phục trang như là ankle boots, giày bệt, sneaker trắng …

Áo len dệt kim kết hợp với quần ống rộng

4.3 Áo len dệt kim kết hợp cùng áo cardigan 

Với tiết trời thu thoáng mát, có ánh nắng ấm cúng và vào đêm hôm lại man mát se lạnh. Đây chính là thời tiết tuyệt vời để nàng diện áo len dệt kim xuống phố, long dong và xem chừng “ bị bắt cóc ” vì quá duyên dáng đấy !

Với nhiều cách phối đồ với item áo len dệt kim, không ngoài mong đợi, chiếc áo cardigan sẽ tạo nên outfit tuyệt vời nhất cho các nàng vào những ngày thu đông mát mẻ. Đây là kiểu mix đồ thiết thực nhất mà J-P Fashion thường hay chọn mix. Các chị em có thể mặc chiếc áo len dệt kim khi trời nóng, nếu không thì cứ khoác hờ để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái. 

Áo len dệt kim kết hợp cùng áo cardigan 

4.4 Tone-sur-tone khi chọn set áo len dệt kim sang chảnh

Một set đồ áo len dệt kim và chân váy hoặc quần ống rộng cùng màu với nhau thì còn gì bằng, đây chính là set đồ tone-sur-tone làm cho người mặc chỉ có thể là trông rất sang trọng, đặc biệt là khi nàng chọn  gam màu hợp trend. 

Áo len dệt kim trong set đồ này được thiết kế với cổ áo chữ V nhỏ theo xu hướng hiện đại, năng động và tươi trẻ. Tay dài trẻ trung hiện đại theo cùng là gam màu trung tính sẽ tạo nên một người mẫu thời trang nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi.   

Tone-sur-tone khi chọn set áo len dệt kim sang chảnh

4.5 Cá tính với áo len dệt kim mix cùng quần jean 

Vào ngày có thời tiết ấm áp, một chiếc áo len dệt kim mỏng mặc cùng với chiếc quần jeans sẽ là set đồ đơn giản mà lại rất cuốn hút.  Gợi ý là nàng nên chọn chiếc áo len cổ V, ôm sát một chút. Cũng đừng quên sơ vin một chút sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên gọn gàng, duyên dáng và rất trẻ trung. 

Để cho set đồ thêm điển hình nổi bật, nàng đừng quên mix cùng giày loafer, boots, ankle boots hoặc là những kiểu giày cao gót để tôn lên vẻ bên ngoài dịu dàng êm ả, tôn dáng hơn và có được sự tự tin với phong thái riêng của mình khi sải bước .

  • Tham khảo: Gợi ý 7 cách phối đồ với quần jeans sống lưng cao chị em không thể nào bỏ lỡ

Áo len dệt kim mix cùng quần jean 

4.6 Cuốn hút với chân váy xòe + áo len dệt kim 

Áo len dệt kim khi được dùng để mix với chân váy xòe chính là công thức mix phổ biến và đặc trưng vào mùa lạnh. Trang phục này rất phù hợp cho các nàng công sở, các cô gái nữ sinh tới giảng đường. 

Để cho set đồ hoàn toàn có thể giúp bạn tôn dáng hơn thì ngoài việc chọn chân váy tương thích song song với áo, những nàng đừng quên chọn gam màu thật ton-sur-ton tương thích với tỷ suất khung hình, dáng vóc nữa nhé .
Ngoài ra những nàng cũng hoàn toàn có thể chọn phối áo len dệt kim cùng với chân váy có gam màu dịu nhẹ như là nên thiên về tông màu pastel, màu be hoặc xanh ngọc. Theo đó là những thể loại túi xách, boots hoặc giày sneaker có mà trắng nhã nhặn sẽ tạo nên sự sáng chảnh hơn .

Cuốn hút với chân váy xòe + áo len dệt kim 

Áo len dệt kim thật ra là rất đa dạng với nhiều các thiết kế khác nhau nên với J-P Fashion thì đây là item khá dễ phối. Hy vọng bài viết trên đây là sẽ giúp các nàng của J-P Fashion chọn được trang phục ưng ý nhất nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận