Bắt bài 4 kiểu áo len đang cháy hàng ở các shop: Vừa ấm, vừa xinh mà lại dễ phối đồ cực

Thời tiết vẫn đang lạnh dần, những shop thời trang cũng lấm tấm về nhiều đồ thu đông hơn. Trước mắt, những mẫu áo len vẫn được yêu dấu hơn cả. Vậy đâu là những kiểu đồ đang được hỏi han nhiệt tình tại những shop ? Mời bạn cùng lướt tiếp .

Áo cổ polo

Một sự tích hợp mê hoặc cho mùa thu đông đúng không nào ? Thực ra thì vài tháng trước kiểu áo len, áo dệt kim cổ polo cộc tay cũng đã gây sốt ” sương sương ” rồi, vào thời gian trời trở lạnh hơn thì phiên bản dài tay mở màn được chuộng nhiều nhờ năng lực giữ ấm. Bạn phối cùng jeans hay quần tây ống rộng, đi cùng một đôi oxford hay giày da mũi vuông thì phải nói là hết sảy luôn .

Áo len vạt chéo

Một chiếc áo len thì không hề tôn dáng và quyến rũ ? Ấy là do bạn chưa biết đến kiểu áo vạt chéo thôi. Phần cổ chữ V khoe khéo một chút ít vòng một, một chút ít xương quai xanh yêu kiều trong khi cụ thể đắp chéo sẽ hướng thị giác người đối lập vào vòng 2 thon gọn của bạn, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho toàn diện và tổng thể đó .

Áo len vặn thừng

Đặc trưng của áo len vặn thừng là trông rất Pháp, có chút gì đó thơ thẩn, thuộc về miền quê nhưng đồng thời cũng phóng khoáng và hiện đại. Với dạng áo cài cúc, bạn có thể tìm đến những mẫu có cúc gỗ để tăng vài phần vintage cho item. Quần ống suông chất liệu mỏng nhẹ và giày búp bê sẽ phù hợp để phối cùng. Với kiểu áo chồng đầu, gợi ý bạn phối theo phong cách unisex hoặc cá tính một chút sẽ rất xịn xò đó.

Áo len bo gấu

Tiếp tục là một kiểu áo len hack dáng ổn áp và lần này là áo bo gấu. Chi tiết ôm vòng hai sẽ tạo điểm nhấn rõ ràng, phân loại tỉ lệ khung hình hài hòa và hợp lý để tránh trường hợp bạn bị nuốt dáng. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có chiều cao nhã nhặn, tầm vóc nhỏ bé. Ngoài ra, khi bạn thả cúc sau cuối để lộ chút da thịt cũng rất quyến rũ, đáng để thử đúng không ?Gợi ý địa chỉ mua áo len đẹp :

Ảnh: Sưu tầm

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận