99+ Mẫu Đầm Váy Ngủ, Đồ Ngủ Nữ Đẹp 2021 【FREESHIP TQ】

Tổng hợp 99+ những mẫu quần áo ngủ, bộ đồ ngủ nữ, đầm váy ngủ nữ đẹp sang trọng mới nhất của thương hiệu thời trang SELA FASHION ✅ Xem ảnh shop mua bán các kiểu mẫu loại (dđồ dđầm) đồ bộ quần áo choàng đầm váy mặc ngủ bodysuit phòng the cho phụ nữ màu đen vải phi lụa bóng, satin, thun cotton lạnh, ren, voan siêu mỏng manh trong suốt xuyên thấu hai 2 dây đùi ngắn dài tay qua gối cao cấp trẻ trung để xinh đẹp kín đáo thiết kế hở lưng ngực bạo bó sát ôm body hấp dẫn sexy quyến rũ gợi cảm gợi dục cute dễ thương đáng yêu không nội y size lớn đơn giản hàng hiệu nào đẹp giá sỉ rẻ online ở đâu tphcm mới nhất tặng vợ mặc ở nhà nữa. ✅ Xem anh shop mua ban cac nhung kieu mau loai (aongu) do bo quan ao choang dam vay mac ngu body suit phong the cho phu nu mau den vai phi lua bong, satin, thun cotton lanh, ren, voan sieu mong manh trong suot xuyen thau hai 2 day dui ngan dai tay qua goi cao cap tre trung de thiet ke xinh dep kin dao ho lung nguc bao bo sat om body hap dan sexy quyen ru goi cam goi duc cute de thuong dang yeu khong noi y big size lon don gian hang hieu nao dep gia si re online o dau tphcm moi nhat tang vo mac o nha.

Mục lục:

1️⃣ Giới thiệu các mẫu đồ ngủ đẹp cho nữ

2 ️ ⃣ Tổng hợp những mẫu đầm ngủ đẹp quyến rũ
3 ️ ⃣ Mua váy ngủ đẹp ở đâu Tp. HCM

Giới thiệu về các mẫu đồ ngủ đẹp cho nữ

Thời trang quần áo ngủ nữ đẹp từ lâu đã được xem là một phần không hề thiếu trong đời sống hôn nhân gia đình, góp thêm phần làm tăng niềm hạnh phúc mái ấm gia đình. Chính thế cho nên nên SELA FASHION đã mạnh dạn đưa những mẫu đầm váy ngủ nữ đẹp lên thành thẩm mỹ và nghệ thuật với sự táo bạo trong phong cách thiết kế đi kèm mức giá tốt và chất lượng miễn bàn .

đầm váy ngủ quyến rũ chồng

đầm váy ngủ điệu đàng chồng

Tại sao áo quần ngủ nữ không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân gia đình nhiều năm thường sẽ có thực trạng nguội lạnh tình cảm. Chính vì thế nên nhiều chị em lựa chọn những mẫu đồ ngủ, đầm váy ngủ phòng the như thể một giải pháp hay để đung nóng lại tình yêu, nhất là những mẫu váy đầm ngủ đẹp quyến rũ mê hoặc .

đồ ngủ đêm tân hôn

đồ ngủ phòng the quyến rũ cho đêm tân hôn

Bên cạnh việc dùng để hâm sôi tình cảm ở những cặp vợ chồng lâu năm, áo quần ngủ đẹp còn hoàn toàn có thể dùng làm váy ngủ cô dâu. Sử dụng váy ngủ cho đêm tân hôn sẽ giúp cặp đôi có 1 đêm đầy ý nghĩa và niềm hạnh phúc viên mãn. Các mẫu váy đầm ngủ đêm tân hôn rất phong phú và thường theo khuynh hướng khiêu gợi đầy sức sống .

Tổng hợp những mẫu đầm ngủ đẹp gợi cảm

Để lựa chọn cho mình một mẫu váy đầm ngủ đẹp quyến rũ là không thuận tiện chút nào. Có khá nhiều mẫu váy đầm ngủ đẹp siêu quyến rũ để thăng hoa cho đời sống hôn nhân gia đình. Để giúp những bạn tránh kinh ngạc trong hàng loạt những mẫu váy nữ ngủ đẹp thì SELAFASHION đã phân loại ra những phong thái đang hot nhất lúc bấy giờ .

đầm váy ngủ cô dâu phòng the đêm tân hôn siêu mỏng gợi cảm hâm nóng tình yêu

đầm váy ngủ cô dâu phòng the đêm tân hôn siêu mỏng dính quyến rũ hâm sôi tình yêu

Dưới đây là 12 mẫu váy đầm ngủ quyến rũ mê hoặc mà chắc như đinh bạn sẽ hài lòng để chọn cho mình một phong thái tương thích nhất .

1. Váy ngủ lụa sang trọng kiêu sa

Lụa luôn là lựa chọn tiên phong cho những ai yêu quý sự sang chảnh điệu đàng đầy sang chảnh. Các bộ đầm ngủ lụa không riêng gì mang lại nét đẹp sang trọng và quý phái mà chất vải mềm mịn còn mang lại cho bạn sự tự do khi ngỉ ngơi. Đối với những dòng đồ ngủ lụa hạng sang, sẽ tăng tính kích thích khi chàng chạm vào và giúp hai bạn trẻ có những kỷ niệm khó quên .

bộ đồ bộ quần áo choàng ngủ nữ bằng vải phi lụa satin hai tay dài sang trọng mặc ở nhà 2 dây đẹp nữ Thái Lan
mẫu đồ ngủ lụa phối ren lưng
shop bán bộ đồ bộ quần áo choàng ngủ nữ bằng vải phi lụa satin hai tay dài sang trọng và quý phái mặc ở nhà 2 dây đẹp nữ xứ sở của những nụ cười thân thiện ở tphcm

Những bộ đồ ngủ nữ bằng vải lụa 2 dây mặc ở nhà sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn vừa muốn đạt được sự tự do khi chuyển dời hoạt động, vừa muốn luôn đẹp trong mắt chàng. Dĩ nhiên với phong cách thiết kế bộ ngủ 2 dây lụa thì đôi lúc sẽ khá thoáng mát nên hãy xem xét đừng mặc nó khi sống chung người lớn hoặc trẻ nhỏ nhé hoặc hoàn toàn có thể chọn 1 số ít mẫu kín kẽ hơn .

đầm ngủ lụa cao cấp
mẫu đầm váy ngủ lụa hai dây - 2 dây vải phi lụa ngủ dài kiểu sang trọng đen đẹp sexy giá rẻ
mẫu đầm váy ngủ lụa hai dây – 2 dây vải phi lụa ngủ dài kiểu sang trọng và quý phái đen đẹp sexy giá rẻ – do dam vay ngu lua bong 2 day dep

✅ Ưu điểm của những bộ đồ ngủ vải lụa là sự mềm mịn, chất vải bóng đẹp, có năng lực co và giãn nhẹ và thấm mồ hôi rất tốt, nếu kỹ thuật may tốt thì vải sẽ bám ôm body toàn thân rất đẹp. Đặc biệt là những mẫu phối ren sẽ giúp tạo sự thông thoáng và điệu đàng hơn cho người mặc .

🚫 Khuyết điểm của những bộ ngủ lụa là có giá tiền cao do khó gia công ( độ trơn của vải ) nên những bạn cần lựa chọn cẩn trọng, và lụa cũng không có độ trong suốt, cần phối hợp với ren mới tạo được điểm nhấn đẹp .

2. Đầm ngủ phi bóng, satin giá rẻ

Đầm ngủ phi bóng đáng yêu và dễ thương hay đầm ngủ phi lụa đẹp, hay váy ngủ satin là chỉ dòng đổ ngủ nữ bằng chất lụa có giá tiền rẻ hơn, dễ tiếp cận nhiều đối tượng người tiêu dùng người mua hơn .

đầm váy ngủ 2 dây phi bóng satin cao cấp gợi cảm
đầm váy ngủ phi bóng 2 dây đẹp dễ thương giá rẻ
đầm váy ngủ 2 dây phi bóng satin hạng sang quyến rũ – đầm váy ngủ phi bóng 2 dây đẹp đáng yêu và dễ thương giá rẻ

✅ Ưu điểm của dòng đồ ngủ phi bóng này là tuy giá tiền rẻ nhưng chất vải bóng mượt nên khi mặc lên sẽ rất đẹp .

bộ đồ bộ ngủ nữ phi bóng satin 2 dây cao cấp size lớn
bộ đồ quần áo ngủ 2 dây vải satin phi bóng nữ ngắn gá sỉ
bộ đồ bộ ngủ nữ phi bóng satin 2 dây hạng sang size lớn – bộ đồ quần áo ngủ 2 dây vải satin phi bóng nữ ngắn gá sỉ

🚫 Khuyết điểm loại sản phẩm cũng khá dễ nhận ra đó là tuy bóng mượt như đồ ngủ lụa hạng sang nhưng bộ đồ ngủ satin lại khá nóng và thấm mồ hôi kém nên chỉ thích hợp mặc trong phòng máy lạnh. Các mẫu váy ngủ phi bóng cũng khó ủi và phẳng hơn là lụa .

dam do ao ngu phi bong satin

3. Đồ ngủ ren xuyên thấu

Đối với những mẫu đồ ngủ đẹp thì luôn cần phải tôn vinh sự phát minh sáng tạo và phá cách. Những bộ đồ ngủ nữ xuyên thấu quyến rũ thường chỉ che những bộ phận quan trọng và che rất ít những phần khác nên sẽ tạo sức hấp dẫn lớn với người ấy của bạn. Để hoàn toàn có thể nhìn xuyên thấu đồ ngủ nữ gợi dục thường dùng những vật liệu như voan hoặc ren mỏng mảnh .

gợi cảm xuyên thấu đồ ngủ nữ gợi dục cảm
mặc những bộ đồ quần áo ngủ nữ phối ren xuyên thấu trong suốt gợi cảm
quyến rũ xuyên thấu đồ ngủ nữ gợi dục cảm – mặc những bộ đồ quần áo ngủ nữ phối ren xuyên thấu trong suốt quyến rũ

Ren luôn là vật liệu không hề thiếu để tạo nên những bộ đồ ngủ đẹp quyến rũ. Các bộ đồ ngủ ren đẹp đều cho cảm xúc kín kín hở hở, mờ mờ ảo ảo, vốn là điều mà những bậc mày râu thú vị nhất. Thường thì ren được sử dụng để nhấn ở 1 số điểm bí hiểm gây tò mò lôi cuốn, tuy nhiên nhiều mẫu đồ ngủ ren sẽ sử dụng ren làm vật liệu chính để tạo nên sự hấp dẫn mới lạ .

xuyên thấu váy ren đi ngủ siêu mỏng gợi dục
váy đầm ngủ ren mỏng xuyên thấu đẹp không nội y
xuyên thấu váy ren đi ngủ siêu mỏng mảnh gợi dục – váy đầm ngủ ren mỏng mảnh xuyên thấu đẹp không nội y

✅ Váy ngủ ren không chỉ đẹp quyến rũ mà còn cho bạn sự thoáng mát tự do, không bị gò bó hay không dễ chịu khi nghỉ ngơi. Đặc biệt là những vật liệu ren hạng sang hoàn toàn có thể co và giãn tốt nên không lo dễ bị hư rách nát .

do ao dam vay ngu ren xuyen thau trong suot khong noi y
🚫 Chất ren có giá thành khá cao nên đầm ngủ ren càng nhiều thì càng mắc, và còn tuỳ vào hoạ tiết ren cũng như chất lượng co và giãn thế nào .

4

. Đồ ngủ voan mỏng dính trong suốt

Một trong những loại sản phẩm hút khách nhất là những bộ đồ, quần áo ngủ trong suốt 2 dây quyến rũ. Với vật liệu voan mỏng dính, những mẫu váy đầm ngủ dây trong suốt này gây sự tò mò hấp dẫn, đặc biệt quan trọng là chất vải mịn màng góp thêm phần khiến chàng khó lòng quên được .

đầm váy ngủ dây trong suốt
thời trang đồ áo ngủ nữ trong suốt sieu mong
đầm váy ngủ dây trong suốt – thời trang đồ áo ngủ nữ trong suốt sieu mong

✅ Mặc dù những bộ đầm ngủ trong suốt bằng voan không thấm hút mồ hôi tốt nhưng do là dạng vay ngu trong suot khong noi y nên rất mau khô, tự do và thông thoáng. Đặc biệt chất vải voan sẽ tạo cảm xúc thướt tha cho người ấy khiến họ không hề rời mắt khỏi bạn .

🚫 Do đầm ngủ mỏng mảnh nên nếu vật liệu không tốt rất dễ bị rách nát và hư hỏng, những bạn nên chọn những loại sản phẩm váy ngủ hàng nào đẹp mà uy tín để bảo vệ về độ bền nhé .

5

. Đầm ngủ thun cotton

Các mẫu đầm ngủ thun cotton hay đầm ngủ thun lạnh là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý để nghỉ ngơi, vừa có độ co dãn cao, vừa thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt quan trọng là rất ôm eo và tôn dáng .

bộ đồ ngủ nữ thun cotton lạnh size lớn

bộ đồ ngủ nữ thun cotton lạnh size lớn

✅ Ưu điểm thì có khá nhiều bởi những mẫu váy ngủ thun lạnh không riêng gì mặc rất mát mà còn đẹp, nhờ khá kín kẽ nên nếu mẫu đó không quá hở hang thì hoàn toàn có thể mặc đi lại trong nhà chứ không phải chỉ khi ngủ .

đầm váy ngủ 2 dây thun cotton ngắn dễ thương đẹp gợi cảm quyến rũ
đầm váy thun ngủ hai dây cotton đẹp trẻ trung quyến rũ
đầm váy ngủ 2 dây thun cotton ngắn dễ thương và đáng yêu đẹp quyến rũ điệu đàng – đầm váy thun ngủ hai dây cotton đẹp tươi tắn điệu đàng

🚫 Về tính thẩm mỹ và nghệ thuật thì ngoại trừ ôm dáng ra, những mẫu đầm ngủ thun cotton không gây sự hấp dẫn bằng những vật liệu như voan, ren, len được .

6

. Bộ đồ ngủ 2 dây – đầm váy ngủ 2 dây điệu đàng

Một trong những phong cách thiết kế đồ ngủ của nữ đẹp quyến rũ nhất là những mẫu đầm ngủ 2 dây giúp những chị em khoe trọn bờ vai thon thả. Thường thì để tăng tính hấp dẫn, những nhà phong cách thiết kế luôn ưu tiên những mẫu váy ngủ 2 dây, đương nhiên vẫn có những mẫu đồ ngủ 2 dây đáng yêu và dễ thương với những bạn thích sự nhí nhảnh đáng yêu .

mẫu bộ đồ ngủ áo 2 dây thun ngủ nữ đẹp gợi cảm giá rẻ sỉ
do dam vay ngu 2 day
mẫu bộ đồ ngủ áo 2 dây thun ngủ nữ đẹp quyến rũ giá rẻ sỉ – do dam vay ngu 2 day

✅ Váy ngủ hai dây thường mang lại sự tự do cho người mặc, 2 dây luôn có phong cách thiết kế để tăng giảm chiều dài dây nhằm mục đích tương thích hình thể người mặc .

đầm váy 2 dây đi ngủ
váy ngủ cotton 2 dây trong suốt đồ áo ngủ hai dây đẹp
đầm váy 2 dây đi ngủ – váy ngủ cotton 2 dây trong suốt đồ áo ngủ hai dây đẹp

🚫 Trừ 1 số ít những mẫu đầm ngủ 2 dây dễ thương và đáng yêu, còn lại những mẫu áo ngủ hai dây đẹp nhưng lại không thích hợp để mặc trong nhà, vì hoàn toàn có thể sẽ khá hở hang, nếu muốn chọn làm đồ mặc nhà thì bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng .

7

. Váy ngủ đẹp kín kẽ

Các mẫu váy ngủ đẹp kín kẽ không chỉ được dùng cho lúc nghỉ ngơi mà còn dùng làm đồ bộ mặc trong nhà. Thường thì phong cách thiết kế của váy ngủ kín kẽ sẽ có ít ren, được làm từ thun để hoặc động thuận tiện mà không lo yếu tố hớ hênh lúc không cẩn thận .

 

✅ Ưu điểm của đồ ngủ kín kẽ là hoàn toàn có thể mặc trong ngày thường, thao tác nhà và hoạt động giải trí tự do, thường ưu tiên những vật liệu thấm hút mồ hôi tốt .

đồ ngủ nữ kín đáo

đồ ngủ nữ kín kẽ

🚫 Nhược điểm của đầm ngủ kín kẽ là tính thẩm mỹ và nghệ thuật không cao, khó lòng kích thích được người ấy để tạo nhiệt trong đời sống hôn nhân gia đình .

đầm váy ngủ đẹp kín đáo

đầm váy ngủ đẹp kín kẽ

8

. Đồ ngủ dài

.

đầm váy ngủ dài qua gối
.

đồ áo quần ngủ tay dài nữ
đồ ngủ nữ quần áo dài tay
đồ áo quần ngủ tay dài nữ – đồ ngủ nữ quần áo dài tay

9

. Mẫu váy ngủ đáng yêu và dễ thương cute

Các mẫu váy ngủ dễ thương và đáng yêu thường được những bạn trẻ ưa thích để vừa làm đồ bộ mặc nhà vừa làm đồ ngủ, vật liệu ưu thích là thun, tránh những vật liệu voan, len vì sẽ dẫn đến sự hở hang mất phần đáng yêu và dễ thương. Một số bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đồ ngủ 2 dây đáng yêu và dễ thương để thêm phần tự do khi nghỉ ngơi, chỉ cần không quá hở sâu là được .

những shop bán mẫu đồ bộ đồ áo quần ngủ đôi nữ dài tay xinh đẹp cute dễ thương cho nữ giá sỉ
đồ ngủ nữ đẹp de thương để thương
những shop bán mẫu đồ bộ đồ áo quần ngủ đôi nữ dài tay xinh đẹp cute dễ thương và đáng yêu cho nữ giá sỉ – đồ ngủ nữ đẹp de thương để thương

✅ Ưu điểm của mẫu đầm ngủ dễ thương và đáng yêu này là tính năng động linh động, tươi tắn .

những shop bán mẫu đồ bộ đồ áo quần ngủ đôi nữ dài tay xinh đẹp cute dễ thương cho nữ giá sỉ
đồ ngủ nữ đẹp de thương để thương
những shop bán mẫu đồ bộ đồ áo quần ngủ đôi nữ dài tay xinh đẹp cute đáng yêu và dễ thương cho nữ giá sỉ – đồ ngủ nữ đẹp de thương để thương

🚫 Các mẫu đồ ngủ của nữ cute chỉ tương thích cho những bạn trẻ mặc khi còn độc thân chứ không thích hợp cho đời sống hôn nhân gia đình vốn cần tạo lửa .

nhung mau dam do ngu nu de thuong cute

10

. Đồ ngủ hở bạo khêu gợi

Đồ ngủ hở bạo thường được những đấng mày râu lựa chọn làm quà tặng Tặng Kèm cho vợ hoặc bạn gái. Đây cũng được xem là cứu cánh cho thực trạng hôn nhân gia đình lạnh nhạt và giúp tăng nhiệt cho đời sống vợ chồng hữu hiệu. Thiết kế đồ ngủ hở hang hầu hết thường là những bộ váy ngủ hở sống lưng, váy ngủ hở ngực, đồ ngủ hở mông .

đồ ngủ hở mông bạo
✅ Cực kỳ hiệu suất cao khi dùng để hấp dẫn chàng, giúp bạn mạnh dạn khoe được những điểm mê hoặc trên khung hình .

đầm váy ngủ hở ngực lưng
🚫 Đối với những bạn nữ có hình thể không được như mong muốn thì nên lựa chọn cẩn trọng kẻo bị tính năng ngược, và phải cẩn trọng khi muốn mặc đi lại trong nhà .

11. Váy ngủ sexy – đồ ngủ gợi cảm

Nhiều bạn lầm lẫn váy ngủ sexy với những bộ đồ ngủ hở bạo, thực ra không nhất thiết phải hở mới là sexy quyến rũ. Việc những mẫu đồ váy ngủ yếm, áo yếm ngủ, 2 dây, dây chéo phối hợp với vật liệu ren và voan cũng hoàn toàn có thể tạo thành 1 bộ đồ ngủ quyến rũ đầy sức hấp dẫn .

shop bán những bộ đồ quần áo ngủ nữ hot ren đẹp siêu sexy khiêu dâm khêu gợi tình cảm nhất kích dục dành cho nữ mê hoặc điệu đàng chồng tphcm – điệu đàng chồng bằng cách mặc những mẫu đồ áo ngủ nữ đẹp sexy sex sexsy sexi sẽy tình thú nóng bỏng giá rẻ quyến rũ điệu đàng nhất

✅ Cực kỳ tôn dáng và tôn lên sự hấp dẫn của những chị em, đồ ngủ gợi dục hoàn toàn có thể tích hợp từ nhiều vật liệu và có phong cách thiết kế phong phú. .

vợ mua mặc mẫu đầm váy ngủ nữ ngắn đẹp siêu sexy khiêu dâm gợi dục tinh cảm quyến rũ chồng mới nhất ở đâu giá rẻ tphcm
shop bán quyến rũ đầm váy ngắn ngủ sesy sexxy sexi đẹp kín đáo hấp dẫn gợi cảm bigsize tphcm
vợ mua mặc mẫu đầm váy ngủ nữ ngắn đẹp siêu sexy khiêu dâm gợi dục tinh cảm điệu đàng chồng mới nhất ở đâu giá rẻ tphcm – shop bán điệu đàng đầm váy ngắn ngủ sesy sexxy sexi đẹp kín kẽ mê hoặc quyến rũ bigsize tphcm

🚫 Có sự nhu yếu cao về hình thể nên những bạn cần lựa chọn tương thích theo điểm mạnh khung hình của mình .

mau do ao dam vay ngu dep sex sexy sexsy quyen ru khieu goi cam dam duc sexy 2 day goi cam gia re nhat tphcm

12. Váy ngủ ôm body

Nếu bạn tự tin về hình thể của bản thân thì hoàn toàn có thể mạnh dạn chọn cho mình 1 bộ váy ngủ body toàn thân để tôn lên dáng vóc trong mắt chàng. Sẽ không gì đốt cháy chàng bằng bộ đầm ngủ ôm body toàn thân với những đường cong quyến rũ cùng vật liệu mịn màng làm tăng cảm xúc của cả 2 .

đồ ngủ nữ ôm body bó sát
✅ Các bộ váy ngủ ôm body toàn thân cực kỳ quyến rũ và điệu đàng, đặc biệt quan trọng khi phối hợp voan và ren để tạo sự kín hở vừa phải trong mắt chàng .

đầm váy ngủ ôm body bó sát
🚫 Nếu không chọn những vật liệu hạng sang thì những bộ đồ ngủ ôm body toàn thân hoàn toàn có thể gây không dễ chịu khi nghỉ ngơi cho bạn, và đặc biệt quan trọng để mặc váy ngủ body toàn thân thì bạn cần phải có hình thể đẹp nhé .

13. Áo bodysuit nữ sexy

Bodysuit là gì ? Đây là một loại đồ lót quyến rũ với phong cách thiết kế áo liền quần, hoàn toàn có thể có tay áo hoặc áo sát nách hoặc phong cách thiết kế 2 dây, thường được làm từ thun, voan hoặc ren. Body suit khác với đồ bơi một mảnh vì hầu hết không dùng để bơi mà để tôn lên nét đẹp hình thể của phụ nữ .

áo bodysuit cho nữ sexy là gì
bộ đồ ngủ body suit bodysuits
áo bodysuit cho nữ sexy là gì – bộ đồ ngủ body toàn thân suit bodysuits

Ngày nay, người ta thường dùng áo bodysuit nữ sexy cho chuyện phòng the vì sự điệu đàng và mê hoặc của nó, những mẫu đồ bodysuits luôn làm cánh mày râu phải gục ngã bởi phong cách thiết kế táo bạo của nó .

Không chỉ có phong cách thiết kế đẹp, độc, quyến rũ mà những bộ body toàn thân suit còn rất tự do hoạt động do vật liệu sử dụng thường là co và giãn tốt và rất thoáng mát, tuy nhiên những bạn phải cẩn trọng lựa chọn vì nếu dùng vật liệu kém sẽ rất dễ bị rách nát tét .

14. Đồ ngủ big size

Ngoài ra, Sela Fashion còn có nhiều phong cách thiết kế dành riêng cho những bạn nữ có hình thể mũm mĩm nhưng vẫn thuận tiện tạo được nét điệu đàng riêng cho bản thân mình. Các mẫu đồ ngủ big size TpHCM dành cho những bạn có cân nặng lên đến 65 – 70 kg sẽ là món đồ bạn không hề thiếu được trong tủ quần áo của mình .

đồ ngủ big size tphcm
Đối với những mẫu đầm ngủ big size giá rẻ sẽ được làm từ voan và thun, những mẫu hạng sang sẽ sử dụng những vật liệu lụa mịn hoặc ren xuyên thấu. Điểm chung là phong cách thiết kế cho đồ big size sẽ được may suông, không ôm eo và có phong cách thiết kế nhún vòng 1 để tôn ngực. Với phong cách thiết kế này, điểm nhấn sẽ được dời vào phần ngực áo và thả rộng phần eo, giúp những bạn nữ có thân hình mũm mĩm che được khuyết điểm và tôn lên nét điệu đàng của bản thân .

đầm ngủ big size giá rẻ
Bên cạnh phong cách thiết kế váy suông thì phần dây mang sẽ được làm tăng đơ để thuận tiện kiểm soát và điều chỉnh độ dài ngắn tuỳ thuộc vào hình thể người mặc, giúp bạn tự do và xinh đẹp hơn. Có thể nói, SELA FASHION là 1 trong số ít những tên thương hiệu chăm sóc đến yếu tố làm đẹp cho chị em phụ nữ mũm mĩm .

Mua đầm váy ngủ đẹp ở đâu Tp.HCM

Mặc dù thời nay đã khá tân tiến nhưng nhiều bạn vẫn khá ngại ngùng khi muốn mua váy đầm ngủ, cũng khá ít shop bán váy đầm ngủ rẻ đẹp Tp. HCM để những bạn lựa chọn. Nếu không biết phải mua váy đầm ngủ ở đâu đẹp, rẻ mà lại kín kẽ thì bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tại website SELA FASHION. Việc mua váy ngủ trực tuyến tại website không chỉ kín kẽ mà còn hoàn toàn có thể tạo sự giật mình cho nửa kia của bạn. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về SELA hơn tại https://goo.gl/maps/GLUqjR1CmNy8uSp96 .

váy ngủ giá rẻ Tp.HCM - đồ ngủ đẹp

1. SELA FASHION – cửa hàng bán váy ngủ tại TpHCM

SELA FASHION là shop bán quần áo ngủ tại tphcm có hàng loạt những mẫu rẻ đẹp và hạng sang tương thích với nhu yếu cùng năng lực kinh tế tài chính để những bạn lựa chọn. Đặc biệt là khi chọn mua đồ ngủ đẹp quyến rũ giá rẻ Tp. HCM của SELAFASHION thì những bạn còn nhận được rất nhiều chương trình khuyễn mãi thêm cũng như chính sách hậu mãi cực kỳ mê hoặc mà không phải ở đây cũng có .

2. Các ưu đãi hấp dẫn khi mua áo ngủ nữ tại SELA FASHION

Không chỉ những bạn nữ tìm mua đồ ngủ đẹp để tăng lửa cho niềm hạnh phúc hôn nhân gia đình, nhiều ông chồng cũng tìm mua váy ngủ cho vợ như một món quà cho những dịp nghỉ lễ hoặc dịp có ý nghĩa. Mua áo ngủ nữ khuyến mãi ngay vợ không chỉ giúp hôn nhân gia đình nồng cháy hơn mà còn giúp vợ bạn có giấc ngủ tự do và niềm hạnh phúc hơn đấy nhé .

váy đầm ngủ đẹp giá rẻ TpHCM - đồ ngủ giá rẻ - đồ ngủ đẹp

Các ưu đãi áo ngủ đẹp hiện đang được áp dụng gồm:

✅ Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày ( chưa được sử dụng và không mặc vừa )
✅ Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày ( chưa được sử dụng và lỗi do sản xuất )
✅ Miễn phí giao hàng trên Toàn Quốc từ 1 bộ ( không vận dụng cho những chương trình giảm giá ) .
✅ Mua 2 bộ được Miễn phí giao hàng + khuyến mãi ngay 1 chip ren quyến rũ trị giá 50.000 vnđ ( không vận dụng cho những chương trình giảm giá ) .
✅ Mua 3 bộ được Miễn phí giao hàng + giảm 10 % tổng giá trị đơn hàng ( không vận dụng cho những chương trình giảm giá ) .

✅ Mua từ 4 bộ được Miễn phí giao hàng + tặng 1 chip ren gợi cảm + giảm 10% đơn hàng (không áp dụng cho các chương trình giảm giá).

Xem ảnh shop mua và bán những những kiểu mẫu loại ( dđồ dđầm ) đồ bộ quần áo choàng đầm váy mặc ngủ bodysuit phòng the cho phụ nữ màu đen vải phi lụa bóng, satin, thun cotton lạnh, ren, voan siêu mỏng mảnh trong suốt xuyên thấu hai 2 dây đùi ngắn dài tay qua gối hạng sang tươi tắn để xinh đẹp kín kẽ phong cách thiết kế hở sống lưng ngực bạo bó sát ôm body toàn thân mê hoặc sexy điệu đàng quyến rũ gợi dục cute đáng yêu và dễ thương đáng yêu không nội y size lớn đơn thuần đồ hiệu cao cấp nào đẹp giá sỉ rẻ trực tuyến ở đâu tphcm mới nhất Tặng Kèm vợ mặc ở nhà nữa .
Xem anh shop mua ban cac nhung kieu mau loai ( aongu ) do bo quan ao choang dam vay mac ngu body toàn thân suit phong the cho phu nu mau den vai phi lua bong, satin, thun cotton lanh, ren, voan sieu mong manh trong suot xuyen thau hai 2 day dui ngan dai tay qua goi cao cap tre trung de thiet ke xinh dep kin dao ho lung nguc bao bo sat om body toàn thân hap dan sexy quyen ru goi cam goi duc cute de thuong dang yeu khong noi y big size lon don gian hang hieu nao dep gia si re trực tuyến o dau tphcm moi nhat tang vo mac o nha .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận