Áo Sơ Mi An Phước Giảm Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất, GiảM Giã¡ An Phuoc

Phiếu giảm giá, mã số, và khuyến mãi của An Phuoc mà bạn đã bỏ lỡ:

Lưu trữ lời mời chào: Tặng khẩu trang!

*

Nhiều hơn về An Phuoc:

ANPHUOC khuyến mãi

Giới thiệu về anphuoc.com.vnGiới thiệu về anphuoc.com.vn*

Các sản phẩm, chính sách và dịch vụ

Anphuoc. com.vn hiện đang kinh doanh thương mại rất nhiều loại sản phẩm thời trang khác nhau như veston, sơ mi, áo, áo khoác, đồ lót, quần thun cho cả nam và nữ. Ngoài ra website còn kinh doanh thương mại phụ kiện như cà vạt, giày, tất nịt, ví, túi xách, vali, nón, quần đùi, đồ ngủ. Website còn kinh doanh thương mại loại sản phẩm của Pierre Cardin .Bạn đang xem : Áo sơ mi an phước giảm giáỞ trên thanh công cụ, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hạng mục những mẫu sản phẩm trực tuyến, đồng thời khu vực những shop gần nhất .Đặc biệt với dịch vụ thẻ quà Tặng, dùng để mua loại sản phẩm hay làm quà Tặng Kèm bè bạn, người thân trong gia đình, với dịch vụ thẻ Vip, bạn được tương hỗ mức chiết khấu là 5 % trên toàn mạng lưới hệ thống toàn nước .*Cách thức mua hàngHệ thống shop của Anphuoc. com.vn đã tăng trưởng rộng khắp, tuy nhiên nếu không có thời hạn nhiều, bạn hoàn toàn có thể truy vấn vào Anphuoc. com.vn để thực thi mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể triển khai mua hàng như sau .

Xem thêm: 3 Cách Chữa Đau Răng Bằng Lá Bàng Dứt Điểm, Hiệu Quả, Cần Lưu Ý Gì

Bước 1 : Duyệt qua hạng mục mẫu sản phẩm hoặc nhập tên mẫu sản phẩm muốn mua vào ô tìm kiếm. Ví dụ, tôi muốn tìm một chiếc áo sơ mi nam với mã MÃ : AP0463*Bước 2 : Muốn xem rõ hơn về từng mẫu sản phẩm, bạn nhấn chọn vào ngay mẫu sản phẩm để xem thông tin chi tiết cụ thể. Tiếp tục chọn những thông số kỹ thuật tương thích như kích cỡ, số lượng. Chọn vào nút “ Thêm vào giỏ ” .Bước 3 : Nếu bạn muốn liên tục xem hàng, hãy nhấn vào nút “ Tiếp tục ” mua hàng .Nếu không, hãy nhấn thanh toán giao dịch. Kế đến, nếu bạn đã có sẵn tên truy nhập và mật khẩu, bạn hãy điền tên truy vấn và mật khẩu vào mục đăng nhập và chọn nút đăng nhập. Nếu bạn là người mua mới chưa ĐK thông tin tài khoản, hãy ĐK mới thông tin tài khoản để tiện cho việc shopping trong những lần sau đó. Sau khi ĐK thông tin tài khoản xong, bạn hoàn toàn có thể xem lại đơn đặt hàng, đồng thời điền đúng mực những thông tin về khu vực giao hàng và giao dịch thanh toán .*Bước 5 : Chọn phương pháp giao dịch thanh toán tương thích .Phương thức thanh toán giao dịch

Anphuoc hỗ trợ 2 hình thức thanh toán sau:

a ) Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàngb ) Thanh toán trực tuyến ONEPAYGiống như mọi năm An Phuoc sẽ tung ravô số khuyến mại và ưu đãi nhân sự kiệnBlack FridayvàCyber Mondaytrong tháng này. Hãy luôn update những khuyến mại mới nhất cho cả hai sự kiện bạn nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận