Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo ‘cơn sốt’ trong mùa hè năm nay

Với những cô gái năng động chắc hẳn không còn lại lẫm với áo sơ mi lửng buộc vạt và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay.

Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo &'cơn sốt' trong mùa hè năm nay - Hình 1

ảnh minh họa

Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay.

Áo phông lửng giờ xưa rồi, mốt mới giờ đây phải là áo sơ mi lửng buộc vạt nhí nhảnh và quyến rũ. Mùa hè chưa đến nhưng phái nữ đã biết mình cần mua gì cho mùa đi biển, đi chơi năm nay. Đó chắc như đinh là mẫu sơ mi dáng lửng, được buộc vạt dài buông rũ rất tinh nghịch và sexy. Mẫu áo này là sự phối hợp rất mê hoặc giữa dáng áo lửng và chi tiết cụ thể buộc vạt thời trang tạo nên một kiểu áo phá cách, mê hoặc những cô gái, đặc biệt quan trọng là những cô gái theo đuổi phong thái quyến rũ và không ngại khoe eo. Xét về tính ứng dụng thì có lẽ rằng chiếc áo này rất kén người vì nó quá phá cách khi sử dụng đi chơi, dạo phố hằng ngày. Tuy nhiên, để di du lịch hay đi biển thì đây quả thực là một lựa chọn cô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi mặc kiểu áo này, bạn cần phối hợp nó với quần hoặc chân váycạp cao để tiết chế độ quyến rũ của chiếc áo và cũng để tạo nên dáng vóc cao ráo, thanh thoát hơn. Với lợi thế về ngoại hình, cô nàng không ngần ngại diện chiếc áo này. Người đẹp khéo tích hợp nó với quần cạp cao. Chiếc áo vô cùng quyến rũ khi khoe cả eo và phần ngực. Mức độ hở hang này khiến chiếc áo không có tính ứng dụng cao. Nhưng nó lại rất thích hợp với những chuyến du lịch biển

Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo &'cơn sốt' trong mùa hè năm nay - Hình 2

Hoặc nếu ngại hở, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu áo lửng dài hơn một chút ít giống như Phí Phương Anh. Với mẫu áo này, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự do mặc dạo phố.

Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo &'cơn sốt' trong mùa hè năm nay - Hình 3

Còn mẫu sản phẩm táo bạo như của nữ ca sĩ Tóc Tiên thì nếu như bạn không phải là một cô gái hoạt động giải trí trong giới showbiz thì chỉ nên mặc nó mỗi khi đi biển.

Các cách mix đồ với áo sơ mi buộc vạt.

Mix quần short với áo sơ mi buộc vạt

Dù trải qua năm tháng thì item áo sơ mi vẫn không khi nào bị lỗi mốt mà ngày càng tạo nhiều sức lôi cuốn hơn với nhiều biến hóa phát minh sáng tạo. Bạn nên chọn quần jean cạp cao để mix cùng với áo sơ mi buột vạt để tự tin khoe vòng eo thon gọn khi dạo phố cùng bè bạn, còn khi muốn che đi vòng eo “ bánh mì ” một chút ít thì chỉ cần buột vạt áo thấp hơn ngang với cạp quần là được. Chỉ cần đơn thuần thế thôi là những nàng đã có style cực chất và tươi tắn rồi, do đó không có nguyên do gì để những cô gái bỏ lỡ phối hợp ấn tượng này phải không nào.

Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo &'cơn sốt' trong mùa hè năm nay - Hình 4

Video đang HOT

Áo sơ mi buộc vạt cùng quần jeans

Một trong những cách mix áo sơ mi thông dụng là với quần jeans. Style áo sơ mi buộc vạt vốn sinh ra để dành cho những chiếc quần jeans, cho nên vì thế không có nguyên do gì để những nàng bỏ lỡ cách tích hợp ấn tượng này. Với set đồ này, cô nàng sẽ trông rất can đảm và mạnh mẽ và đậm chất ngầu, nhưng cũng không kém phần điệu đàng.

Mẫu áo sơ mi lửng buộc vạt tạo &'cơn sốt' trong mùa hè năm nay - Hình 5

Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng cùng những phụ kiện như túi xách, giầy cao gót để tôn thêm dáng nhé !

Sơ mi buộc vạt với chân váy bút chì

Những cô nàng văn phòng hoàn toàn có thể lựa chọn sơ mi buộc vạt phối cùng chân váybút chì để xóa nhòa phong thái cứng ngắc. Cách phối hợp này sẽ mang đến một luồng gió tươi tắn, tân tiến hơn Theo xaluan.com

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ!

Thời trang mùa hè cũng mang đến nhiều lợi thế hơn cho các cô nàng “màn hình phẳng” mà cô nàng ngực lớn có muốn cũng chẳng dám ướm thử.

Trong những năm gần đây, ngực phẳng trở thành xu thế của giới thời trang. Minh chứng là ngày càng có nhiều kiểu thời trang chỉ sinh ra dàng riêng cho cô nàng ngực phẳng, khiến những nàng có vòng một đẫy đà dù có thèm muốn cũng không hề mặc được. Và thời trang mùa hè cũng mang đến nhiều lợi thế hơn cho những cô gái ” màn hình phẳng “.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 1

Mặc dù trước đây, những cô nàng có vòng 1 ” lép kẹp ” thường khá tự ti về vẻ bên ngoài của mình. Thế nhưng giờ đây, nhờ vào sự đa dạng hóa những kiểu phục trang dành cho họ mà chỉ cần diện vào thôi là đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra, tính thời trang của bộ cánh cũng được đẩy lên mức cao nhất.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 2

Mùa hè thường đánh mạnh vào những phục trang hở hang, tự do và quyến rũ do đó vòng một ” khủng ” sẽ nhận được ít lợi thế hơn. Vì chẳng có gì để khoe nên mặc dầu mặc đồ khoét sâu đến mấy, nàng ngực lép cũng không sợ bị phản cảm hay làm nhức mắt người đối lập.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 3

Ngoài ra, những cô nàng ngực nhỏ dù diện phục trang nào cũng vô cùng sang chảnh. Phần xương quai xanh quyến rũ trong những phong cách thiết kế khoét sâu sẽ được phô bày.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 4

Trong những phong cách thiết kế đầm trắng, bạn sẽ trọn vẹn trở nên tinh xảo và trong sáng hệt như nữ thần.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 5

Đối với các kiểu đầm màu champagne được cho là rất kén chọn người mặc, các cô nàng “màn hình phẳng” vẫn có thể chinh phục hoàn hảo. Đặc biệt, kiểu dáng này chỉ dành riêng cho họ mà thôi.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 6

Đối với những phong cách thiết kế có vải satin và phần cúp ngực ” bé tí “, một khuyết điểm nhỏ về ngoài hình cũng hoàn toàn có thể làm cho chiếc váy kém duyên. Bởi phong cách thiết kế váy ôm sát và vô cùng sexy này không có chỗ cho vòng eo ” bánh mì ” cũng như khuôn ngực đẫy đà.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 7

Ngoài ra, phong cách thiết kế áo dây dạng đồ ngủ cũng giúp những nàng ngực phẳng trở nên dịu dàng êm ả và quyến rũ hơn. nhất là khi chúng được tích hợp đơn thuần.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 8

Nếu trước đây, những phong cách thiết kế xẻ sâu chữ V vốn được cho là chống chỉ định với nàng ” ngực lép ” thì giờ đây, xu thế này lại ưu tiên cho họ.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 9

Dù chẳng cần bất kỳ phụ kiện nào đi kèm, những cô gái vẫn hoàn toàn có thể tự tin khoe ra vẻ quyến rũ và điển hình nổi bật của mình.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 10

Ngay cả khi bạn chọn một chiếc áo phông thun V đơn thuần, bạn vẫn hoàn toàn có thể ” thả thính ” người đối lập.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 11

Đối với những cô gái có số đo vòng ngực khủng, việc lựa chọn phục trang tương thích sẽ cần thận trọng cũng như tinh xảo hơn. Những phong cách thiết kế đồ ôm sát một mặt hoàn toàn có thể giúp những nàng ” ngực khủng ” hoàn toàn có thể khoe đôi gò bồng đào điệu đàng nhưng ngược lại hoàn toàn có thể mang đến sự phản cảm nếu chọn sai đồ.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 12

Ngoài ra, những phong cách thiết kế đồ bó sát cũng không phải là sự lựa chọn tốt so với dáng người này, trừ khi bạn thật sự muốn phô trương về vòng 1 của mình.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 13

Một số khác để che đi khuyết điểm phần ngực khá to, họ sẽ chọn quần áo rộng để làm giảm hiệu ứng. Tuy nhiên, điều này trọn vẹn không có công dụng.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 14

Đối với người có vòng ngực khủng, lựa chọn loại vải cũng quan trọng không kém để giấu dáng. Trong đó, những loại vải cứng và ren không phải là sự lựa chọn tốt.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 15

Da, sequins và những loại vải khác có hiệu ứng phản xạ là vật liệu vải mà bạn nên tránh xa nếu không muốn bộ ngực trông quá khủng.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 16

Ngoài ra, bạn cũng cần tránh lựa chọn những mẫu áo có phần cổ nhỏ, điều đó chỉ làm tăng kích cỡ vòng 1 không muốn mà thôi.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 17

Đặc biệt là những sọc ngang và họa tiết bèo nhún, nó sẽ làm cho bờ vai lan rộng ra hơn, khiến cho thân hình khó thanh thoát.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 18

Các loại vải lụa, voan quyến rũ nhưng có phom đứng khác sẽ làm cho thân hình bạn thon gọn, mảnh mai.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 19

Cũng như những cô nàng ngực phẳng, kiểu áo chữ V sành điệu cũng dành cho những vòng một phổng phao. Những mẫu áo này sẽ khoe triệt để phần xương đòn điệu đàng của bạn, làm cho cổ dài hơn cũng như tăng phần quyến rũ.

Vào đây xem số phận của cô nàng ngực lép không thê thảm như nhiều người nghĩ! - Hình 20

Một trong những lời khuyên dành cho nàng ngực khủng đó chính là lựa chọn nội y tương thích. Để giúp cho phần ngực được thon gọn và tự do hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế đồ lót thể thao.

Theo eva.vn

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận