8 chiếc áo sơ mi nam thời trang công sở có thiết kế nổi bật đáng sở hữu

Áo sơ mi nam từ của mỗi tên thương hiệu thời trang đều có thế mạnh riêng. Tuỳ vào dáng người, cân nặng độ cao cũng như sở trường thích nghi mà những bạn nam văn phòng hoàn toàn có thể chọn cho mình một tên thương hiệu áo sơ mi tương thích. Giá áo sơ mi nam thường từ 500,000 đ đến dưới 5 triệu đồng, một trong những món đồ thời trang đắt, nhưng xắt ra miếng, vì những chiếc áo sơ mi nam từ tên thương hiệu thời trang nổi tiếng đều mang riêng cho mình một phong cách thiết kế ấn tượng riêng.

Hơn nữa, bạn đã hoàn toàn có thể mua áo sơ mi trực tuyến chính hãng từ những nhà sản xuất trực tuyến uy tín.

#1 Áo sơ mi trắng – Tom Ford

Áo sơ mi trắng oxford đứng đầu bảng những chiếc áo sơ mi nam phổ cập nhất bởi nó là chiếc áo sơ mi trắng tích hợp với vest chuẩn nhất, bạn cũng hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi oxford cho bất kể dịp nào. Thương hiệu thời trang Tom Ford vốn nổi tiếng với những phong cách thiết kế mang đậm chất vintage và áo sơ mi oxford Tom Ford là một trong những lựa chọn ưu tiên của những chàng văn phòng am hiểu thời trang cũng như thương mến phong thái thời trang cổ xưa vintage. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp áo oxford Tom Ford với quần tây đóng thùng đi làm với phong thái chuyên nghiệp. Mặc với quần short đậm chất ngầu. Hoặc những dịp cuối tuần, những buổi hẹn nhẹ nhàng với quần jeans phối hợp áo oxford. Đó là chiếc áo sơ mi đa năng nhất dành cho toàn bộ mọi người. Áo sơ mi Tom Ford còn chiếm hữu những mẫu phong cách thiết kế áo sơ mi denim, áo sơ mi caro đáng để chiếm hữu. Bởi vật liệu vải cotton đến đường cắt may và sắc tố vải không riêng gì tạo ấn tượng tốt cho người mặc, nó còn là một trong những chiếc áo sơ mi bền nhất.

Giá áo sơ mi nam Tom Ford từ 4,000,000 đồng.

#2 Áo sơ mi slimfit – Zara

Áo sơ mi Zara luôn đi cùng với những phong cách thiết kế áo sơ mi nam slimfit. Cho dù bạn sơ vin hay để áo ngoài quần thì những chiếc áo sơ mi Zara cũng làm tốt trách nhiệm tôn dáng người mặc. Nhất là so với những bạn nam có dáng người cao, hoặc có vai rộng thì phong cách thiết kế áo sơ mi nam Zara có vẻ như rất tương thích với bạn.

Chất liệu vải cotton twill được dệt tỷ lệ sợi vải cao hơn mang lại độ bóng và rủ giúp những bạn nam trông văn minh và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài việc bạn sẽ trông thon gọn và văn minh hơn nếu chọn một chiếc áo sơ mi vừa vòng eo, thì vật liệu vải cotton twill thường thấy ở những chiếc áo sơ mi trắng Zara sẽ làm những bạn nam trông chuyên nghiệp hơn.

Giá áo sơ mi nam Zara từ 500,000 đồng.

#3 Áo sơ mi chống nhăn – Owen Việt Nam

Áo sơ mi kiểu Pháp, Ý, Mỹ hay Anh ? Các dòng áo sơ mi Owen Nước Ta đều được tập trung chuyên sâu ưu tiên cho vật liệu vải chống nhăn, điều mà hầu hết những bạn nam văn phòng đều trông đợi. Áo sơ mi chống nhăn Owen được xếp vị trị thứ 3 bởi mức giá áo sơ mi nam dưới 500,000 đồng cạnh tranh đối đầu cùng với nhiều vật liệu vải hạng sang được Owen mạnh tay sử dụng, đi cùng là phong cách thiết kế áo sơ mi thời trang được cắt may kỹ lưỡng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá thêm những liệu vải bambo được dùng để may những dòng áo sơ mi chống nhăn Bambo, hoặc vải modal nếu bạn thích áo sơ mi chống nhăn có độ rũ lịch sự.

Giá áo sơ mi nam Owen từ 500,000 đồng.

#4 Áo sơ mi sọc caro – Diesel

Mặc áo sơ mi sọc caro là cách khéo kéo nhất để kết hợp với nhiều trang phục và công việc khác nhau. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi sọc caro Diesel luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam hiện đại. Các chi tiết sọc caro trên áo sơ mi Diesel khá phong phu và cập nhật theo xu hướng thời trang từng năm, đi cùng chất liệu vải bền bỉ, khuôn thiết kế thích hợp với hầu hết dáng người, vốn là thế mạnh của những chiếc áo sơ mi sọc caro.

Nó hoàn toàn có thể tươi tắn, chuyên nghiệp hoặc sang chảnh tuỳ theo cách bạn tích hợp với loại quần, giày và những phụ kiện. Các chàng trai có dáng người mỏng dính hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi sọc ca rô nhỏ. trái lại những bạn nam đậm người sẽ trong ngăn nắp hơn khi mặc áo sơ mi sọc ca rô bản lớn.

Giá áo sơ mi nam Diesel từ 680,000 đồng.

#5 Áo sơ mi denim – Timberland

Áo sơ mi Timberland chiếm hữu những đặc thù điển hình nổi bật như cổ áo mini hoặc straight-point vừa khít và đơn thuần, đi kèm với những vật liệu vải denim cotton, 100 % cotton hữu cơ hoặc pha 30 % đến 40 % sợi linen. Nhìn chung, những phong cách thiết kế và vật liệu áo sơ mi Timberland thường là những mẫu áo sơ mi denim cổ xưa, nam tính mạnh mẽ và dễ mặc.

Giá áo sơ mi nam Timberland từ 1,000,000 đồng.

#6 Áo sơ mi linen– Armani

Áo sơ mi linen Armani được tinh lọc từ sợi vải cotton linen nên có độ rủ tốt nhất trong những dòng áo sơ mi linen, hơn thế nữa, phong cách thiết kế đậm chất Ý của áo sơ mi Armani luôn là ý tưởng sáng tạo lớn dành cho những quý ngài thích những chiếc áo linen tự do nhưng sang trọng và quý phái. Nếu bạn đã tìm hiể rất nhiều mẫu phong cách thiết kế áo sơ mi nam và hoàn toàn có thể phân biệt sự khác nhau của cổ áo sơ mi straight-point với cổ áo button-down hay cổ áo Semi-spread thì chắc như đinh bạn sẽ rất thích những chiếc áo sơ mi Armani. Thương hiệu thời trang Ý này luôn chiều lòng những chàng trai lịch sự và trang nhã, am hiểu thời trang và thường làm ngành kinh tế tài chính ngân hàng nhà nước yên cầu sự chỉnh chu cao.

Giá áo sơ mi nam Armani từ 1,600,000 đồng.

#7 Áo sơ mi trắng – Uniqlo

Uniqlo đang dần trở thành tên thương hiệu thời trang đại trà phổ thông được ưu thích nhất châu Á, đương nhiên, những chiếc áo sơ mi Uniqlo có phong cách thiết kế phong phú và vật liệu nâng cấp cải tiến, đi kèm với mức giá luôn dưới 500,000 đồng, trở thành tiềm năng của những chàng trai thành thị. Nếu việc làm của bạn yên cầu mặc áo sơ mi liên tục, nhưng bạn muốn tủ đồ của mình có nhiều chiếc áo sơ mi caro, sơ mi trơn, ngắn tay hay dài tay thì áo sơ mi Uniqlo là gợi ý thích hợp nhất. Đặc biệt nhất vẫn là những chiếc áo sơ mi trắng Uniqlo, bạn hoàn toàn có thể giặt áo sơ mi trong máy giặt, vắt khô và giũ mạnh áo trước khi phơi là áo sẽ thật phẳng phiu.

Giá áo sơ mi nam Uniqlo từ 400,000 đồng.

#8 Áo sơ mi thời trang – Calvin Klein

Áo sơ mi Calvin Klein sẽ tạo nhiều giật mình cho những bạn nam năng động và thành đạt. Bạn luôn cảm thấy tự tin với vật liệu vải và phong cách thiết kế áo sơ mi slimfit của Ck không lẫn vào đâu được. Nó cũng là một trong những món đồ thời trang đại diện thay mặt cho phong thái sống khoẻ và văn minh của những người trẻ thành thị, những bạn nam yêu thể thao, dáng người chuẩn và vai rộng luôn thích hợp với áo sơ mi slimfit Calvin Klein.

Giá áo sơ mi nam Calvin Klein từ 1,100,000 đồng.

Còn rất nhiều mẫu áo sơ mi nam từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dsquared 2, Dolce & Gabbana, Valentino liên tục được cập nhật và tổng hợp tại iprice, từ nhà cung cấp trực tuyến uy tín. Bạn có thể xem thêm thông tin và giá áo sơ mi nam bằng cách click vào hình ảnh sản phẩm bên dưới!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận