25 Tủ Quần Áo Mini Tiết Kiệm Diện Tích Cho Phòng Nhỏ

Tủ quần áo mini sử dụng trong phòng đơn giản gọn nhẹ. Giúp cho diện tích trong phòng lúc nào cũng rộng rãi thoáng mát. Với nhu cầu sử dụng không nhiều thì mẫu tủ mini đáp ứng được cho mọi người. Nhất là những khách hàng sống trong những căn nhà trọ tập thể chật hẹp hoặc nhà chung cư mini. Hãy tham khảo những mẫu tủ quần áo mini đẹp và chất lượng nhất cho năm 2020 nhé.

Tủ quần áo mini nhựa

Tủ đựng quần áo mini vật liệu nhựa có nhiều lợi thế được người mua yêu quý sử dụng. Giá thành rẻ, mẫu mã phong phú là những đặc thù nổi trội nhất. Hơn nữa vật liệu nhựa lại thuận tiện tháo lắp, độ bền cao không sợ mối mọt. Những người mua dùng trong nhà trọ hoặc căn hộ chung cư cao cấp căn hộ cao cấp mini cực tương thích .
tủ đựng quần áo mini nhựa
tủ đựng quần áo mini bằng nhựa cứng
tủ đựng quần áo mini bằng nhựa
tủ quần áo nhựa xếp gọn lỗ tổ ong
tủ quần áo mini nhựa khung sắt

Tủ đựng quần áo mini gỗ

Chất liệu thông dụng và cố định và thắt chặt, độ bền cao nhất lúc bấy giờ. Không chỉ đơn thuần làm tủ đựng quần áo mà chúng còn có tính năng làm đẹp trong khoảng trống phòng. Phủ lên mình những màu sơn sáng bóng loáng văn minh hoặc giữ màu nguyên bản cổ xưa đều rất đẹp. Dưới đây là những mẫu tủ gỗ đựng quần áo mini người mua hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .
tủ quần áo mini gỗ đẹp
tủ đựng quần áo mini gỗ tự nhiên
tủ đựng quần áo mini nhỏ bằng gỗ

Tủ quần áo mini có khóa

Sự xuất hiện của những chiếc khóa sẽ đảm bảo tính riêng tư, sự an toàn của người sử dụng. Nhất là phải sống chung với tập thể hoặc những nơi an ninh không đảm bảo. Khóa chắc chắn sẽ làm nản lòng những kẻ tò mò, nghịch ngợm hoặc xấu tính.

tủ quần áo mini có khóa
tủ quần áo nhỏ gọn có khóa
tủ quần áo mini có khóa

Tủ quần áo mini cho bé

Tủ quần áo cho bé thì đa số đơn thuần và kích cỡ nhỏ. Vừa là nơi để quần áo cho bé rèn luyện thói quen ngăn nắp vừa là nơi giúp bé chơi đùa hơn. Do vậy phong cách thiết kế đơn thuần và nhiều sắc tố đẹp mắt thông dụng .
tủ quần áo mini cho bé gái
tủ đựng quần áo mini gỗ công nghiệp
tủ quần áo trẻ em mini
tủ quần áo mini cho bé gái
tủ quần áo mini dành cho bé

Tủ quần áo mini thấp

Những tủ quần áo dạng thấp sẽ dễ sử dụng hơn, bài trí dễ hơn và tiện hơn. Chiều cao thấp nên hoàn toàn có thể tận dụng mặt tủ làm kệ đựng đồ cũng rất thuận tiện .
tủ quần áo mini nhỏ bằng gỗ chiều cao thấp
tủ quần áo nhỏ gọn dạng thấp
tủ quần áo mini dạng thấp nhỏ gọn

Tủ quần áo mini đứng

Thay vì dùng tủ dạng thấp thì nhiều người yêu thích những mẫu tủ treo quần áo mini dạng đứng. Tận dụng tối đa khoảng chừng khoảng trống bên trên tường để làm tủ quần áo. Sẽ tốn ít diện tích quy hoạnh trên sàn nhà so với những loại tủ khác .
tủ áo mini đứng
tủ treo quần áo mini

tủ đựng quần áo mini
Với những mẫu tủ đựng quần áo mini nhỏ gọn thích mắt này sẽ tăng thêm phần vẻ đẹp cho phòng. Giúp phòng tối ưu thêm phần diện tích quy hoạnh sử dụng khá tốt. Tham khảo thêm những mẫu tủ quần áo để có sáng tạo độc đáo cho mái ấm gia đình mình nhé !

Nguồn http://thoitrangviet247.com/

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận