V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại ‘mất hết liêm sỉ’

V nổi tiếng với concept phong phú, hình ảnh biến hóa xoành xoạch mỗi lần comeback, nhưng fan cho rằng cứ mặc áo đen là đẹp nhất .Ngày 15/5, V ( BTS ) quay video gửi tới nam diễn viên Park Seo Joon nhân ngày anh bạn thân tổ chức triển khai fanmeeting trực tuyến kỷ niệm 10 năm debut. Thành viên BTS nói : ” Xin chào, mình là V BTS, bạn của Park Seo Joon. Em nghe nói anh đã chuẩn bị sẵn sàng rất nhiều cho sự kiện này, thế cho nên em kỳ vọng anh không quá lo ngại và có những kỷ niệm quý giá cùng fan. Chúc anh có một khoảng chừng thời hạn tuyệt vời. Cố lên ! ” .V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại 'mất hết liêm sỉ'

 

V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại ‘mất hết liêm sỉ’

Bên cạnh những phản hồi thú vị về tình bạn đáng yêu giữa V và Park Seo Joon, những fan còn dành nhiều lời khen cho ngoại hình đẹp trai của mỹ nam BTS. Trong video, V để mặt mộc, tóc lòa xòa che trán, mặc áo phông thun đen đơn thuần. Người hâm mộ cho rằng V điệu đàng và hấp dẫn nhất là những lúc giản dị và đơn giản như thế này. Không cần trang điểm cầu kỳ hay diện những outfit điển hình nổi bật, sự nam tính mạnh mẽ tự nhiên của chàng trai được thể hiện rõ nét qua phong thái đời thường. Khi V mặc áo phông thun cộc tay màu đen, cơ bắp và làn da ngăm rám nắng của chàng trai khiến hội fan girl ” xỉu ngang “, ” mất hết cả liêm sỉ ” vì thi nhau nhận … ” chồng ” .V cuốn hút dù chỉ mặc áo phông đen đơn giản.
V hấp dẫn dù chỉ mặc áo phông thun đen cộc tay đơn thuần .
Anh chàng được khen nam tính và sexy trong diện mạo đời thường.
Anh chàng được khen nam tính mạnh mẽ và sexy trong diện mạo đời thường .
Một số phản hồi : ” V đẹp nhất là lúc mặc áo đen ” ; ” Tôi thích sự nam tính mạnh mẽ tự nhiên này ” ; ” Mỗi lần V mặc đồ casual là tôi lại không hề ngừng rung động ” ; ” Stylist thường dí cho V những bộ đồ màu mè theo kiểu phi giới tính, nhưng ngoài đời anh ấy cực nam tính mạnh mẽ ” ; ” V ngày càng cơ bắp và phong độ ” ; ” Trang phục màu đen luôn luôn là màu yêu quý của V và cũng là màu thương mến của tất cả chúng ta ” …Trong ảnh hậu trường concert online hôm 16/5, V cũng khiến các fan ôm tim bởi hình ảnh nam tính trong chiếc áo đen cộc tay.

Trong ảnh hậu trường concert online hôm 16/5, V cũng khiến các fan “ôm tim” bởi hình ảnh nam tính trong chiếc áo đen cộc tay.

Trước đây, anh chàng nhiều lần gây sốt khi mặc loại áo này.
Trước đây, chàng trai nhiều lần gây ” sốt ” khi mặc loại áo này .
V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại mất hết liêm sỉ - 4
V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại mất hết liêm sỉ - 5
Fan cho rằng V cực cuốn hút mỗi lần diện áo đen ngắn tay xắn ống.
Fan cho rằng V cực hấp dẫn mỗi lần diện áo đen ngắn tay xắn ống .
V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại mất hết liêm sỉ - 7
V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại mất hết liêm sỉ - 8
V (BTS) mỗi lần mặc áo cộc tay đen là fan lại mất hết liêm sỉ - 9

Bee

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận