Tính Giá Đồ Gỗ Nội Thất Phụ Thuộc Vào Các Yếu Tố Nào?

Tính Giá Đồ Gỗ Nội Thất Phụ Thuộc Vào Các Yếu Tố Nào?

Đồ gỗ nội thất có nhiều giá cả đa dạng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên cơ bản nó phụ thuộc vào bạn sử dụng chất liệu gỗ gì (Gỗ tự nhiên hoặc Gỗ công nghiệp), phụ thuộc vào chất lượng của mỗi loại Gỗ.

* Tiếp theo đó là vì phong cách thiết kế phức tạp khi gia công, cũng như kích của mẫu sản phẩm vượt xa với kích cỡ tiêu chuẩn. Hôm nay, Bảo Nam sẽ san sẻ những yếu tố ảnh hưởng tác động về giá cho những loại sản phẩm nội thất cơ bản .

1. Tính giá Tủ Bếp

Tính Giá Tủ Bếp

Các yếu tố ảnh hưởng tác động đến việc tăng, giảm giá tiền thiết kế Tủ Bếp

– Gỗ tủ bếp : Đơn giá được tính theo mét chiều dài, bao gồm cả tủ trên, tủ dưới và khung cánh bếp dưới. Đơn giá được chênh lệch theo từng chất lượng Gỗ từ thấp đến cao, từ đó giá tủ bếp được tăng cao hoặc giảm thấp.

– Phụ kiện, thiết bị đi kèm : Mỗi một loại phụ kiện Tủ nhà bếp đều có giá niêm yết của hãng sản xuất thiết bị, phụ kiện. Phụ thuộc vào mẫu mã phụ kiện, loại inox, size, …. nên đơn giá cũng sẽ chênh lệch – Phụ thuộc vào người mua lựa chọn .
– Mặt đá bàn nhà bếp : Đá ốp nhà bếp được tính theo mét chiều dài nhưng đơn giá sẽ đổi khác tùy theo loại Đá và khổ rộng của đá là ( khổ 0.60 m – 0.70 m – 0.80 m )
– Kính ốp nhà bếp : Sử dụng kính cường lực chống va đập 8 mm – Sơn màu theo nhu yếu – Có đơn giá 950.000 đ / md ( Áp dụng cho năm 2018 )
* Bảng làm giá Tủ Bếp : http://thoitrangviet247.com/bang-gia/bang-bao-gia-tu-bep-93.html

2. Tính giá Tủ quần áo, Tủ trang trí, Quầy bar, Tủ rượu

Tính giá Tủ quần áo, Tủ trang trí, Tủ hồ Sơ

Các yếu tố tác động ảnh hưởng đến việc tăng, giảm giá tiền xây đắp Tủ quần áo, tủ trang trí, tủ sách, ….

– Tủ quần áo, tủ trang trí, quầy bar, tủ rượu, kệ sách, …. được tính theo mét vuông ( chiều dài x chiều cao ). Cũng như những loại sản phẩm khác, đều được kiến thiết theo nhu yếu của người mua, nhờ vào vào người mua lựa chọn loại gỗ nào và có kích cỡ thế nào. Từ đó mà giá của mỗi mẫu sản phẩm mỗi cái một khác nhau .

– Cách tính các sản phẩm nội thất được tính theo m2 :  chiều dài x chiều cao x đơn giá = Thành tiền.

* Bảng làm giá Tủ quần áo : http://thoitrangviet247.com/bang-gia/bang-bao-gia-tu-quan-ao-91.html
* Bảng làm giá Tủ trang trí, Tủ sách, Tủ hồ sơ : bang-bao-gia-tu-ruou-tu-trang-tri-tu-ho-so-tu-sach-99.html
* Bảng làm giá Quầy Bar : http://thoitrangviet247.com/bang-gia/bang-bao-gia-quay-bar-quay-le-tan-96.html

3. Tính giá Giường ngủ

Tính giá Giường Ngủ

Các yếu tố tác động ảnh hưởng đến việc tăng, giảm giá tiền kiến thiết Giường ngủ .

– Kích thước giường : Thông dụng có 2 kích cỡ cơ bản được rất nhiều người tìm và mua là ( giường 1.60 m x 2.00 m và 1.80 m x 2.00 m )

Tuy nhiên có đến 5 kích thước để bạn lựa chọn : 

* Giường ngủ 2.00 m x 1.20 m ( dài x rộng )
* Giường ngủ 2.00 m x 1.40 m ( dài x rộng )
* Giường ngủ 2.00 m x 1.60 m ( dài x rộng )
* Giường ngủ 2.00 m x 1.80 m ( dài x rộng )
* Giường ngủ 2.20 m x 2.00 m ( dài x rộng )
– Độ phức tạp của phong cách thiết kế : Kết câu khung giường, làm thêm ngăn kéo, tab đầu giường, đầu giường có phong cách thiết kế phức tạp hoặc bọc nệm, chân giường hỏng không chạm sàn, … dựa vào những yếu tố trên sẽ tăng thêm giá tiền Giường Ngủ .
– Loại gỗ được người mua chọn sử dụng .
– Giá giường ngủ được tính theo đơn vị chức năng cái và chiếc, mỗi chiếc có mỗi kích cỡ, vật liệu gỗ và giá tiền khác nhau, được đơn vị chức năng xây đắp thống kê giám sát địa thế căn cứ và những yếu tố trên .
– Tab đầu giường : Được tính tách biệt với giường và được tính theo cái hoặc chiếc, đơn giá cũng sẽ nhờ vào vào phong cách thiết kế, size, vật liệu Gỗ sử dụng .

* Bảng báo giá Giường ngủ : http://thoitrangviet247.com/bang-gia/bang-bao-gia-giuong-ngu-97.html

4. Tính giá Kệ Tivi

Tính Giá Kệ Tivi

Các yếu tố ảnh hưởng tác động đến việc tăng, giảm giá tiền xây đắp Kệ Tivi

– Kệ tivi thường được tính theo mét chiều dài, được tính theo kệ tivi trên hoặc kệ tivi dưới .
* Kệ tivi trên có kích cỡ tiêu chuẩn là ( chiều cao < 0.40 m x chiều sâu < 0.30 m ) * Kệ tivi dưới có size tiêu chuẩn là ( chiều cao < 0.60 m x chiều sâu < 0.45 m ) - Với kích cỡ tiêu chuẩn kệ tivi trên và dưới khác nhau, nên đơn giá của kệ Tivi trên sẽ thấp hơn so với đơn giá của kệ Tivi dưới . - Một số mẫu phong cách thiết kế kệ Tivi phối hợp với Kệ sách dạng bảng to, vd kệ tivi có chiều dài là 2.00 m và chiều cao là 3.15 m thì nhà cung ứng sẽ đổi khác cách tính, thay vì sẽ tính m dài nhưng thay vào đấy, mẫu kệ tivi sẽ được tính theo m2 và sẽ có đơn giá thấp hơn so với tính m dài như thông thường . - Dựa vào độ phong cách thiết kế đơn thuần hay phức tạp cũng hoàn toàn có thể khiến mẫu kệ Tivi sẽ được giảm hoặc tăng đơn giá . * Bảng làm giá Kệ Tivi : http://thoitrangviet247.com/bang-gia/bang-bao-gia-ke-tivi-90.html

5. Tính giá Bàn Làm Việc

Tính Giá Bàn Làm Việc

Các yếu tố tác động ảnh hưởng đến việc tăng, giảm giá tiền kiến thiết Bàn Làm Việc

– Bàn thao tác thường được những nhà sản xuất tư vấn tính theo mét dài ( chiều dài bàn ) x đơn giá = Thành tiền .
– Với chiều cao là 0.75 m và chiều sâu từ 0.45 m – 0.50 m là chiều cao và chiều sâu tiêu chuẩn được vận dụng với đơn giá nhà cung ứng đề ra. Với phong cách thiết kế chiều cao và chiều sâu vượt xa với size tiêu chuẩn thì đây sẽ là yếu tố tăng thêm giá tiền cho Bàn Làm Việc .
– Với phong cách thiết kế sử dụng Chân Sắt sẽ tăng thêm giá tiền tùy vào loại Sắt người mua nhu yếu có kích cở bao nhiêu .
* Bảng làm giá Bàn Làm Việc : http://thoitrangviet247.com/bang-gia/bang-bao-gia-ban-lam-viec-98.html

6. Tính giá Ốp Vách Trang Trí, Vách CNC .

Tính Giá Ốp Vách Trang Trí

Các yếu tố tác động ảnh hưởng đến việc tăng, giảm giá tiền kiến thiết Ốp Vách Trang Trí

– Các mẫu Ốp vách trang trí được tính theo m2, đơn giá đơn cử cũng sẽ phụ thuộc vào theo phong cách thiết kế đơn thuần hay phức tạp, vật liệu gỗ sử dụng .

Trên đây là những yếu tố có thể khiến mỗi sản phẩm nội thất có thể tăng giá hoặc giảm đi bởi thiết kế. Bạn cần tư vấn thiết kế hoặc thi công nội thất, Gọi ngay 0935 314 353 để được tư vấn Miễn Phí và nhận được báo  giá ưu đãi nhất nhé. Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Trân trọng!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline : 0935 314 353 – 0903 022 906

Viber/Zalo : 0935 314 353 

Email : [email protected]

Website : www.noithatbaonam.vn

Địa chỉ : 41/30 đường Tam Bình, KP2, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận