Bật mí cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài hack tuổi tuyệt đỉnh

Chân váy chữ A dáng dài không còn là item quá mới mẻ, lạ lẫm đối với các nàng sành điệu, thế nhưng nếu bàn về độ hot thì em này chưa bao giờ là hết hot. Tuy vậy  “Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài” lại là vấn đè đau đầu của những cô nàng luôn tìm kiếm sự mới mẻ, phá cách và sự trẻ trung. Hôm nay hãy cùng Style Your Life tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi này nhé.

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài

Để giải đáp thắc mắc chân váy chữ A dáng dài kết hợp với áo gì hack tuổi, trước tiên các nàng cần tìm hiểu rõ đặc điểm của chân váy chữ A là gì.

Chân váy chữ A là gì

A-line skirt (nghĩa là chân váy chữ A) là dạng chân váy có hình dáng của chữ cái in hoa A. Váy được thiết kế ôm khít vòng eo, xòe dần ra đến cuối váy. Thiết kế của váy chữ A dài giúp tôn lên đường cong của eo và phần hông, che đi được những khuyết điểm của đôi chân và là lựa chọn hàng đầu cho các nàng công sở và những nàng theo đuổi phong cách vintage.

chân váy chữ A

Ngày nay, chân váy chữ A dài có rất nhiều phong cách thiết kế mới lạ, độc lạ và tương thích với mọi đối tượng người dùng, mọi độ tuổi khác nhau. Dưới đây là những cách mix và match áo với chân váy chữ A dài mà bất kể cô nàng thời thượng nào cũng không nên bỏ qua .

Bật mí cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài

Hãy cùng mày mò những cách phối đồ dành cho chân váy chữ A dáng dài tuyệt đỉnh công phu dưới đây nhé :

Chân váy chữ A dáng dài mặc với áo gì

Chân váy chữ A vẫn luôn là lựa chọn được nhiều chị em yêu quý bởi sự tự do cùng vẻ đẹp văn minh, tươi tắn mà không kém phần tinh xảo .
Chân váy chữ A có form dáng khá tự do và thuận tiện tương thích với hầu hết mọi dáng người khác nhau. Thông thường, váy chữ A sẽ thông dụng với dáng ngắn hoặc dáng dài đến qua gối. Đồng thời, loại chân váy này cũng rất phong phú và nhiều mẫu mã về những sắc tố, họa tiết .

Tuy nhiên, chân váy chữ A dài mặc với áo gì để trông xinh đẹp, nổi bật mà không kém phần trẻ trung, thu hút là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Những gợi ý về cách mix trang phục dưới đây sẽ đảm bảo giúp các nàng tự tin xuống phố. 

Chân váy chữ A dài mix với áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 2

Nếu nàng vẫn đang loay hoay tâm lý nên chọn áo gì để phối cùng chân váy chữ A dài thì nàng hãy lựa chọn ngay những chiếc áo sơ mi quen thuộc có trong tủ đồ của mình nhé .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 3

Đừng nghĩ rằng sơ mi cứng ngắc và chỉ tương thích cho thiên nhiên và môi trường văn phòng. Nàng hoàn toàn có thể lựa chọn khôn khéo hơn để tạo ra những item mới mẻ và lạ mắt, một chiếc sơ mi dáng rộng mix với chân váy chữ A dài xếp ly hay những chiếc chân váy chữ A cải cách, nhiều sắc tố cũng là một gợi ý hay ho .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 5

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi đơn điệu, hoàn toàn có thể chọn những chiếc có phong cách thiết kế độc lạ như cổ nơ hay tay bèo, những chiếc sơ mi ấy đang rất thông dụng trong giới “ ulzzang ” Nước Hàn, chúng sẽ đem đến cho nàng sự mới lạ, độc lạ, một item mà không hề nhầm lẫn với bất kể ai .

  • Áo sơ mi là một trong những sự lựa chọn phù hợp để kết hợp với váy chữ A, Trang phục này sẽ giúp các bạn vừa thu hút, sang chảnh, với vẻ đẹp tiểu thư đài các được nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài ra phong cách cá tính, bụi bặm cũng được rất nhiều các nàng ưa chuộng.
  • Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc và ít họa tiết. Cùng với đó, tránh những chiếc áo sơ mi bị rườm rà sẽ làm bạn trở nên đứng tuổi đi đấy.
  • Nếu nàng muốn mình ông yêu kiều và nhẹ nhàng hơn thì đừng quên đôi giày cao gót để mình trông thanh lịch hơn nhé. Còn nếu nàng hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì một đôi sneaker sẽ giúp cho bạn tươi mới hơn rất nhiều.
  • Cách mix đồ với chân váy chữ A với áo sơ mi là một sự kết hợp khá phổ biến và quen thuộc. Tuy nhiên, sự kết hợp này chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng. Ngược lại, combo chân váy chữ A với áo sơ mi mang đến nét tinh tế, đứng đắn mà không kém phần dịu dàng. Khi chưng diện set đồ này, các nàng có thể biến mình trở thành những quý cô thanh lịch, tinh tế trong cả những cuộc gặp mặt đối tác, hẹn hò, tiệc đơn giản. 
  • Đặc biệt, set chân váy chữ A phối hợp áo sơ mi cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo cho các nàng thích chỉnh chu. Chẳng hạn, với những cô nàng yêu thích phong cách công sở thì set đồ này đã hội tụ được đầy đủ các yếu tố đẹp mắt và phong cách thời trang đẳng cấp. Nét đơn giản nhưng tinh tế chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp tô điểm cho vẻ đẹp trẻ trung, thu hút của các quý cô hiện đại. 
  • Tuy nhiên, nàng cũng nên chú ý lựa chọn các kiểu dáng váy ngắn dài sao cho phù hợp và nổi bật hơn. Chẳng hạn, việc kết hợp với chiếc sơ mi trắng là hoàn hảo nhất khi kết hợp váy Jean dáng chữ A. 

Chân váy chữ A dài mix với áo T-shirt

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 6

Những chiếc áo T-shirt luôn được ca tụng must-have item bởi nó hoàn toàn có thể mix với bất kể loại phục trang nào, đơn thuần và vô cùng tiện lợi. Chỉ với một chiếc áo phông thun đơn thuần đối màu với chân váy là nàng đã có ngay cho mình một item dạo phố đầy tươi tắn, tinh gọn .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 6

Nếu nàng muốn phá cách hơn thì hoàn toàn có thể mix thêm một đôi boots cao cổ tối màu hay một đôi sneaker, và make up đậm một chút ít, bạn sẽ biến item này trở nên độc lạ, phá cách đầy giật mình .

Chân váy chữ A dáng dài phối với áo hoodie

  • Những chiếc áo hoodie khi kết hợp cùng với chân váy ngắn chữ A mang vẻ đẹp vừa kín đáo, quyến rũ mà không mất đi vẻ trẻ trung, năng động.
  • Với cách mix đồ với chân váy chữ a  sẽ tạo nên các set đồ vô cùng xinh xắn bất chấp thời tiết. 

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 7

Vào mùa chuyển lạnh mà nàng vẫn chưa biết phối chân váy chữ A dài với áo gì thì nàng nên sắm ngay cho mình một chiếc áo hoodie nhé. Đây là item đang làm mưa làm gió thời hạn gần đây trong giới fashionista .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 8

Sự tích hợp giữa chân váy chữ A dài và chiếc áo hoodie rộng mang đến cho nàng hình dáng đáng yêu, đặc biệt quan trọng còn giúp những nàng chân to che được khuyết điểm của mình và item này còn giúp những nàng ăn gian tuổi một cách ngoạn ngục .

Chân váy chữ A dài mix với áo cardigan

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 9

Với vật liệu len mềm mịn và mượt mà và ấm cúng, áo cardigan luôn là lựa chọn số 1 cho những nàng vào mùa đông. Nếu nàng muốn theo đuổi phong thái vintage, nhẹ nhàng và dịu dàng êm ả thì hãy thử sức ngay với item này nhé. Sự mềm mại và mượt mà của chân váy chữ A dài và sự ấm cúng của áo cardigan giúp nàng vừa thời thượng, phong thái, mà vẫn giữ được khung hình ấm cúng, khỏe mạnh vào mùa đông .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 10

Ngoài ra set đồ này còn tương thích với mọi thực trạng, hoàn toàn có thể đi làm, đi chơi hay dạo phố đều hợp cả. Nếu muốn điển hình nổi bật hơn trong đám đông nàng hoàn toàn có thể mix thêm với một chiếc mũ nồi và đôi boots cao cổ nhé .

Chân váy chữ A dài kết hợp với áo hai dây

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 11

Sự phối hợp này mang đến cho nàng sự tự do, thoáng mát vào những ngày hè nực nội, hay một chút ít sexy không quá lộ liễu. Set đồ này sẽ giúp nàng tôn lên bờ vai thon quyến rũ, vòng eo ngăn nắp và làn da trắng sáng mịn màng .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 12

Với item này nàng hoàn toàn có thể phối hợp thêm một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách nhỏ sang chảnh. Đặc biệt vào những hôm trời se lạnh nàng hoàn toàn có thể khoác hờ thêm một chiếc áo vest hoặc áo lông sang trọng và quý phái sẽ giúp nàng trở thành một quý cô điển hình nổi bật lôi cuốn mọi ánh nhìn xung quanh .

Cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài 13

Cách phối chân váy chữ A dài với áo croptop

  • Chân váy chữ a dáng dài mặc với áo gì? Câu trả lời tiếp theo cũng là xu hướng thời trang đang được lăng xê trong mùa hè năm nay đó là chiếc áo croptop. Sự kết hợp này mang đến cho các nàng vẻ đẹp cá tính, quyến rũ cùng phong cách thời trang vô cùng thời thượng. Đặc biệt, đối với những mẫu áo croptop ôm sát cơ thể sẽ giúp nàng khoe trọn vóc dáng cùng đường cong hoàn hảo.

chan vay chu a mac voi ao gi

Mix chân váy chữ A với dáng áo croptop ôm sát được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn

  • Hơn hết, việc mua chân váy chữ a với áo croptop này là sự kết hợp vô cùng thông minh mà mọi cô nàng đều nên sở hữu trong tủ đồ. Đối với phần cạp cao của váy tưởng chừng sẽ là một hạn chế; nhưng khi kết hợp với áo croptop dáng ngắn sẽ rở nên hoàn hảo. Chắc hẳn set đồ này sẽ giúp nàng thể hiện trọn vẹn phong cách trẻ trung, tươi mới mà không kém phần quyến rũ.  Vì thế nếu các nàng còn đang băn khoăn về chân váy chữ A nên mặc với áo gì thì combo này sẽ là một gợi ý ấn tượng đấy nhé.  

Chân váy chữ A cạp cao với áo thun trơn

  • Đa số các chân váy chữ A đều sở hữu phần cạp khá cao, ôm sát lấy eo để tông lên dáng người cùng đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Những chiếc váy chữ A đẹp, độc đáo với đa dạng các kiểu dáng, chất liệu khác nhau thường được các cô nàng ưa chuộng. 
  • Không những bộc lộ được vẻ đẹp của cơ thể, đây còn là cách khéo léo giúp các set đồ không bị lỗi mốt theo thời gian bởi sự đơn giản và dễ dàng kết hợp của nó. Ngoài ra, chân váy chữ a màu vàng mặc với áo gì? Câu trả lời chính là một vài những chiếc áo phông có in hình hoặc áo phông trơn với các sắc màu đơn giản như trắng, xanh pastel, nâu, đen,… Chắc chắn sẽ giúp cho các nàng tự tin hơn trong những dịp quan  trọng hay có khi chỉ là một buổi xuống phố đơn giản mà bạn không biết nên mặc gì!

chan vay chu a mac voi ao gi

Đặc điểm của những chiếc chân váy dài chữ A nằm ở phần cạp cao để tôn dáng phần eo và hông của cô gái

Chân váy chữ A dài đến gối với áo phông cá tính

  • Tiếp tục là một mẫu chân váy chữ A thu hút được đông đảo sự chú ý của các cô gái. Đó là chính mẫu váy dáng chữ A dài đến gối đặc biệt phù hợp với những cô gái có chiều cao khá lý tưởng, thể hiện sự tinh tế, dịu dàng, cùng nét duyên dáng và lịch sự.
  • Vậy chân váy chữ a dài đến gối mặc với áo gì? Câu trả lời nằm ở dáng váy chữ A. Có khá đa dạng kiểu dáng, mẫu mã màu sắc cụ thể như: chiếc váy xếp ly, váy xòe với nhiều màu sắc, cùng những chất liệu thô, voan hoa khác nhau, dễ dàng trong việc phối đồ.

chan vay chu a mac voi ao gi

Chân váy chữ A jean bò dài đến gối có phần ôm sát cũng là cách khéo léo khoe ra đường cong cơ thể nuột nà

Chân váy chữ A xếp ly với áo tiểu thư

  • Một kiểu dáng váy khá thông dụng và phổ biến đó là chân váy chữ A xếp ly. Những chiếc váy xếp ly này tạo cảm giác thoải mái, tự tin mà không kém phần năng động, khỏe khoắn cho người mặc. 
  • Có lẽ vì thế mà không phải ngẫu nhiên các cô gái đều ưa thích lựa chọn mẫu váy này để đến giảng đường trường học, hay những nơi công sở cần sự nghiêm túc, đứng đắn. Vậy thì chân váy chữ a màu trắng mặc với áo gì để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thu hút và nữ tính cho các cô gái. Câu trả lời đơn giản nhất là mẫu áo phông trơn khá dễ mặc, hay ngoài ra các mẫu áo kiểu cũng đem đến trải nghiệm vô cùng khác biệt, giúp cô nàng tôn lên vẻ tiểu thư đài các cùng sự nữ tính dịu dàng vốn có.

chan vay chu a mac voi ao gi

Chân váy chữ A màu trắng dáng dài xếp ly thường kết hợp với giày thể thao trắng để tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động hơn

Tips nhỏ giúp bạn gái chọn chân váy chữ A hợp dáng người

  • Được xem là một trong những thiết kế thời trang khá là tôn dáng hơn bất cứ set trang phục nào. Chân váy chữ A có sức hấp dẫn và thu hút được số lượng khách hàng đông đảo. Đặc biệt, với những cô gái có chiều cao hạn chế thì mix với chân váy chữ a dáng ngắn sẽ giúp tôn dáng đáng kể. Còn với cô nàng cò hương thì lựa chọn chân váy jean dài chữ a mặc với áo gì để giúp bạn trông đầy đặn hơn. Câu trả lời chính là một vài kiểu áo phông dáng ngắn, dài đơn giản có thể buông hoặc sơ vin để trông năng động hơn.
  • Chân váy chữ A dài được thiết kế thêm phần cạp cao, phía dưới hơi xòe. Thông thường, chân váy này có chiều dài qua gối một chút, thích hợp với các cô nàng có dáng người cao. Với những đặc điểm trên thì chân váy chữ A thực sự là món đồ tôn dáng không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.
  • Với thiết kế phần cạp váy cao, ôm sát vào phần eo nên thiết kế chân váy chữ A sẽ giúp tôn lên vòng eo lý tưởng. Cùng với thiết kế phần chân váy xòe nhẹ thanh lịch và nữ tính. Từ đó, các bạn có thể tha hồ lựa chọn các cách mix áo với chân váy chữ a phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đó có thể là áo sơ mi, áo thun, áo phông trơn hay các áo kiểu cách điệu cho ngày đi làm thêm lịch sự và năng động khi đi chơi. Bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài nổi bật, hấp dẫn nhưng không kém phần cá tính với thiết kế này.
  • Các nàng có thể tự tin biến hóa từ cô gái dịu dàng, thanh nhã đến phong cách trẻ trung, năng động và có phần cá tính với các kiểu phối kết hợp áo với chân váy chữ A khác nhau!

Địa chỉ mua Chân váy chữ A dáng dài trực tuyến

Tham khảo những mẫu chân váy chữ A tại những sàn thương mại điện tử :
Chân váy luôn được xem là vật bất ly thân của những cô nàng tân tiến, vừa thuận tiện phối lại tôn lên được vẻ đẹp của bản thân. Nhất là những chiếc chân váy chữ A dài chưa khi nào là lỗi mốt và nó vẫn luôn được nhiều bạn gái thương mến .

Không quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần một vài lưu ý nhỏ trong cách phối đồ nàng sẽ tự tạo cho mình những item độc đáo, phù hợp với cơ thể. Chắc chắn sau khi nắm vững các cách phối đồ trên đây, nàng sẽ không còn ngại mặc chiếc váy này nữa. Hãy tham khảo những mẹo phối mà Style Your Life gợi ý cho bạn để biết được chân váy chữ a dài kết hợp với áo gì giúp bộ đồ trở nên nổi bật hơn nhé.

Thiết kế chân váy chữ A dài có gì khác biệt so với các thiết kế thời trang khác

Chân váy chữ A dài được thiết kế với kiểu cạp cao, phần dưới hơi xòe
Chân váy chữ A dài được phong cách thiết kế với kiểu cạp cao, phần dưới hơi xòe

Chân váy chữ A dài được thiết kế với kiểu cạp cao, phần dưới hơi xòe, có chiều dài qua đầu gối một chút. Với những đặc điểm trên thì chân váy chữ A dáng dài trở thành món đồ tôn dáng và phù hợp với nhiều form người khác nhau.

Với thiết kế phần cạp cao, ôm sát phần eo nên chân váy chữ A giúp tôn vòng eo lý tưởng.Cùng với việc phần chân váy xòe nhẹ qua đầu gối giúp quý cô nhẹ nhàng thanh lịch và vô cùng nữ tính. Bạn có thể tha hồ mix chân váy chữ A dài với áo sơ mi, áo thun, áo phông hay các áo cách điệu cho ngày đi làm lịch sự hay năng động khi đi chơi. Bạn sẽ sở hữu cho mình một vẻ ngoài hấp dẫn nhưng không kém cá tính với thiết kế của chân váy này.

Bạn có thể biến hóa từ cô gái dịu dàng, thanh nhã, duyên dáng đến cô gái năng động cá tính, trẻ trung từ việc kết hợp chân váy chữ A dài với các kiểu áo khác nhau nhé! Bạn sẽ là cô nàng công sở dịu dàng duyên dáng với chân váy chữ A dài mix cùng áo sơ mi cách điệu! Bạn lại vô cùng cá tính và phong cách khi mix chân váy chữ A  dáng dài với áo thun, áo phông cùng đôi giày thể thao phong cách. Bạn hoàn toàn có quyền chủ động về phong cách của mình cho phù hợp mọi hoàn cảnh bạn nhé!

Mách bạn gái cách chọn chân váy chữ A dài phù hợp với từng dáng người

Mạnh dạn biến hóa phong cách thời trang của mình cùng chân váy chữ A dài nào bạn!
Mạnh dạn biến hóa phong thái thời trang của mình cùng chân váy chữ A dài nào bạn !

Được xem là thiết kế thời trang tôn dáng hơn bất cứ trang phục nào mang lại nên chân váy chữ A dài có sức hấp dẫn và thu hút lượng khách hàng đông đảo. Với những cô gái thấp thì thiết kế này giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kế. Với những cô gái có thân hình gầy gò cò hương thì nó giúp bạn trông béo hơn đáng kể.

Nếu bạn có thân hình hơi mập bạn lo lắng không biết mình có thể diện kiểu thiết kế chân váy chữ A dài không nhỉ? Bạn cũng muốn thử phá cách nhưng chưa quyết tâm? Chúng tôi xin thưa với bạn rằng thiết kế này cũng được xem là phù hợp với bạn đó nhé! Vì phần cạp cao ôm sát eo sẽ giúp che đi phần eo kém duyên của bạn, phần thiết kế bên dưới xòe nhẹ cũng giúp bạn che đi phần hông to và thô của bạn! Với những thông số như vậy đã đủ để cô gái hơi mập như bạn tự tin diện chân váy chữ A dài chưa ạ?

Phối chân váy chữ A dáng dài chuẩn style Hàn điệu đà

style-Han
Ngọt ngào và điệu đà là một trong những đặc trưng của style Hàn

Nàng chuộng mẫu chân váy dài đầy vẻ nữ tính này nhưng lại hơi chán style công sở và muốn có một sự thay đổi ấn tượng hơn, MARC gợi ý nàng tham khảo cách diện chân váy chữ A dáng dài chuẩn style kẹo ngọt như các fashionista xứ Hàn nhé!

chan-vay-chu-a-dang-dai-style-han
Chọn outfit gam màu pastel chuẩn style Hàn

Cách mix đồ theo style của các chị đẹp Hàn Quốc dễ hơn nàng tưởng. Nếu để ý nàng sẽ nhận ra các cô gái xứ Hàn rất chuộng gam màu pastel nhẹ nhàng như baby blue, hồng phấn, vàng nhạt,… Đặc biệt để phối với chân váy chữ A dáng dài ra style ngọt ngào thì nàng hãy chọn những chiếc áo kiểu với điểm nhấn điệu đà như nhún vai, dây rút, ruy băng,…

Phối chân váy chữ A dáng dài họa tiết

Chân váy thường là item được các nàng ưu tiên chọn loại trơn, nhất là chân váy chữ A dáng dài hay khiến nàng e ngại rằng thêm họa tiết là thêm rườm rà. Mẹo phối ở đây thực chất khá đơn giản: mix chúng cùng những chiếc áo trơn, càng ít chi tiết càng tốt.

chan-vay-a-dai-ke-soc
Chân váy chữ A dáng dài kẻ sọc mix cùng áo kiểu màu trắng
Cách mix như MARC gợi ý sẽ khiến cả outfit hài hòa, có điểm nhấn đơn cử và không khiến người mặc mắc lỗi tham cụ thể. Nàng nên chọn luôn phụ kiện có màu tương đương với màu họa tiết chân váy, lúc này trông nàng đích thực là một Fan Hâm mộ thời trang sành điệu .

Phối chân váy chữ A dáng dài theo phong cách năng động

Nhắc tới năng động nàng hãy nhớ ngay những item chất liệu thun cotton và kiểu dáng basic là chuẩn style nhất. Chân váy chữ A dáng dài điệu đà, nữ tính, kết hợp với áo phông đơn giản hoặc tank top sẽ cho ra một set đồ thú vị. Những năm gần đây cách phối tưởng chừng không liên quan ấy lại được đông đảo fashionista chọn, biến style này thành một trend vẫn chưa ngừng hot.

phoi-cung-tank-top
Chân váy dài phối cùng áo dáng tank top
phoi-cung-ao-thun
Hoặc phối cùng áo phông thun trơn đơn thuần là có ngay một set đồ mùa hè
Cách phối này khiến người mặc trông tươi tắn và đầy sức sống hơn so với những cách diện thường thì với sơ mi và áo kiểu. Đặc biệt nó còn rất tiện cho những nàng lười chọn đồ. Áo phông và tank top nàng nào cũng có, chỉ cần sắm vài chiếc chân váy dài là có thêm một style rất trendy để làm điệu .

Phối chân váy chữ A dáng dài theo phong cách monochrome

Monochrome nghĩa là đơn sắc, cũng là tên một phong thái mà nhiều năm gần đây được vô số Fan Hâm mộ thời trang lựa chọn, đặc biệt quan trọng trong những fashion week ta dễ phát hiện nhiều cô gái mix đồ theo style này .
monochrome
“ Nguyên cây ” đỏ đô rất cool và không hề quá đà

Nhờ sự thướt tha mà chân váy chữ A dáng dài thường được chọn mặt gởi vàng khi các nàng theo đuổi style monochrome, nó sẽ khiến set đồ ấn tượng hơn hẳn so với những item ngắn. Cách phối này đòi hỏi ở người mặc việc chọn những item cùng màu và nếu có chênh lệch về sắc độ cũng không nên quá lớn. Các nàng nào có sẵn màu sắc ưa thích nên cân nhắc thử style này vì đơn sắc đến nay vẫn là một phong cách thời trang sành điệu và được đông đảo nhà mốt lựa chọn.

Để bộ cánh đơn sắc được ấn tượng và lôi cuốn hơn, những nàng hãy chọn chân váy vật liệu ren, lụa, đặc biệt quan trọng là chân váy dập li nhỏ, đây là item được những nàng thơ phương Tây rất ưu thích .

Hẳn nàng đã có những gợi ý thật chất cho cách mix chân váy chữ A dáng dài. Item này tuy khá đơn giản nhưng một khi nàng đam mê thời trang thì sẽ tìm ra được những cách mix&match làm vẻ ngoài của mình nổi bật.

Chân váy chữ A dáng dài còn có một ưu điểm là tôn dáng, nàng đầy đặn mũm mĩm mặc lên sẽ cân đối hơn, tuy nhiên cũng nên tránh chọn chân váy màu sáng hay phối cả set màu pastel mà nên làm bạn với các item màu tối nhé. Ngoài ra các cô bạn nấm lùn khi mặc chân váy A dài hãy mang giày đế cao một chút, tổng thể sẽ hài hòa và tỉ lệ cơ thể cũng thêm cân đối.

Like this :

Like

Loading …

Điều hướng bài viết

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận