Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt.

Không phải cứ có một body chuẩn thì bạn mới có thể mặc được những bộ quần áo xinh xắn, đáng yêu mà khi bạn đang có một vòng 2 ngày càng tròn trịa thì bạn cũng có thể diện các kiểu áo bầu dễ thương không kém. Tuy nhiên, đâu là những kiểu áo bầu đẹp mà mặc lại thoải mái, nhẹ nhàng, gọn gàng trong những ngày mang bầu? Tham khảo những mẫu áo bầu đẹp đang được các chị em yêu thích nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo bầu phù hợp qua bài viết này nhé!

Kiểu áo bầu mặc mùa hè Dù là khi mang thai, bạn cũng hoàn toàn có thể diện trên mình những bộ quần áo thời thượng như những chiếc áo bầu giả sơ mi vào những dịp hè. Không chỉ mang lại cho những bạn cảm xúc tự do, áo bầu giả sơ mi còn có nhiều mẫu mã và vật liệu khác nhau để cho những bạn lựa chọn. Sau đây là những kiểu áo bầu giả sơ mi nào đang hot nhất lúc bấy giờ.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 1

Một chiếc áo bầu cổ tròn dáng suông sẽ là kiểu áo vô cùng thích hợp cho những chị em mỗi khi hè về. Kiểu áo này thường có phần bụng khá rộng nên những bạn luôn cảm thấy tự do mỗi khi mặc.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 2
Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 3

Một chiếc áo bầu ba lỗ sẽ khiến những chị em luôn cảm thấy thoáng mát mỗi khi mặc. Kiểu áo này thường được mặc với quần mỏng dính.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 4

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 5

Áo bầu cổ tròn với màu kẻ ghi sẽ là chiếc áo vô cùng điệu đà dành cho những chị em mỗi khi bước xuống phố. Với kiểu áo này, một vòng 2 to tròn cũng không làm tác động ảnh hưởng đến dáng vóc của bạn đâu.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 6
Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 7

Nếu bạn thích những chiếc áo thoáng mát thì kiểu áo bầu 2 dây này sẽ vô cùng thích hợp dành cho bạn. Một chiếc áo bầu 2 dây màu hồng phối hợp với chiếc quần chun giả bò sẽ là phong thái vô cùng mới lạ cho những chị em.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 8

Một chiếc áo bầu trộn lẫn 2 màu đen và tím là kiểu áo rất dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể mặc với một chiếc quần chun mỏng mảnh hoặc một chiếc váy màu tối đều được.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 9
Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 10

Kiểu áo bầu thu đông

Tiếp theo JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến chị em một số kiểu áo bầu dành cho mùa đông. Các kiểu áo bầu dễ thương này đều mặc vô cùng thoải mái và có khả năng giữ ấm vô cùng tốt vào mùa đông nữa đó.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 11

Kiểu áo bầu tiên phong là kiểu áo bầu len ba lỗ. Kiểu áo này thường mặc với những chiếc áo phông thun mỏng mảnh hoặc áo sơ mi.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 12

Một chiếc áo bầu chùm len sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những chị em mới mang thai. Không chỉ giúp những chị em cảm thấy tự do mà kiểu áo này còn rất dễ phối đồ nữa đấy.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 13

Video đang HOT

Một chiếc áo len bầu giả váy sẽ vô cùng thích hợp với những chị em thích phong cách điệu đà.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 14

Một chiếc áo bầu chùm chân màu đỏ sẽ khiến cho những bạn vô cùng điển hình nổi bật giữa đám đông cho mà xem. Kiểu áo này là kiểu áo bầu rất được yêu dấu vì sự tự do và phong thái độc lạ nên nếu bạn chưa chiếm hữu chiếc áo này thì hãy mua ngay một chiếc nhé.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 15

Một chiếc áo len bầu cao cổ không riêng gì giúp bạn giữa ấm vào những ngày đông giá rét mà còn giúp những chị em tôn lên vẻ đẹp “ bà bầu ” của mình nữa đó.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 16 Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 17

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 18

Áo len bà bầu xẻ 2 bên là chiếc áo có phong thái khá lạ. Đặc biệt hơn nữa, kiểu áo này mặc vào mùa đông vô cùng tự do và hoàn toàn có thể mặc được với được nhiều kiểu phục trang khác nhau.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 19
Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 20 Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 21

Một chiếc áo len mỏng mảnh bà bầu tích hợp với một chiếc áo dạ dáng xòe sẽ là sự tích hợp vô cùng tuyệt vời cho mà xem. Kiểu áo bầu văn phòng Không phải cứ đồ văn phòng thì những bà bầu không hề mặc. Sau đây là một số ít mẫu áo bầu văn phòng dành cho những chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 22

Kiểu áo bầu cổ tròn dáng rộng dành cho những chị em có bầu nhiều tháng. Không chỉ tự do khi mặc mà chiếc những kiểu áo này còn khá thời trang, thích hợp mặc đi làm và đi chơi.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 23
Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 24 Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 25

Những chiếc áo sơ mi giờ đây không còn là mong ước xa vời so với những chị em khi có bầu nữa. Với mẫu mã phong phú, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi bầu tương thích mỗi khi đi làm.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 26

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 27

Một chiếc áo váy bầu kiểu văn phòng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em thích những phục trang điệu đà. Kiểu áo váy bầu dáng suông có nơ thắt cổ này là kiểu áo bầu được yêu dấu nhiều nhất trong năm nay. Không chỉ mặc tự do mà kiểu áo váy bầu này còn giúp những chị em khoe thân hình đầy đặn của mình.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 28

Kiểu áo bầu mặc đi ngủ Những kiểu áo bầu mặc ở nhà, khi đi ngủ với những vật liệu lanh, cotton … không quá cầu kỳ, rườm ra nhưng vẫn giúp chị em bộc lộ sự xinh đẹp của mình mỗi ngày, kể cả khi bầu bí.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 29

Những bộ đồ ngủ bầu đơn thuần giúp chị em hoàn toàn có thể tự do mỗi khi mặc sẽ là những bộ quần áo bầu được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Với những đường nét tinh xảo và thướt tha, kiểu áo bầu cổ tròn cộc tay này nhấn mạnh vấn đề vào vẻ đẹp vòng 2 của những chị em, giúp chị em duyên dáng hơn khi mặc.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 30 Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 31

Một chiếc áo váy bầu có màu kẻ caro hồng là một các kiểu áo bầu dễ thương dành cho các cô nàng yêu thích những màu sắc tươi tắn. Kiểu áo bầu này không chỉ có thể mặc trước khi mang bầu mà sau khi xinh các bạn cũng có thể mặc.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 32
Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 33

Kiểu áo bầu cổ tim với tay cộc này là kiểu áo bầu vô cùng tươi tắn, năng động. Với những đường chỉ được may tinh xảo, đây sẽ là kiểu áo vô cùng thích hợp để những bạn mặc mỗi khi ở nhà.

Các kiểu áo bầu dễ thương không bao giờ lỗi mốt. - Hình 34

Kiểu áo bầu cổ tròn với dáng bó phần ngực sẽ giúp những bạn tự do mỗi khi mặc.

Trên đây là các kiểu áo bầu dễ thương dành cho các bà bầu mặc ở nhà cũng như đi làm vô cùng thoải mái và thời trang. Với những kiểu áo này các mẹ bầu không cần phải giấu vòng 2 ngày càng “phì nhiêu” của mình trong những chiếc váy rộng thùng thình nữa mà có thể tự tin khoe dáng trong những ngày bầu bí.

Chúc những mẹ bầu luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày ! Theo Trí Thức Trẻ

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Dự tiệc cưới nên mặc gì? Đắn đo một hồi vẫn chưa biết chọn trang phục như thế nào? Và bạn muốn thể hiện hình tượng là cô gái tinh tế, nhẹ nhàng hay cá tính, năng động thì hãy cùng tìm hiểu cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ theo mùa dưới đây.

Mỗi mùa có những phục trang tiêu chuẩn lựa chọn riêng không chỉ để thỏa mãn tính thời trangmà còn phải phân phối được tính hữu dụng của phục trang : Trang phục dự tiệc cưới cho nữ mùa xuân – hè Màu sắc của phục trang Tiêu chí tiên phong lựa chọn quần áo theo mùa chính là họa tiết và sắc tố của bộ phục trang. Với phục trang dự tiệc cưới cho nữ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ cánh có phong thái nhẹ nhàng tích hợp cùng họa tiết trang trí sôi động. Ví dụ như một chiếc váy liền họa tiết hoa và lá trên tông màu sáng khiến bạn trông thật lịch sự và lịch sự và trang nhã.

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn - Hình 1

Hay lựa chọn tuyệt vời để bạn trông thật tươi tắn trong ngày cưới mùa hé nắng nóng chính là màu pastel. Những sắc màu như hồng phấn, xanh da trời, xanh nhạt, … không chỉ giúp bạn lôi cuốn được ánh nhìn bởi nét ngọt ngào mà còn bởi sự thoáng mát mà sắc tố mang lại. Sẽ thật không hay và kệch cỡm khi bạn lựa chọn một chiếc váy ren màu trắng để điển hình nổi bật hơn cả cô dâu. Hãy nhường sự quan tâm của mọi người đến cô dâu cũng như tôn trọng cô gái ấy. Cũng nên tránh những màu tối như đen bởi dù bạn có trông sexy tới mức nào thì màu đen cũng không hợp với khoảng trống tiệc cưới.

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn - Hình 2

Một chú ý quan tâm nữa là nên tránh những màu nóng để bạn thật ấn tượng trong mắt người khác khi dự tiệc cưới trong mùa xuân và hè. Tính hữu dụng của phục trang Tiêu chí thứ hai khiến bạn cần hơn người nhìn chính là sự tự do của bộ phục trang nhưng vẫn giữ được nét lịch sự. Tại lễ cưới, phục trang lịch sự và trang nhã sẽ kiếm được điểm cho bạn nhưng vẫn phải thật tự do do đám cưới lê dài nhiều đồng hồ đeo tay mà bạn còn phải trợ giúp mọi người. Do đó mang những bộ phục trang được làm từ chất vải mềm và thoáng mát được lựa chọn nhiều nhất vào mùa hè. Bạn chọn quần vải cho mình thật êm ả dịu dàng còn bạn muốn mình năng động và đậm cá tính hơn thì những bộ đồ mang dáng thể thao hay quần bò lại luôn được ưu tiên.

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn - Hình 3

Có lẽ những chiếc đầm suông là lựa chọn được nhiều cô gái chăm sóc nhất bởi đơn thuần mỗi vật liệu mang đến một phong thái riêng. Thiết kế đơn thuần luôn mang đến nét êm ả dịu dàng cho người mặc, đồng thời giúp những cô gái che đi khuyết điểm dáng vóc cũng như vô cùng tự do khi dự tiệc. Nếu như thường ngày bạn thích sự đơn thuần cùng những gam màu trung tính thì khi đi dự đám cưới bạn hay người thân trong gia đình. Hãy làm một cuộc cách mạng biến hóa cách ăn mặc bằng cách lựa chọn phục trang dự cưới cầu kì, phong thái hơn. Trang phục dự tiệc cưới cho nữ mùa thu – đông Áo khoác làm điểm nhấn quan trọng Vào những ngày cuối năm bạn cần có lựa chọn cho những bộ đồ vừa thời thượng nhưng cũng cần đủ sức chống trọi lại được với thời tiết. Chính vì thế sự góp vốn đầu tư cho áo khoác mùa đông không khi nào là thừa cả mà chiếc áo sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng cho bạn.

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn - Hình 4

Bạn chỉ cần lựa chọn sắc tố chiếc váy hay bộ quần áo sao cho thật tương thích với màu của chiếc áo là bạn đã có set đồ hoàn hảo nhất. Không chỉ bảo vệ tính thời trang mà còn không quên mang đến cảm xúc ấm cúng nữa. Phong cách tương thích Có lẽ phong thái Layer là phong thái tương thích nhất cho thời tiết se lạnh của ngày thu đông. Như vậy khi lựa chon phục trang dự tiệc cưới cho nữ, bạn sẽ tránh được sự luộm thuộm khi mặc nhiều lớp áo không hài hòa về sắc tố. Hãy lựa chọn một công thức thật tương thích cho những bộ đồ như mối quan hệ mật thiết của áo sơ mi, áo len cùng áo khoác. Hay biến tấu môt chút là chiếc áo giữ nhiệt, váy len và áo khoác dài. Trông bạn sẽ vừa dịu dàng êm ả, nhẹ nhàng lại không bị lạnh.

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn - Hình 5

Gam màu trung tính Tại sao khi đi đám cưới không lựa chọn những gam màu sáng mà lại lựa chọn những gam màu trung tính ? Rất đơn thuần câu vấn đáp là do những gam màu như ghi đậm, xanh thẫm, xám giúp hấp thụ nhiệt mặt trời và làm khung hình ấm hơn. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể tích hợp với bất kỳ sắc tố nào bên trong để tạo cảm xúc nhìn thật đậm chất ngầu, thật sang chảnh. Một số chú ý quan tâm thêm khi lựa chọn phục trang Không chỉ lựa chọn theo mùa mà phục trang dự tiệc cưới của những cô nàng còn phụ thuốc vào rất nhiều yếu tố khác để bạn có phục trang tương thích nhất : Địa điểm tổ chức triển khai : nếu như khu vực tổ chức triển khai là vùng quê với hình thức tổ chứ đơn thuần thì bạn cũng nên lựa chọn những bộ đồ đơn thuần nhưng vẫn bảo vệ sự ngăn nắp, nhã nhặn. Tránh ăn mặc quá cầu kì, sang trọng và quý phái tại những nơi dân dã và cũng tránh quá đơn thuần tại những nơi sang chảnh.

Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn - Hình 6

Không nên bỏ lỡ phụ kiện : phục trang không có điểm nhấn sẽ bị nhàm chán nên những món đồ phụ kiện nhỏ lại làm bạn thêm thời trang, nhã nhặn hơn.

Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình bộ trang phục dự tiệc cưới cho nữ thật phù hợp và xinh đẹp. Không chỉ việc chọn đồ cho nữ mới dựa trên các quy tắc trên mà ngay cả việc chọn trang phục đi đám cưới cho nam cũng thế. Chúc bạn may mắn với những thông tin chúng tôi cung cấp và chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận