Các Mối Lấy Sỉ Quần Áo Giá Rẻ Không Phải “Con Buôn” Nào Cũng Biết

Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ ở đâu? Nguồn hàng nào đa dạng mẫu mã, giá rẻ hơn? Đây là thắc mắc của bất kì ai có ý định khởi nghiệp, kinh doanh nhỏ lẻ mặt hàng thời trang vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, bài toán này gần như không có lời giải, sở dĩ khi hỏi kinh nghiệm của các “con buôn” lâu năm, những người mới đều được chỉ ra lấy hàng ở chợ đầu mối, hoặc bị từ chối chia sẻ và giấu nhẹm đi.

Vậy, trong thị trường to lớn này, những người vừa khởi nghiệp phải làm thế nào ? Hiểu được tâm ý trên, Nhà B.U xin đưa ra 1 số ít kinh nghiệm tay nghề, hướng dẫn cho những bạn 1 số ít mối lấy sỉ quần áo mà không phải “ con buôn ” lâu năm nào cũng biết .

Lấy sỉ quần áo trực tiếp từ nước ngoài

Hiện tại, thị trường Nước Ta có 3 dòng hàng quần áo được ưu thích : Quảng Châu Trung Quốc, Đất nước xinh đẹp Thái Lan, US – UK ( Zara, Hm .. ) .

lấy từ thị trường nước ngoài

  • Đối với thị trường Quảng Châu, Thái Lan, vì địa lý khá gần, bạn có thể trực tiếp sang đánh hàng, lựa chọn chất liệu và mẫu mã. Hoặc lựa chọn hình thức đặt hàng qua các website như: Taobao, Alibaba…
  • Riêng dòng hàng US – UK chỉ có thể đặt qua các website chính hãng như: YoursClothing.co.uk…, hình thức này không tốn nhiều thời gian, công sức, ảnh chất lượng đẹp đều có sẵn.

Việc lấy sỉ quần áo trực tiếp từ quốc tế hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí giúp bạn một khoản ngân sách khi không phải nhập qua trung gian, vật liệu và mẫu mã cũng có phần đẹp và phong phú hơn .
Tuy nhiên, lại khá nhiều rủi ro đáng tiếc và rắc rối, đặc biệt quan trọng so với đường luân chuyển từ cửa khẩu Trung Quốc về Nước Ta. Hơn hết, những nguồn hàng quốc tế không phải khi nào cũng đẹp và chuẩn, nếu chọn cách đặt qua website, bạn gần như đang đặt cược 50 % suôn sẻ khi không hề thấy tận mắt. Đương nhiên, ngân sách luân chuyển từ quốc tế về cũng không hề thấp .
Lời khuyên đưa ra dành cho bạn, nếu hoàn toàn có thể hãy dành thời hạn để đi khảo sát nguồn hàng trước, sau đó mới quyết định hành động nhập về và hợp tác vĩnh viễn .

Lấy sỉ từ các chợ đầu mối

Các chợ đầu mối từ lâu đã được ca tụng là “ thiên đường ” của những “ con buôn ”. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể tìm đủ những loại sản phẩm từ quần áo, túi xách đến giày dép … Thay vì lấy sỉ trực tiếp từ quốc tế, những “ con buôn ” thường chọn lấy sỉ ở chợ đầu mối. Vừa bảo đảm an toàn, ngân sách luân chuyển thấp nhưng cũng phong phú mẫu mã, chất lượng khá ổn .

các chợ đầu mối

Về giá thành, nếu bạn đã có kinh nghiệm tay nghề đi một hai lần, gần như là những chủ shop ở đây sẽ không ép giá quá cao. Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn vì những shop ở đây thường được đặt sát nhau .
Tại những chợ đầu mối, bạn không nhất thiết phải mua số lượng lớn, nhưng nếu muốn được giá sỉ thì số lượng tối thiểu phải lấy là 1 dây đủ size. Đặc biệt, nhập hàng càng nhiều thì giá càng rẻ .
Một số chợ đầu mối quen thuộc hoàn toàn có thể kể đến như :

  • Tại Hà Nội: Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp…
  • Tại Tp Hồ Chí Minh: Chợ An Đông, chợ Tân Bình, Kim Biên…
  • Các cửa khẩu: Chợ Móng Cái (Quảng Ninh), Chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Mộc Bài (Tây Ninh)

Ngoài những ưu điểm kể trên, phần nhiều những chợ đầu mối cũng không hề tránh khỏi 1 số ít điểm yếu kém như : Chất lượng chỉ đạt mức trung bình, không có hàng hạng sang. Không có ảnh sẵn hay thông tin trên mạng, nếu muốn khám phá bạn phải đến tận nơi để xem. Tính cạnh tranh đối đầu lớn vì phần đông “ con buôn ” nào cũng biết đến những chợ đầu mối này, loại sản phẩm ở những shop ở đây cũng gần như giống nhau, không quá nhiều độc lạ .

Các cơ sở chuyên gia công, sản xuất

các cơ sở sản xuất

Đây được xem là lựa chọn của những “con buôn” lâu năm, vốn vững và có lượng khách hàng ổn định. Khi thị trường từ các chợ đầu mối quá cạnh tranh, họ sẽ dần chuyển qua mặt hàng thiết kế, hợp tác với các cơ sở chuyên gia công, sản xuất.

Nếu ngay từ đầu bạn có một nguồn vốn lớn, chọn hướng kinh doanh thương mại là những loại sản phẩm độc, tự phong cách thiết kế thì hoàn toàn có thể xem xét đến gợi ý này. Ở đây, bạn nắm quyền dữ thế chủ động đơn hàng, quyết định hành động phong cách thiết kế, mẫu mã cũng như vật liệu vải, xưởng sẽ phải làm theo nhu yếu và lao lý của bạn. Vì vậy không còn lo đụng hàng, chung mẫu mã với những shop khác .
Nếu đã quyết định hành động bắt tay với xưởng, bạn nên khám phá tráng lệ và học hỏi kinh nghiệm tay nghề nâng cao về những yếu tố như : Kỹ thuật cắt may, vật liệu vải … để hoàn toàn có thể biết được hàng lỗi, sai ở đâu, đưa về xưởng sửa chữa thay thế sớm tránh gây tổn thất và mất uy tín .
Bạn cũng cần xác lập giá nhập hàng từ xưởng là khá cao, vì thế việc giá hàng bạn bán ra cũng phải cao mới đủ để cung ứng đủ ngân sách. Hơn hết, khi đặt may cũng phải đặt may với số lượng lớn. Cho nên, bạn cần xem xét lại lượng người mua của mình, tránh để tồn dư hàng. Đối với những người mới khởi nghiệp, giải pháp này khá mạo hiểm, tuy nhiên nếu làm được, bạn hoàn toàn có thể sẽ tạo được thành công xuất sắc lớn .

Lấy sỉ từ các kho hàng, shop quần áo

các shop quần áo bán sỉ

Nếu không có nhiều vốn, khởi điểm kinh doanh thương mại nhỏ, đây sẽ là sự lựa chọn “ sáng suốt ” dành cho bạn. Thông thường những kho hàng và shop quần áo sẽ không ép số lượng, chỉ cần nhập đủ một số lượng sỉ nhu yếu bắt đầu, những đơn về sau dù số lượng không nhiều cũng sẽ mua được giá sỉ. Ở 1 số ít kho hàng và shop quần áo bán sỉ, còn có khuyến mại dành riêng cho khách buôn như : Chiết khấu thêm nếu bán được nhiều hơn % nhu yếu trong tháng, cho trả lại hàng, đổi hàng tồn …
Hơn hết, những kho hàng, shop quần áo này thường có ảnh, content sẵn trên facebook, bạn hoàn toàn có thể lấy luôn ảnh của họ để bán hàng .
Tuy nhiên, nhập hàng từ những kho hàng, shop quần áo này đương nhiên sẽ đắt hơn từ những chợ đầu mối hay xưởng sản xuất. Nguồn hàng cũng không phong phú vì bị hạn chế từ shop chủ .
Một số kho hàng, shop thời trang nhập sỉ uy tín hoàn toàn có thể kể đến như : B.U – Thời Trang Mập Thiết Kế, Thời Trang Công Sở Webee
Trên đây là những gợi ý, kinh nghiệm tay nghề nguồn hàng từ cá thể nhà B.U, nếu có gì sai sót mong những bạn bỏ lỡ .

Hi vọng bạn có thêm lựa chọn và kiến thức khi đọc được bài viết này, nhớ cân nhắc kĩ trước khi quyết định bạn nhé!

Chúc bạn có một ngày thao tác vui tươi và niềm hạnh phúc !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận