9 quyển sách dạy móc len hay hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu

9 quyển sách dạy móc len hay với những hướng dẫn chi tiết cụ thể và dễ hiểu giúp bạn tạo ra những mẫu sản phẩm có giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao .

41 Mẫu Móc Len

Với 41 mẫu móc len từ cơ bản đến phức tạp, với cách hướng dẫn chi tiết cụ thể, dễ hiểu, dễ thực thi, qua cuốn sách bạn sẽ :

  • Phân biệt được nút, chuỗi mắt xích, mũi trượt, mũi đơn, mũi bán kép, mũi kép đơn và mũi kép đôi, mũi kép ba
  • Biết thêm về kỹ thuật móc theo kiểu vòng tròn mở
  • Điều chỉnh kim móc theo số đo và độ dày của len
  • Trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn với nghệ thuật móc len
  • Tự thiết kế theo sở thích của bản thân những vật dụng cần thiết như giày, mũ, khăn, áo…
  • Lựa chọn len phù hợp với từng đối tượng
  • Phối màu theo sở thích nhưng vẫn phù hợp với hoàn cảnh, không gian xã giao

Thực Hành Đan Móc Len Sợi

Nghệ thuật đan được nhiều bạn gái chăm sóc, tìm hiểu và khám phá và phát minh sáng tạo. Những kỹ năng và kiến thức khoa học trong nghành nghề dịch vụ đan cũng rất là đa dạng và phong phú .Thực Hành Đan Móc Len Sợi gồm 2 phần chính : Đan móc và Đan kim. Từng phần một được sắp xếp theo mạng lưới hệ thống, từ dễ đến khó, từ cơ bản đến sâu xa để những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá và sử dụng thuận tiện .Gợi ý

  • 7 cuốn sách hay về phong thái giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa và thú vị hơn

Kỹ Thuật Móc Len Sợi Căn Bản

Len, sợi, chỉ cotton, chỉ nylon, sợi giấc đều là nguyên vật liệu dùng để đan hoặc móc. Ta hoàn toàn có thể so sánh kích cỡ những loại sợi chỉ và len theo bảng hướng dẫn .Kim móc được làm từ sắt kẽm kim loại như : sắt, nhôm, inox hoặc làm từ tre già, gỗ, nhựa Thông thường 1 cây kim móc có 1 đầu nhọn và chuôi thẳng, riêng biệt cũng có loại kim có 2 đầu móc có cùng 1 cỡ hoặc khác cỡ và được sắp xếp thứ tự theo bảng hướng dẫn .Sách sẽ ra mắt kim móc và len sợi. Đồng thời sách sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cầm kim chỉ và đan móc len sợi .

688 Cách Đan Móc Áo Len Nam

Quyển sách 688 Cách Đan Móc Áo Len Nam của Nghệ Nhân Hoàng Thuý hướng dẫn bạn cách đan móc áo len nam rất đơn thuần và dễ triển khai. Nôi dung trình diễn trực quan, thân thiện, bạn hoàn toàn có thể vừa đọc vừa thực thi .

Gợi ý

  • 11 cuốn sách hay về may mặc đầy trực quan và sinh động

Kỹ Thuật Đan Móc – Áo Len Nữ

“ Kỹ thuật đan móc áo len nữ ” trình làng và hướng dẫn bạn cách đan một số ít mẫu phục trang thường dùng cho những bạn nữ và những bé gái như : mũ, khăn quàng, áo choàng, áo gilê, áo len ngắn tay … Thông qua những mẫu đơn cử, tác giả hướng dẫn bạn cách móc kim, cách phối màu, thu kim, làm tua rua nhiều tầng …

Kỹ Thuật Đan Thêu Móc – Áo Choàng Và Khăn Len

“ Kỹ thuật đan thêu móc – Áo choàng và khăn len ” phân phối những kỹ năng và kiến thức hữu dụng giúp người muốn học hỏi những kỹ thuật đan, móc hoàn toàn có thể hiểu một cách hoàn hảo và tổng lực hơn, ôn luyện lại những kiến thức và kỹ năng cơ bản hay liên tục có những sáng tạo độc đáo phát minh sáng tạo nhằm mục đích tạo nên những loại sản phẩm mang giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao .Gợi ý

  • Những cuốn sách hay về Amancio Ortega bạn nên tìm đọc

Kỹ Thuật Móc Len Sợi – Giỏ Xách Và Nón, Áo, Khăn Quàng

Quyển sách hứa hẹn sẽ mang đến sự mê hoặc cho những bạn nữ khéo tay và yêu thích thời trang. Tự tạo một kiểu giỏ xách, nón, áo và khăn quàng xinh xắn .. tại sao không chứ ? Thỏa sức phát minh sáng tạo và diện thật đẹp với Kỹ Thuật Móc Len Sợi .

Kỹ Thuật Móc Len Sợi – 25 Mẫu Trẻ Trung Và Hiện Đại

Sự phong phú và đa dạng của những mẫu sản phẩm đan móc luôn làm ta quá bất ngờ, thú vị. Cuốn sách này được biên soạn với mục tiêu mang đến cho bạn những điều mê hoặc từ thẩm mỹ và nghệ thuật móc len sợi. Các bạn sẽ biết cách thực thi những kiểu mẫu phục trang phong phú, tươi tắn, lịch sự nhưng không quá cầu kỳ phức tạp .

Phần đầu của sách là những kỹ thuật chung, cách móc những mũi móc căn bản và các mũi móc biến kiểu. Bạn nên xem trước các ký hiệu mũi móc cũng như những chữ viết tắt để hiểu rõ hơn bài trình bày và sơ đồ cách thực hiện từng sản phẩm ở phần sau.

Đặc biệt, trong từng bài, tác giả trình diễn những thông số kỹ thuật cho nhiều kích cỡ : cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn để bạn đọc tùy ý lựa chọn thực thi mẫu sản phẩm theo ý muốn. Với cách trình diễn chi tiết cụ thể từng mũi móc, đồng thời hướng dẫn rõ những điểm cần quan tâm, mong rằng những bạn sẽ thuận tiện thực thi được những phục trang yêu quý cho mình và cho người thân trong gia đình .

Tự Học Móc Len Sợi

Nghệ thuật đan len sợi đã hình thành từ rất truyền kiếp … Hiện nay với sự tăng trưởng nhanh gọn của khoa học công nghệ tiên tiến, nhiều loại máy móc sinh ra thay thế sửa chữa cho những việc làm thủ công bằng tay của con người. Thế nhưng so với kỹ thuật đan lên sợi thì loại sản phẩm đan tay vẫn là loại sản phẩm giá trị cao. Với sự khôn khéo và óc phát minh sáng tạo của con người, nhiều kiểu mẫu phục trang tinh xảo đan bằng len đã được tạo ra mà nhiều loại máy đan len vẫn chưa thực thi được .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận