Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh thịnh hành nhất

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh được nhiều người mua tìm kiếm. Bởi chúng vừa có độ bền chắc từ vật liệu gỗ tự nhiên, lại vừa có khoảng chừng khoảng trống đủ rộng để cất trữ quần áo, đồ vật. Với size vừa phải và hài hòa và hợp lý với khoảng trống hoạt động và sinh hoạt của rất nhiều mái ấm gia đình lúc bấy giờ, tủ quần áo 3 cánh là mẫu tủ được tiêu thụ với số lượng khá lớn .
Hãy cùng Furnibuy đi khám phá của những mẫu tủ này. Xem xem chúng có gì khác so với loại tủ quần áo gỗ 4 cánh .

  • Đặc điểm chung của thiết kế tủ quần áo 3 cánh gỗ tự nhiên
  • Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh đang được yêu thích.

I – Đặc điểm chung của các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh

1. Tham khảo về kích thước mẫu tủ áo 3 cánh – Cho ai dùng, phù hợp kê không gian nào?

  • Kích thước phổ thông nhất cho các mẫu tủ áo 3 cánh gỗ thịt là 1800 x 700 x 2200 mm (Chiều Dài x Chiều Sâu x Chiều Cao). Kích thước tủ không nên cao quá 2m4 và hẹp hơn 60cm, vì như thế vô hình chung làm mất cân đối và làm cho dáng tủ lênh khênh.
  • Gọi là tủ 3 cánh nhưng kết cấu bên trong tủ sẽ gồm 2 buồng hoặc 3 buồng là nhiều.
  • Bên trong các buồng cũng có thể được chia nhỏ hơn với các ngăn kéo, dùng để gấp gọn quần áo và những đồ vật nhỏ. Nhìn chung, khi đi mua khách hàng sẽ lựa chọn mẫu mã tuỳ theo thói quen cất trữ đồ đạc của mình.
  • Mẫu tủ 3 cánh vừa có thể làm kiểu cửa lùa hoặc cánh mở đều được.

Với những size như trên, hoàn toàn có thể thấy những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh có khổ vừa phải. Thích hợp với khoảng trống phòng ngủ khoảng chừng 15 mét vuông đến 20 mét vuông .

Kích cỡ nhỉnh hơn loại tủ áo 2 cánh nên có thể dùng cho phòng ngủ vợ chồng nhỏ. Hoặc phòng cá nhân, phòng trẻ em có nhiều quần áo và đồ đạc cất trữ. Vì tủ áo ngoài bảo quản quần áo ra, còn là nơi để túi xách hay chăn màn tạm thời chưa dùng đến. Vì thế mẫu tủ 3 cánh là vừa đủ để sử dụng cho mục đích này.

2. Chất liệu thường dùng để đóng mẫu tủ áo 3 cánh gỗ tn

Như đã nói ở trên, tủ áo 3 cánh thường sử dụng cho phòng ngủ tầm trung, hoặc nhỏ. Vì thế để mang đến sự thuận tiện trong quy trình chuyển dời và sử dụng, ít khi người mua chọn loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ hương, hay gỗ gõ đỏ, … Mặc dù chúng có độ bền chắc vài chục năm, nhưng chất gỗ cứng nặng sẽ khiến phòng ngủ trở nên nhỏ hẹp và ngột ngạt hơn .
Vì thế những loại gỗ đại trà phổ thông được dùng đóng tủ quần áo mà nhiều người yêu thích là :

  • Gỗ sồi, xoan đào, tần bì, căm xe, …là loại gỗ phổ biến nhất để đóng tủ áo 3 cánh nói riêng và tủ quần áo gỗ thịt nói chung. Những loại gỗ này có mức giá tầm trung, không quá đắt và cũng không quá rẻ. Độ bền cũng có thể tính đến chục năm. Giá thành để sở hữu mẫu tủ áo 4 cánh gỗ thịt tự nhiên kể trên rơi vào khoảng 9-10 triệu đồng.
  • Ngoài ra, các loại gỗ giá rẻ hiện nay như thông, keo, cao su… cũng được tận dụng để đóng tủ quần áo. Công nghệ chế biến và sản xuất đồ gỗ càng phát triển giúp cho độ bền của những loại gỗ này tăng lên đáng kể. Và mức giá rẻ chính là yếu tố hấp dẫn nhất. Khi chỉ cần bỏ ra từ 3 -4  triệu là bạn đã có chiếc tủ áo 3 cánh đẹp từ gỗ cao su, hay gỗ keo rồi.

Trên đây là một vài những đặc thù chung của những mẫu tủ áo 3 cánh gỗ thịt trên thị trường. Tiếp theo mời quý vị cùng tìm hiểu thêm những mẫu mã đẹp đang phổ cập lúc bấy giờ .

II – Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh đang thịnh hành

Trên đây là một vài mẫu tủ quần áo 3 cánh bằng gỗ tự nhiên được nhiều người yêu thích. Hy vọng, việc cung ứng thông tin này đã giúp người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua tủ quần áo cho phòng ngủ của mình .

Chọn được mẫu tủ áo đẹp không chỉ bởi tính thẩm mỹ bên ngoài, mà bạn cũng cần tham khảo thêm: 3 lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ tự nhiên 

Furnibuy – Siêu thị nội thất gia đình giá rẻ, chất lượng.

Nội thất Furnibuy là đơn vị sản xuất các đồ dùng Nội thất gia đình giá rẻ như: bàn kệ tivibàn ghế ăngiường ngủtủ giày dépbàn trang điểm,. Ngoài ra Furnibuy còn trực tiếp thiết kế sản xuất tranh treo tường, hàng trăm mẫu ghế sofa có sẵn để lựa chọn.

 

Hãy dạo quanh: Siêu thị nội thất giá rẻ Furnibuy để tham khảo các đồ dùng nội thất kể trên trong từng danh mục. Tất cả đều được trực tiếp sản xuất tại Furnibuy không qua khâu trung gian. Đảm bảo cho quý khách hàng mua giá tận gốc, chất lượng bền đẹp uy tín!

Nội thất Furnibuy rất hân hạnh được ship hàng người sử dụng !

5
1
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận