Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 – Đừng mua khi bỏ qua điều này!

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1 m6 – Đừng mua khi bỏ lỡ điều này !Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1 m6 thường thì là 1 chiếc tủ áo 4 cánh. Tuy 4 cánh nhưng hoàn toàn có thể chỉ có 3 buồng. Hoặc 4 cánh, 4 buồng ngăn khác nhau. Do đó, hãy quan tâm những điều sau khi mua tủ quần áo 1 m6 nhé .

Lưu ý 4 điều sau khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6:

  • Mua tủ quần áo 1m6 gỗ công nghiệp về cho ai dùng?
  • Kích thước, vị trí kê ở nhà bạn có hợp với tủ quần áo 1m6 hay không?
  • Chất liệu, bề mặt phủ của tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 là gì?
  • Mức giá của tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 có hợp lý, cạnh tranh trên thị trường hay không?

1. Mua tủ quần áo 1 m6 gỗ công nghiệp về cho ai dùng ?

Mua tủ quần áo 1 m6 gỗ ép về cho đối tượng người tiêu dùng nào dùng là điều rất thiết yếu. Vì tùy thuộc vào đối tượng người dùng như : vợ chồng, cha mẹ, hay cho con trai lớn, con gái lớn kê ở phòng ngủ riêng … sẽ có cách chọn sắc tố và ngăn buồng cho tương thích .

  • Với hai thành viên dùng 1 tủ quần áo 1m6 thì có lẽ hơi chật. Vì thế quý vị nên chọn kiểu tủ có buồng phù hợp. Ví dụ buồng ở chính giữa sẽ tạo khoảng treo đồ của cả vợ chồng tạo cảm giác rộng rãi hơn. Các cánh nhỏ hai bên để làm các ngăn gấp dồ riêng.
  • Mua tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 cho bố mẹ bạn, ông bà chẳng hạn: Nên lưu ý chọn các tủ áo có gam màu trầm, tối một chút. Người đứng tuổi đa số họ thích truyền thống và xưa cũ 1 chút.
  • Mua tủ quần áo cho các con trẻ thì lại ngược lại. Quý vị nên lưu ý chọn màu sắc sáng, hiện đại, dễ phối hợp với các món đồ khác. Các ngăn buồng thì vô tư không cần phải suy nghĩ.

Nếu muốn đặt làm tủ quần áo gỗ ép 1m6 cho bất cứ đối tượng nào kể trên, bạn cũng nên lưu ý về màu sắc + thiết kế ngăn buồng. Để làm sao khi sử dụng tủ áo sẽ tiện lợi, màu sắc nhã nhặn phù hợp nhất với sở thích của các thành viên.

2. Kích thước, vị trí kê ở nhà bạn có hợp với tủ quần áo 1 m6 hay không ?

Vị trí kê và khoảng trống trong phòng có tương thích để kê tủ quần áo ván ép 1 m6 rất quan trọng đấy .

  • Ví dụ bạn định kê tủ áo song song với cạnh giường. Mà giường có kích thước khoảng 1m8x2m thường vị trí này vừa thoải mái.
  • Nếu phòng ngủ nhỏ mini, hay phòng trọ khoảng 10 – 15m2 thì tủ quần áo 1m6 phù hợp kê ở phần cuối của giường. Nếu căn phòng quá nhỏ bạn nên xem xét mua tủ với kích thước 1m2 để còn có không gian trang trí bày biện các đồ vật khác nữa.
  • Tùy vào vị trí và diện tích của căn phòng ngủ, bạn hãy sắp xếp và lựa chọn tủ đựng quần áo cho phù hợp nhé.

Lưu ý một số điều sau trước khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6:

  • Ước chừng trước, hoặc đo trước các vị trí đặt tủ, kê tủ trong phòng ngủ. Nếu phòng quá nhỏ, có thể lựa chọn sang dạng tủ quần áo cửa lùa cánh trượt 1m6. Nếu phòng có khoảng không gian thì có thể mua tủ quần áo cánh mở. Vì đa phần các cánh tủ cũng được thiết kế ngăn mở ra cũng khoảng khoảng 40cm. Xem chi tiết: Kích thước tủ quần áo gỗ công nghiệp
  • Hai nữa vị trí kê cũng phải tính cách tường khoảng 5 – 10cm. Vì đây là dòng tủ quần áo gỗ công nghiệp nên hút nếu ẩm ướt lâu sẽ giảm tuổi thọ tủ. Đặc biệt là ở các phòng trọ, nhà mặt đất.

3. Chất liệu, mặt phẳng phủ của tủ quần áo gỗ công nghiệp 1 m6 là gì ?

Chất liệu bề mặt phủ của tủ áo gỗ công nghiệp quyết định đến độ bền của tủ. Nên trước khi bạn quyết định mua tủ áo gỗ ép nói chung, tủ áo gỗ ép 1m6 nói riêng đều phải quan tâm đến vấn đề này. Xem kỹ bài viết: Tủ quần áo gỗ công nghiệp có bền không.

  • Trước khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6, bạn nên tham khảo trước có bao nhiêu loại gỗ công nghiệp được sử dụng để làm tủ áo. Đa phần là 3 loại gỗ: ván dăm MFC, gỗ MDF, gỗ HDF. Nhưng phổ biển và độ bền đảm bảo nhất là cốt gỗ MDF hoặc MDF chống ẩm. Đây là hai loại lõi gỗ tốt nhất được sử dụng với giá thành hợp lý nhất.
  • Riêng ván dăm MFC khi làm tủ áo 1m6 thì kém bền hơn. Còn loại gỗ HDF giá thành cao hơn, gỗ đặc chắc hơn nhưng thường sẽ nặng hơn. Nên đa phần các gia đình kiểu đặt làm theo yêu cầu tủ áo may đo mới dùng đến loại gỗ HDF này.

Xét về mặt phẳng phủ, loại tủ áo 1 m6 gỗ công nghiệp phần lớn đều phù melamine. Nhưng nếu làm theo nhu yếu, mà bạn muốn màu tủ luôn mới và bền vững thì bạn hoàn toàn có thể làm theo mặt phẳng Laminate. Còn mặt phẳng Acrylic, Veneer rất dễ xước, mái ấm gia đình bạn muốn làm theo phong thái đồng nhất và sang trọng và quý phái thì đặt làm theo kiểu mặt phẳng này. Giá thành sẽ cao hơn một chút ít .

4. Mức giá của tủ áo gỗ công nghiệp 1 m6 có hài hòa và hợp lý, cạnh tranh đối đầu trên thị trường hay không ?

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 hiện nay rơi vào khoảng giá từ 3 – 5 triệu thậm chí cao hơn. Vì giá tủ quần áo không phụ thuộc vào kích thước, mà phụ thuộc vào loại gỗ, bề mặt phủ và các phụ kiện lắp ráp kèm theo. Xem chi tiết: Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp bao nhiêu.

Với vật liệu gỗ MDF và kích cỡ tủ quần áo gỗ ép 1 m6 phủ melamine có giá khoảng chừng 2990 k tương tự khoảng chừng 3 triệu. Giá này kèm những loại phụ kiện bản lề, con ray cơ bản thấp nhất. Còn nếu thay thế sửa chữa bằng những loại bản lề giảm chấn cho những cánh tủ mở thì giá lại cao hơn khoảng chừng 500 k, cho đến 1 triệu tùy vào từng loại phụ kiện. Như vậy, để biết giá của những loại tủ áo công nghiệp 1 m6 bạn gửi ảnh mẫu tủ áo qua cho Furnibuy theo thông tin dưới chân trang. Furnibuy sẽ tư vấn cho bạn với mức giá đó sẽ tương ứng với loại gỗ nào, mặt phẳng gỗ gì, phụ kiện ra làm sao .
Như vậy, Nội thất Furnibuy đã vừa giúp quý vị đang muốn mua tủ áo 1 m6 gỗ ép hiểu rõ hơn về dòng tủ này. Từ đó lựa chọn được những mẫu tủ áo đẹp tương thích nhất với mái ấm gia đình .

Phụ lục : Các mẫu tủ áo gỗ công nghiệp 1 m6 đang thông dụng .

Tu ao 4 canh mau trang go ep phu melamine

Mau tu quan ao da nang 2 tang go ep dep gia re

Tu ao go ep cong nghiep da nang

Tu quan ao da nang bang go cong nghiep

Mau tu quan ao canh truot go ep dep gia re ha noi

Noi that phong ngu chuong tu ao 4 canh go cong nghiep

Mau tu go quan ao 4 canh dep gia re ha noi

Mau tu quan ao mau trang dep 4 canh go ep dan melamine

Mau tu ao phong ngu dep 4 canh go cong nghiep

Xem rất đầy đủ những mẫu tủ quần áo đẹp làm từ gỗ ép mới nhất 20202 bên dưới .

Click xem ngay cac mau tu quan ao go cong nghiep dep gia re

Siêu thị nội thất Furnibuy – Đơn vị sản xuất thi công Nội thất gỗ công nghiệp Uy tín Hà Nội:

Nội thất Furnibuy là đơn vị sản xuất các đồ dùng Nội thất gỗ công nghiệp như: bàn kệ tivi, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ giày dép, bàn trang điểm… Ngoài ra Furnibuy còn trực tiếp thiết kế sản xuất tranh treo tường đẹp, hàng trăm mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ có sẵn để lựa chọn.

Hãy dạo quanh: Nôi thất hiện đại Furnibuy để tham khảo các đồ dùng nội thất kể trên trong từng danh mục. Tất cả đều được trực tiếp sản xuất tại Furnibuy không qua khâu trung gian. Đảm bảo cho quý khách hàng mua giá tận gốc, chất lượng bền đẹp uy tín!

Nội thất Furnibuy rất hân hạnh được Giao hàng người sử dụng !

5
1
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận