Bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2019

Màu sắc luôn là tiêu chí để lựa chọn trang phục. Việc lựa chọn màu sao cho hợp với da, hợp thời tiết là cả một nghệ thuật. Với sự đa dạng trong màu sắc của áo Uniqlo cũng đã là một trở ngại cho người tiêu dùng. Hôm nay thời trang Hinlet sẽ giới thiệu đến các bạn bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism 2019 đang hot nhất thị trường hiện nay. Các bạn sẽ không phải bận tâm về việc chọn màu như thế nào trong mùa hè này nữa

Cận cảnh áo khoác thun lạnh nam Uniqlo chính hãng

Bảng màu áo phông thun lạnh Uniqlo 2019
Những sắc tố cơ bản như màu trắng, đen và màu xám được xem là sự lựa chọn bảo đảm an toàn so với những người mua thích sự đơn thuần .

Bên cạnh những gam màu đơn thuần Uniqlo đã khởi đầu tung ra những gam màu trung tính được hầu hết giới văn phòng lựa chọn như tím, xanh đậm và xanh .

Ngoài ra Uniqlo cũng ưu tiên chăm sóc đến những gam màu điển hình nổi bật tương thích với giới trẻ như xanh chuối, xanh navy và xanh nhạt 60

Gam màu ít được sự chăm sóc hơn nhưng mà vẫn nhận được sự chú ý quan tâm của một số ít ít. Bởi những gam màu cũng khá kén chọn người mặc, tương thích với những người có làn da trắng hồng thì mặc rất đẹp .

Và cũng có nhiều người mua do dự liệu sắc tố có ảnh hưởng tác động đến làn da của họ hay không ? Để vấn đáp cho câu hỏi đó có lẽ rằng phải mở màn từ màu thuốc nhuộm .

Chính các loại thuốc nhuộm (và nồng độ thuốc nhuộm sử dụng) tác động đến mức độ truyền tia UV của vải, chứ không phải màu sắc của vải.

Một số loại thuốc nhuộm có năng lực làm chệch hướng của những tia UV hiệu suất cao hơn những loại khác, và một số ít loại không hấp thụ tia UV – kể cả thuốc nhuộm màu đen .

Vậy làm thế nào để biết được những loại thuốc nhuộm nào được sử dụng trong từng loại quần áo ?
Chỉ có một cách là xem phục trang có được nhìn nhận chỉ số UPF hay không. Trang phục chống tia UV hoàn toàn có thể sử dụng hàm lượng cao thuốc nhuộm làm phá vỡ cấu trúc tia UV. Thuốc nhuộm loại này gồm nhiều phân tử ‘ phối hợp ’ làm phá vỡ bức xạ UV. Nồng độ thuốc nhuộm càng cao thì màu vải càng sẫm .
Nhưng suy cho cùng, sắc tố vải không tác động ảnh hưởng đến tia UV. Lưu ý : Vải nhuộm bằng bột màu, loại gồm những hạt keo dính tạo nên mặt phẳng mịn như bột, thường có năng lực chống tia UV cao hơn .

Màu sắc chỉ là một trong những yếu tố quyết định hành động đến áo chống nắng tốt hay không ? Nó còn phụ thuộc vào vào cấu trúc vải, chiêu thức giải quyết và xử lý vải, loại sợi, độ co và giãn, hơi ẩm và thực trạng vải .

Áo chống nắng Uniqlo Airism luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới. Với những chuyên gia bậc thầy về ngành may mặc, Uniqlo tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, thiết kế thời trang và đa dạng màu sắc.

Hinlet – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

Liên hệ hotline 18002012 để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Địa chỉ:

 Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

 Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đánh giá:

0/5 ( 0 bầu chọn )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận