Áo Bib là gì ( Bib là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh)

Áo Bib là gì ( Bib là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh )Nhắc đến bib chắc rằng nhiều người tò mò và không biết bib là gì ? Áo bib cũng thế, đây là những khái niệm mới mẻ và lạ mắt, bài viết này sẽ cho những bạn hiểu rõ khái niệm cũng như công dụng của áo bib, mời những bạn cùng nhau khám phá nhé .

Theo từ điển số, Bib là một danh từ chỉ cái yếm của trẻ em hoặc phần trên của chiếc tạp dề nhà bếp. Bib còn có thể được gọi là một tấm che bằng vải hoặc nhựa mà trẻ nhỏ mặc khi ăn để bảo vệ quần áo của chúng. Đây là một từ được sử dụng trong lĩnh vực giày da may mặc. Cụm từ “bib and brace overall” có nghĩa là bộ đồ làm việc quần áo liền, yếm liền quần.

BYTUONG-chuyên trang trên 95.000+ ý tưởng kiếm tiền, kinh doanh, ý tưởng tạo giá trị, lợi ích

— – hoặc — –
* * *

Tìm hiểu thêm

Áo bib là áo không có cúc, thường được may dưới dạng dùng đầu để chui mới mặc được có tính năng chắn gió rất tốt chính bới hầu hết vật liệu để làm ra áo bib là nhựa, đôi lúc nhà phân phối ra áo bib còn thêm những chi tiết cụ thể phản quang để thuận tiện nhận diện ra những ai mặc áo bib vào đêm hôm .
Ngoài ra, một số ít nơi còn định nghĩa bib như một phần của 1 số ít kiểu quần áo, ví dụ như áo dài cải cách hoặc một cặp quần lót che ngực. Trong thể thao, áo bib còn là một bộ quần áo như áo sơ mi nhẹ không có tay áo khoác ngoài quần áo khác, ví dụ điển hình như trong game show đồng đội để cho biết một người đang chơi cho đội nào. Tùy theo những môn thể thao khác nhau mà áo bib có vai trò khác nhau, ví dụ điển hình trong chạy marathon thì áo bib được biểu lộ là một số ít báo danh .Một số hãng thể quần áo, dùng bib như một chi tiết cụ thể quan trọng trong phong cách thiết kế. Chẳng hạn, bib collar hay còn gọi là cổ yếm. Đặc điểm của cổ yếm : phần ngực trước được chia thành một khối có nhiều hình thù, được đặt tên là yếm. Một trong những kiểu áo sơ mi thông dụng của phái mạnh thời Victoria với cổ yếm. Áo sơ mi trắng thường thì là loại áo phổ cập nhất dành cho những quý ông. Nút, yếm trước, ngã ba, có hoặc không có cổ áo là thông dụng nhất .
TRAD Philosophy Zip Bib là áo sơ mi cổ tròn có nguồn gốc từ Đài Loan. Chiếc áo Yếm được nâng cấp cải tiến từ thời kỳ cũ của Anh. Đường khâu trang trí ở cổ áo là điểm phân biệt rất quan trọng của loại áo này. Cũng giống như túi yếm, nó thường thấy trong quần áo denim ở thời phương Tây. TRAD đã nâng cấp cải tiến phong cách thiết kế của khóa kéo và cổ áo được biến hóa thành cổ tròn nhỏ, đường khâu được thực thi ở phía sau để tăng cảm xúc trang trí. Phiên bản với mặt trước ngắn và mặt sau dài trông nhiều lớp hơn khi nhìn từ bên cạnh. Bạn hoàn toàn có thể thêm tích hợp áo sơ mi cùng áo Zip Bib, khá tương thích để sử dụng trong những ngày thu vì vật liệu cotton nhẹ mặc rất tự do .
Bib Overalls là dụng cụ truyền kiếp nhất của Mỹ. Có thể được sản xuất vào thế kỷ 19 hoặc sớm hơn, nó có nhiều ứng dụng và hoàn toàn có thể được sử dụng trong hầu hết những loại việc làm. Các tên thương hiệu khác nhau có những tên gọi khác nhau, cái tên đơn thuần và trực tiếp nhất là : quần yếm dây treo. Ý tưởng bắt đầu của Bib Overalls là phối hợp thêm tạp dề ( Apron ) với quần lao động để bảo vệ khung hình, phân phối đủ dụng cụ dữ gìn và bảo vệ, tạo sự thuận tiện tối đa cho người lao động khi chuyển dời và co duỗi .


  • Facebook

No related posts .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận