Harry Potter Việt Nam Chính Hãng, Giá Tốt Tháng 11 2021

Năm 2017 lưu lại hai thập kỷ kể từ khi tác giả J.K. Rowling xuất bản tập truyện tiên phong về cậu bé phù thủy. Đến nay, Harry Potter không đơn thuần là một tác phẩm văn học mà tạo nên cơn sốt từ truyện đến phim, mang lại những tác động ảnh hưởng tích cực về văn hóa truyền thống đại chúng toàn thế giới. Những đồ vật, hay những món bảo vật ma thuật trong bộ truyện cũng dần được hiện thực hóa để thỏa mãn nhu cầu những fan hâm mộ. Cảm nhận như mình được sống trong quốc tế phù thủy Harry Potter khi chiếm hữu những món đồ mê hoặc sau .Harry Potter Trang Phục Hóa Trang Halloween Áo Choàng Kính / Áo Sơ Mi / Cây Đũa Thần / Áo Len Trang Phục Unisex Cho Người Lớn Trẻ Em Màu Đen Lớn Từ Người Cao 110 Đến 185C m Áo Choàng Hóa Trang Gryffindor Slytherin Hermione Granger Ma ThuậtHarry Potter Trang Phục Hóa Trang Halloween Áo / Áo Kính / Áo Sơ Mi / Ma Thuật Cây Đũa Phép / Áo Len Trang Phục Unisex Cho Người Lớn Trẻ Em Màu Đen Lớn Từ Người Cao 110 Đến 185C m Áo Choàng Hóa Trang Gryffindor Slytherin Hermione Granger Ma Thuật

5 món bảo bối phù thủy mà các fan Harry Potter tại Việt Nam cần sở hữu!

Năm 2017 đánh dấu hai thập kỷ kể từ khi tác giả J.K. Rowling xuất bản tập truyện đầu tiên về cậu bé phù thủy. Đến nay, Harry Potter không đơn thuần là một tác phẩm văn học mà tạo nên cơn sốt từ truyện đến phim, mang lại những ảnh hưởng tích cực về văn hóa đại chúng toàn cầu. Những vật dụng, hay các món bảo bối ma thuật trong bộ truyện cũng dần được hiện thực hóa để thỏa mãn các fan hâm mộ. Cảm nhận như mình được sống trong thế giới phù thủy Harry Potter khi sở hữu những món đồ thú vị sau.

Chiếc áo choàng Harry Potter

Bộ đồng phục của trường phép thuật Hogwarts – chiếc áo choàng là điều bắt buộc những học viên phải đó. Chiếc áo choàng được mặc cùng khăn choàng cổ có màu tương ứng với từng nhà : Gryffindor sọc đỏ vàng, Hufflepuff sọc vàng và đen, Ravenclaw sọc xanh nâu và Slytherin sọc xanh lá bạc. Bộ phục trang là món đồ tuyệt đối để bạn hoàn toàn có thể hóa trang vào mỗi dịp Halloween, và cảm xúc thân thiện hơn với quốc tế ma thuật Harry Potter. Một chiếc áo choàng cosplay Harry Potter có giá khoảng chừng hơn một triệu đồng. Phần lớn loại sản phẩm đều được nhập từ quốc tế nên có giá thành khá cao. Bạn cũng hoàn toàn có thể tự may tuy nhiên rất khó giống với bản chính.

Mũ len Harry Potter

Thêm một món hàng thời trang Harry Potter bạn có thể dùng vào những ngày trời lạnh đó là chiếc mũ len Harry Potter. Chiếc mũ có 4 màu dựa theo từng nhà. Bạn có thể chọn màu tùy theo sự yêu thích của mình dành cho từng đội. Dũng cảm như Gryffindor, sáng tạo như Ravenclaw, chăm chỉ như Hufflepuff hay tham vọng như Slytherin? Chỉ cần đội mũ thôi, là mọi người sẽ biết được bạn thuộc về nhóm nào ngay!

Đũa thần Harry Potter

Thật thiếu sót nếu bạn có áo choàng, có mũ len nhưng lại chẳng có chiếc đũa thần uy lực – đồ vật giúp bạn trông như một phù thủy thực thụ. Sản phẩm đũa phần có nhiều phong cách thiết kế cho bạn lựa chọn. Đũa thần Harry Potter là mẫu sản phẩm không hề thiếu để bạn hóa trang tuyệt vời và hoàn hảo nhất thành một nhân vật phù thủy Hogwarts đúng thương hiệu. Sản phẩm có vật liệu nhựa hạng sang, trưởng thành, độ bền cao. Đũa thần Harry hoàn toàn có thể phát sáng và tạo âm thanh ấn tượng, độc lạ.

Chiếc đũa thần của Harry Potter có giá khoảng 160.000 đồng – 250.000 đồng tùy thuộc vào độ tinh xảo của sản phẩm. Các sản phẩm có giá càng cao nhìn sẽ càng tinh xảo và nhiều tính năng hơn những chiếc đũa kim loại giá rẻ.

Vật trang trí phòng Harry Potter

Mang quốc tế ma thuật của bộ truyện Harry Potter vào khoảng trống sống không phải là sáng tạo độc đáo tồi. Bên cạnh những tranh vẽ dán tường của những nhân vật trong phim, bạn hoàn toàn có thể treo những poster yêu quý của mình, hay những biển báo bằng thiếc sôi động. Cùng Harry Potter tăng thêm khoảng trống huyền diệu cho căn phòng của bạn.

Chiếc cốc Harry Potter ẩn chứa bản đồ Marauder

Bản đồ Đạo tặc ( Marauder’s Map ), Open lần tiên phong ở tập ba Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban, là một map làm ra cho những kẻ phá phách pháp lý. Bản đồ Marauder được làm ra bởi : Quý ông Mơ Mộng Ngớ Ngẩn, Đuôi Trùn, Chân Nhồi Bông và Gạc Nai. Chiếc map được tái hiện sinh động trên chiếc cốc biến nhiệt. Cốc biến nhiệt đã không còn quá lạ lẫm với mọi người, nhưng khi hình ảnh chiếc map Đạo tặc dần hiện ra dưới ảnh hưởng tác động nhiệt độ của nước nóng, sẽ làm bạn phải há hốc mồm vì “ sự vi diệu ” của nó ! Còn rất nhiều những món hàng mê hoặc tại kho hàng phép thuật Harry Potter xuất hiện tại iprice. Năm 2017, những fan khắp quốc tế nô nức kỷ niệm 20 năm ngày cậu bé phù thủy chào đời. Đây cũng là dịp để những fan Harry Potter đọc lại hàng loạt 7 tập truyện, và cũng hoàn toàn có thể mua Tặng Kèm bộ truyện Harry Potter cho những bạn trẻ tuổi hơn, chưa có dịp đọc và xem qua bộ truyện tuyệt vời này. Dù tác giả công bố series Harry Potter đã kết thúc, fan hâm mộ vẫn trông đợi J.K. Rowling viết tiếp câu truyện, như liên tục lê dài giấc mơ của họ về những giá trị đẹp trong đời sống .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận