Áo Choàng Tắm Cao Cấp | Giá Tốt Nhất Tại Hà Nội | Poêmy

Sắp xếp Tùy chọn Sản phẩm bán chạy Theo bảng vần âm từ A-Z Theo bảng vần âm từ Z-A Giá từ thấp tới cao Giá từ cao tới thấp Mới nhất Cũ nhấtÁo choàng tắm hạng sang hiện đang là một phụ kiện được nhiều mái ấm gia đình lựa chọn bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn chăm sóc về áo choàng tắm nữ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé !

MÁCH BẠN TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ÁO CHOÀNG TẮM CAO CẤP

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy vô vàn những mẫu áo choàng tắm nữ trên thị trường lúc bấy giờ. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo choàng tắm theo cảm tính sẽ mang lại những hậu quả khó lường cho sức khỏe thể chất của bạn. Do đó việc lựa chọn áo choàng tắm cũng cần tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. Cụ thể như sau :

LỰA CHỌN ÁO CHOÀNG TẮM ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Có vô số mẫu áo choàng tắm hiện đang được bày bán trên thị trường, tuy nhiên nếu không lựa chọn kỹ, khách hàng sẽ rất dễ mua phải hàng không rõ xuất xứ, hàng không có nhãn mác, chất lượng kém… Do đó, việc xem xét lựa chọn áo choàng tắm đến từ các thương hiệu uy tín là điều rất cần được chú trọng.

Một chiếc áo choàng tắm đến từ những tên thương hiệu uy tín sẽ được làm bằng những vật liệu hạng sang, được bảo vệ độ lành tính. Không những thế, áo choàng tắm có tên thương hiệu sẽ chiếm hữu đường may đẹp, chắc như đinh, và bền khi sử dụng trong thời hạn dài .

CHÚ TRỌNG VỀ CHẤT LIỆU

Hầu hết những chị em thường lựa chọn áo choàng tắm bởi vẻ bên ngoài đẹp hay sắc tố đẹp mắt mà không quá chăm sóc đến vật liệu. Điều này rất không ổn vì áo choàng tắm là một mẫu sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da tất cả chúng ta. Một chiếc áo choàng tắm được làm từ vật liệu không bảo vệ sẽ rất thô ráp, thiếu mềm mịn, dễ gây kích ứng khi sử dụng .Khi lựa chọn áo choàng tắm, hành khách hãy ưu tiên lựa chọn những loại sản phẩm được làm từ sợi tự nhiên như sợi cotton, sợi hữu cơ, sợi tre, modal ( gỗ sồi ), tencel ( gỗ tổng hợp ), microfiber hạng sang, … Sở hữu những đặc tính như thướt tha, thấm hút tốt, tính kháng khuẩn cao, … những vật liệu hạng sang trên sẽ đem lại cho người mua cảm xúc tự do nhất khi sử dụng .

==>> Có thể bạn quan tâm: Áo choàng tắm cho bé

MÀU SẮC NHẸ NHÀNG

Một chiếc áo choàng tắm với sắc tố tỏa nắng rực rỡ, tuy đẹp mắt nhưng lại chứa nhiều hóa chất nhuộm màu độc lại, là mối tai hại khó lường với làn da tất cả chúng ta. Do đó, khi lựa chọn áo choàng tắm, hành khách hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính như trắng, be, tan, … hoặc những màu nhẹ nhàng như màu oải hương, màu đại đỏ, màu ngọc trai, … Những tone màu này không riêng gì rất nhã nhặn, lịch sự mà còn mang đến cho hành khách sự yên tâm hơn khi sử dụng .

ĐI TÌM MẪU ÁO CHOÀNG TẮM HIỂN HÍT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Một trong những tên thương hiệu áo choàng tắm đi biển được nhiều mái ấm gia đình tin cậy lựa chọn lúc bấy giờ chính là tên thương hiệu Poêmy được tăng trưởng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế VAG .Áo choàng tắm đi biển Poêmy được người mua rất là ưu thích bởi chất lượng áo vô cùng tốt. Áo choàng tắm Poêmy được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được cấu trúc từ vật liệu Microfiber, cực kỳ mềm mịn và êm ái, trọn vẹn không sơ lông, sổ sợi trong quy trình sử dụng .Bên cạnh đó, áo choàng tắm đi biển Poêmy còn chiếm hữu đặc tính thấm hút nước vô cùng tốt – có năng lực hút khối lượng gấp 7 lần khối lượng riêng, trong một khoản thời hạn ngắn. Nhờ đặc tính này, áo choàng tắm Poêmy sẽ bảo vệ giữ cho làn da bạn luôn khô ráo, thoáng mát. Nhờ đó giữ ấm khung hình và phòng tránh thực trạng cảm lạnh do hơi nước đọng trên da quá lâu .

==>> Gợi ý cho bạn: Áo choàng tắm đôi

Hơn hết, áo choàng tắm hạng sang Poêmy được ghi nhận đạt chuẩn TUV Châu Âu về độ bảo đảm an toàn về sợi và màu nhuộm. Áo choàng tắm Poêmy bảo vệ trọn vẹn không gây kích ứng cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất .Áo choàng tắm hạng sang đến từ tên thương hiệu Poêmy có 4 phiên bản sắc tố : màu đại đỏ, màu hoàng yến, màu ngọc trai và màu hoa oải hương. Mỗi phiên bản đều được chăm chút tỉ mỉ từng cụ thể, từ vật liệu, mẫu mã, đường may, cho đến sắc tố .Hiện nay, áo choàng tắm hạng sang Poêmy hiện có giá chỉ 649,000 ₫ tại website chính hãng https://Poemy.com.vn/

MẸO SỬ DỤNG – BẢO QUẢN ÁO CHOÀNG TẮM BẠN CHƯA BIẾT

Để áo choàng tắm luôn sạch và mới, cách vệ sinh và dữ gìn và bảo vệ khăn cũng có nhiều điểm cần chú ý quan tâm .

  • Bạn hãy chú ý quan tâm giặt áo ở nhiệt độ vừa phải. Nhiệt độ nước lý tưởng để bạn giặt áo choàng tắm là 40 độ C hoặc 104 độ F. Nhiệt độ tương thích giúp bạn thuận tiện làm sạch trọn vẹn những chất bẩn mà vẫn giữ được độ thướt tha một cách tự nhiên .

  • Điều đặc biệt quan trọng cần quan tâm chính là không nên sử dụng chất tẩy trắng mạnh khi giặt áo choàng tắm vì những hóa chất này nếu không được xả sạch rất dễ gây kích ứng da, làm bạc mầu hay giảm độ bền của sợi vải .

  • Sau khi giặt, bạn hãy phơi áo ở nơi thoáng khí, có ánh nắng để áo khô trọn vẹn trước khi sử dụng. Điều này cũng giúp hạn chế thực trạng ẩm mốc do vi trùng nữa đó .

ÁO ĐÔI POÊMY – SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO CÁC CẶP VỢ CHỒNG

Hiện nay, ngày càng nhiều mái ấm gia đình lựa chọn áo choàng tắm đôi Poêmy như thể vật phẩm giúp kết nối tình cảm vợ chồng. Những chiếc áo choàng tắm đôi với vật liệu mềm mại và mượt mà, êm ái sẽ mang lại cảm xúc tự do, thư giãn giải trí đến những hai bạn trẻ sau những giờ thao tác căng thẳng mệt mỏi .

Nếu hành khách chăm sóc về mẫu sản phẩm áo choàng tắm hạng sang Poêmy, xin vui vẻ liên hệ Công ty CP Quốc tế VAG qua hotline 1800969679 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Lô A2-CN1 Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP TP.HN để được tư vấn MIỄN PHÍ .Trên đây chúng tôi đã chỉ ra cho bạn một vài thông tin cực “ hot ” của mẫu sản phẩm áo choàng tắm và những tiêu chuẩn để lựa chọn áo choàng tắm chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những loại sản phẩm khăn tắm, áo choàng tắm tương thích nhé .

Xem thêm:

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận