Học cách mặc áo thun cổ lọ, kín đáo mà mix với quần hay váy nào cũng hợp

Đi đôi với áo cổ lọ là những item thời trang phối chung phong phú, từ chân váy đơn thuần, bánh bèo, cho đến những item cool ngầu, đậm cá tính như jeans, skinny, vải da … khoe body toàn thân nuột nà và một điều chắc như đinh khác, bạn sẽ trở nên sành điệu cùng những item cổ lọ này .

Áo cổ lọ từ trước đến nay luôn tôn thờ thiết kế basic, phong cách tối giản có phần “trơn tuột” được “rào kín” nhưng vẫn có thể kếthợp với rất nhiều kiểu quần, váy khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng sáng tạo chút ít như croptop, đủ cho bạn không cảm thấy quá “ngộp”.Áo cổ lọ từ trước đến nay luôn tôn thờ phong cách thiết kế basic, phong thái tối giản có phần ” trơn tuột ” được ” rào kín ” nhưng vẫn hoàn toàn có thể kếthợp với rất nhiều kiểu quần, váy khác nhau. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu mã phát minh sáng tạo chút ít như croptop, đủ cho bạn không cảm thấy quá ” ngộp ” .

Dường như còn mang đặc quyền dành riêng cho các cô gái thon, gầy, thanh mảnh nhưng thực tế đã không ít các cô gái chiều cao trung bình, hay có phần mũm mĩm có thể diện chất lừ. Và bây giờ sẽ là cách vận dụng item cổ lọ để từ đẹp đến xuất sắc dành riêng cho bạn:Hình như còn mang độc quyền dành riêng cho những cô gái thon, gầy, thanh mảnh nhưng thực tiễn đã không ít những cô gái độ cao trung bình, hay có phần mũm mĩm hoàn toàn có thể diện chất lừ. Và giờ đây sẽ là cách vận dụng item cổ lọ để từ đẹp đến xuất sắc dành riêng cho bạn :

1. Mix áo cổ lọ với quần (Jeans/skinny) dài

Áo cổ lọ cùng jeans chưa bao giờ đơn giản đến thế, style “chất lừ” này được không ít người đẹp thế giới lăng- xê, và bạn có thể kết hợp sự đồng màu giữa áo và boots cao gót thế này, điểm nhấn là chiếc túi xách và cặp kiếng hợp với khuôn mặt.

Một kiểu jeans sáng màu dành cho các cô gái chân thon, do phần áo ở trên thuộc tông màu trầm ấm, kết hợp đưa bạn lên đẳng cấp fashionista là đây!

Không quá tồi cho một item đi với yếm denim, những tưởng kiểu cổ lọ cần một chút lịch sự, trang trọng, thì bạn vẫn có thể tinh nghịch ngay với yếm jeans này.

Ngoài jeans, kiểu quần kaki, skinny cũng là lựa chọn không tồi để kết hợp cùng áo cổ lọ là đây.

2. Mix áo cổ lọ cùng sơ mi

Xu hướng mix đồ bình dân trở nên thời thượng được nhiều tín đồ làm đẹp nâng niu. Với tính chấtmỏng, hay ôm sát vào người, ngoài việc mix áo khoác bên ngoài, một chiếc áo mỏng tương ứng như sơmi hoặc áo chui đầu cổ rộng nào đó là sự lựa chọn ‘đỉnh kout’.

Cách mix đơn giản chính là diện áo cổ lọ với sơmi oversized+ quần ống rộng/ jeans/skinny. Sơmi kẻ sọc hay thậm chí trơn tuột vẫn đủ sức khiến bạn trở nên phóng khoáng, mạnh mẽ đến thế.

Một item thanh lịch từ đầu đến chân.

3. Mix cổ lọ với áo khoác

Vốn có phần giản đơn, áo cổ lọ thường được đi cùng những áo khoác ngoài cá tính hơn một chút.

Có 2 lựa chọn dành cho bạn: Thứ nhất, bạn luôn chọn nguyên tắc cùng màu/ giảm hoặc tăng 1 tông màu để không trở nên quá rườm rà khi đã có màu sắc quần khác.

Thứ 2, bạn có thể dùng chính áo khoác làm điểm nổi bật khi kết hợp với những chiếc áo cổ lọ này. Nhưng họa tiết hay màu sắc không nên quá đối chọi nhau.

Chiếc áo có dáng dài thậm chí qua đầu gối vẫn giúp khoe cá tính của các cô gái. Phần nào áo khoác có thể là lựa chọn giữ ấm cho các cô gáikhi kết hơp cùng áo cổ lọ.

4. Mix áo cổ lọ với quần culottes. Tại sao không?

Quầnculottes ra đời có lẽ cũng là lựa chọn dễ mix match và dễ làm xiêu lòng các cô gái nhất. Vốn tuân thủ nguyên tắc: dày-mỏng, rộng-bó tài tình,culottes cùng áo cổ lọ là bộ đôi dần trở nên “quốc dân”.Quầnculottes sinh ra có lẽ rằng cũng là lựa chọn dễ mix match và dễ làm xiêu lòng những cô gái nhất. Vốn tuân thủ nguyên tắc : dày-mỏng, rộng-bó tài tình, culottes cùng áo cổ lọ là bộ đôi dần trở nên ” quốc dân ” .

Kết hợp áo cổ lọ với quần ống rộng+ một đôi giày sneaker hoặc ankle boots cao gót, không gì bằng item này!

Ngoài bộ đôi “quốc dân”, sự đồng màu chất lừ là điểm nhấn không thể không tôn vinh của set đồ này.

Không thiếu đi tính thoải mái, mà vẫn có độ sang trọng, thanh lịch, bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều được.

Cả một tổng thể mang kiểu dáng quá đơn giản và cổ điển, không bắt mắt, kiểu cách nhưng vẫn đẹp nền nã đến thế.

5. Mix áo cổ lọ với chân váy

Chân váy cũng được coi là “cặp bài trùng” của cổ lọ.Chân váy cũng được coi là ” cặp bài trùng ” của cổ lọ .

Siêu mẫu kiêm diễn viên Alessandra Ambrosiođã từng diện cả một tông đồng màu. Không quá cầu kì, người ta vẫn thấy cô nàng fashion và quan trọng là vô cùng “vừa mắt.

Sự kết hợp “Simple is the best” bao gồm chiếc áo len cổ lọđen basic với chân váy xếp maxi mỏng nhẹ còn giúp tôn thần thái “đáng nể” của nữ ngôi sao.Sự tích hợp “ Simple is the best ” gồm có chiếc áo len cổ lọđen basic với chân váy xếp maxi mỏng mảnh nhẹ còn giúp tôn thần thái ” đáng nể ” của nữ ngôi sao 5 cánh .

Một chân váy mang phong cách retro tuân thủ những nguyên tắc phối đồ cơ bản cũng luôn khiến bạn tỏa sáng.Bạn cũng trẻ ra bội phần với phong cách chẳng nề hà độ tuổi này.

Chiếc váy midi trẻ trung, năng động này cũng là lựa chọn không tồi. Tông màu cơ bản luôn giúp các nàng dễ dàng trong việc phối đồ, đừng quên thủ sẵn cho mình những item này nhé.

Một chiếc váy da cũng là lựa chọn hoàn hảo. Vớiáo cổ lọ trắng có phần nhẹ nhàng, lựa chọn thích hợp nhất khi kết hợp cùng tông đen hoặc trầm hơn, giúp cho set đồ tổng thể trở nên thanh thoát hơn.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận