Quà tặng thời trang cao cấp của MERCEDES

Newventure đã sát cánh cùng công ty Mercedes-Benz Nước Ta một thời hạn dài trong nghành nghề dịch vụ quà Tặng doanh nghiệp, đồng phục hạng sang doanh nghiệp. Ở mỗi chiến dịch Marketing, chủ đề luôn đổi khác do đó mà những món quà khuyến mãi ngay cũng như đồng phục sự kiện rất phong phú. Ý tưởng của Mercedes-Benz luôn được truyền tải khá đầy đủ lên hình thức loại sản phẩm .

Bộ quà tặng cao cấp mang tên thương hiệu Mercedes Benz

Quà Tặng Ngay doanh nghiệp lúc bấy giờ không chỉ đơn thuần là những món quà nhỏ như móc khóa, túi nhỏ đựng đồ cá thể du lịch, nón … Mercedes – Benz đã chọn vật liệu da hạng sang cho những loại sản phẩm quà khuyến mãi ngay của mình. Điều này tạo nên sự mới lạ độc lạ cũng làm ra quý phái cho doanh nghiệp lớn phân phối xe xe hơi. Các túi da tiện lợi được gắn logo sắt kẽm kim loại khắc 3D, phong cách thiết kế đơn thuần nhưng vật liệu và sắc tố được phối hợp hài hòa tạo được sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng .

Nắm bắt được xu thế lúc bấy giờ của người tiêu dùng, Newventure đã phong cách thiết kế chiếc balo trên vật liệu vải dù vừa nhẹ, vừa chống thấm. Chiếc túi xách hoàn toàn có thể chứa mọi thứ, nhưng phải thật đơn thuần mà thời thượng vì chiếc túi sẽ còn được mang liên tục, bất kể khi nào, nhất là trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi để đi đây đó. xu thế. Chiếc túi có phần quai xách tay được may chắc như đinh, cùng tone màu đen tạo nên phong thái lịch sự thích hợp cho môi trường tự nhiên văn phòng. Thêm vào đó phía sau túi cũng có quai đeo kiểu balo năng động, phần quai này được giấu khá tinh xảo bên trong những khóa kéo khi bạn không sử dụng kiểu đeo balo .

Balo đa năng

 Mercedes – Benz tương thích cho mọi lứa tuổi 

         Chiếc áo khoác xanh đen được phối với những đường cắt khúc xanh dương tạo nên form áo thể thao năng động. Phần cổ trụ của áo giúp che chắn cho người mặc trong khi sử dụng. Chi tiết các đường viền trắng nổi trên áo có tác dụng trang trí tránh cảm giác bị nhàm chán. Hình ảnh Logo và slogan được thêu nổi bật trên nền áo xanh đen tác dụng nhận diện thương hiệu, mục đích chính mà Mercedes – Benz muốn thể hiện. 

Áo khoác Mercedes năng động, thời trang

         
          Mỗi sự kiện của Mercedes – Benz, đội ngũ thiết kế trẻ và nhân viên tư vấn năng động Newventure luôn nhiệt tình trao đổi cùng khách hàng để đưa ra những ý kiến tốt nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Từ những chiếc áo thun Polo kiểu dáng sang trọng đến những chiếc áo thun T-shirt trẻ trung, chúng tôi đều chú trọng về khâu in ấn cho đúng với mục đích khách hàng muốn truyền tải, chất liệu vải phù hợp với tính chất của sự kiện, đường may tiêm tế khiến người mặc cảm thấy thoải mái. 

Áo polo thời trang mang tên tên thương hiệu Mercedes – Benz

          Hãy đến với Newventure bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Bởi vì “ Sự thịnh vượng của khách hàng là thành công của Newventure”

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận