Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng

Điểm điển hình nổi bật

  • Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng được thiết kế cổ tim, tay lửng sành điệu, tạo sự thoải mái, trẻ trung cho phái đẹp khi mặc
  • Áo có form dáng vừa vặn, nhẹ nhàng, phần tay áo được thiết kế kiểu lật lai nhẹ nhàng rất thời trang và nữ tính
  • Áo thiết trơn đơn giản, nhấn nhá thêm phần thắt nơ ở eo duyên dáng, rất tinh tế, cho bạn gái thêm phần thanh lịch, sang trọng 
  • Màu sắc trắng và cam đơn giản, màu chủ đạo và truyền thống, để bạn có thể phối với phong cách của riêng mình
  • Chất liệu voan lụa mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát cho bạn gái yên tâm khi sử dụng
  • Có thể dễ dàng phối cùng quần jean, váy, túi xách hay giày cao gót để tăng thêm phần thời trang, nữ tính

Vải voan vốn mang lại cho bạn gái nét nữ tính,dịu dàng. Chất liệu vô cùng mềm mại và mát mẻ có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng áo khác nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn từ áo voan với kiểu dáng sơ mi đơn giản đến áo voan thiết kế điệu đà, giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể, hay từ những chiếc áo voan đơn sắc nhã nhặn đến áo voan màu sắc nổi bật,… tất cả đều có thể cùng bạn tới công sở với phong cách thật thanh lịch, trẻ trung, và cuốn hút. Những chiếc áo voan kiểu sang trọng quyến rũ để diện dự tiệc đến những chiếc áo voan có chút nghịch ngợm nhưng rất mát mẻ cho bạn mỗi khi hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. 

Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang – Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng - 1

Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng thiết kế cổ tim, tay lửng sành điệu, tạo sự thoải mái, trẻ trung

Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng - 2

Thiết kế thanh lịch và trẻ trung

Thiết kế cổ tim, tay lửng sành điệu, tạo sự tự do, tươi tắn cho phái nữ khi mặc. Áo có form dáng vừa khít, nhẹ nhàng, tay áo có được phong cách thiết kế kiểu lật lai nhẹ nhàng rất thời trang và dịu dàng êm ả tạo điểm nhấn ấn tượng, đẹp mắt. Áo trơn đơn thuần tạo sự lịch sự, tay áo hoàn toàn có thể xắn tùy theo sở trường thích nghi, rất tinh xảo. Sự tích hợp hài hòa giữa áo kiểu và những phục trang khác mang lại sự tự do, nhưng không kém phần duyên dáng tạo cho những nàng đến văn phòng hoặc dạo phố phong thái nhã nhặn, êm ả dịu dàng .

Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng - 3

Nhấn nhá thêm thắt nơ eo duyên dáng

Điểm nổi bật của sản phẩm chiếc thắt nơ xinh xắn được thiết kế ngang eo tinh tế mang đến cho phái đẹp nét duyên dáng, dịu dàng và nữ tính mỗi khi diện sản phẩm. Sự chắc chắn và tinh tế đến từng chi tiết trong các đường may càng giúp cho sản phẩm có thêm độ hoàn hảo về thẩm mĩ. Dường như theo dòng chảy của thời trang thì xu hướng ăn mặc đơn giản có thể ứng dụng được nhiều lần và trong nhiều hoàn cảnh lại được nhiều tín đồ yêu thích hơn bao giờ hết.

Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng - 4

Chất liệu voan lụa mềm mại

Chất liệu voan lụa mềm mại và mượt mà, nhẹ nhàng, thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt với loại vải này hoàn toàn có thể phong cách thiết kế nhiều dáng cách điệu khác nhau, với ưu điểm là không nhàu nhĩ, rất mau khô nên bạn sẽ yên tâm hơn mỗi lúc giặt giũ, cũng như việc dữ gìn và bảo vệ trong quy trình sử dụng, không cần là lượt nên vẫn được nhiều chị em văn phòng tin dùng. Với những phong cách thiết kế áo kiểu dành cho phái nữ, thời trang thu đông cũng phá cách bằng nhiều kiểu điệu đà, dịu dàng êm ả .

Áo kiểu nữ thắt nơ eo duyên dáng - 5

Một item hoàn toàn có thể thuận tiện phối cùng quần jean, váy, túi xách hay giày cao gót để tăng thêm phần thời trang, dịu dàng êm ả đều tạo ra một phong thái riêng để đến nơi thao tác, đồng nghiệp sẽ thú vị với sự biến hóa này của bạn đấy, hay đi chơi với bè bạn, mái ấm gia đình, hẹn hò cười ấy vào những dịp cuối tuần. Thật thích đúng không nào ? Bạn hãy thử style đa phong thái này cùng chúng tôi nào ! Nhanh tay click vào nút MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay trên khoanh vùng phạm vi toàn nước .

Màu sắc: Trắng, Cam

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi! 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận