Trào lưu mặc áo kẻ ngang đã qua sử dụng

Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong thái preppy, phong cách thiết kế đang nổi tiếng trở lại .The Guardian đưa tin mẫu áo có họa tiết kẻ ngang từng được nam sinh trường tư thục ưu thích đang tái xuất một cách ấn tượng. Đặc biệt, những phong cách thiết kế đã qua sử dụng được giới trẻ liên tục tìm mua .Trên những nền tảng quần áo cũ, mẫu áo kẻ là loại sản phẩm nổi tiếng. Những người ủng hộ khuynh hướng này tìm đến 1 số ít phong cách thiết kế phiên bản số lượng giới hạn hoặc mẫu mã nổi bật của tên thương hiệu chuyên bán áo polo như Ralph Lauren và Gant .

Giới trẻ tìm mua áo kẻ đã qua sử dụng

Depop, nền tảng chuyên bán trang phục đã qua sử dụng, cho biết 90% người dùng dưới 26 tuổi tìm mua mẫu áo. Doanh số bán những thiết kế kẻ tăng 40% kể từ tháng 7. Benetton và Ralph Lauren là những thương hiệu phổ biến nhất được săn lùng.

Cửa hàng đồ cũ Beyond Retro tại phía đông London, chuyên kinh doanh thương mại những khuynh hướng từng được thương mến, nhận thấy sức mê hoặc của áo kẻ. Song song với quần áo bóng đá, phong cách thiết kế thuộc list những loại sản phẩm thể thao được tìm kiếm nhiều nhất .Trao luu mac ao ke soc ngang cu anh 1Trao luu mac ao ke soc ngang cu anh 2Justin Bieber và Dua Lipa lăng xê những mẫu áo kẻ ngang với phom dáng rộng. Ảnh : Diggzy, Cr Fashionbook .Viviana Attard, trưởng bộ phận quản trị toàn thế giới của Depop cho biết : ” Nhu cầu tăng cao của mẫu áo có tương quan đến sự hồi sinh phong cách preppy mà chúng tôi nhận thấy trong vài tháng qua “. Sau đại dịch, Viviana Attard ghi nhận nhu yếu của người tiêu dùng so với quần áo có tín hiệu suy giảm .Bên cạnh những mẫu áo đã qua sử dụng, nhiều tên thương hiệu mang áo kẻ ngang trở lại. Hành động này hướng tới thế hệ người tiêu dùng mới – Gen Z .Nổi bật trong số đó là nhãn hàng Gant của Mỹ. Hãng nhận thấy loạt mẫu sản phẩm nòng cốt đang bán có tín hiệu lỗi mốt trong những năm gần đây. Bước sang năm 2021, phục trang tự do và những mẫu áo kẻ sọc trở thành mẫu sản phẩm được tìm mua nhiều .Các tên thương hiệu như Palace và Supreme cũng tham gia vào cuộc đua. Cả hai đều mang đến mẫu sản phẩm hứa hẹn biến hóa thị trường thời trang đã qua sử dụng .

Stylist chuyên phụ trách trang phục nam Elgar Johnson nhận thấy: “Các mẫu áo kẻ sọc bị bỏ qua trong những năm gần đây. Thật nhẹ nhõm khi thấy một mẫu trang phục thể thao, không phải quần áo bóng đá, được chú ý trở lại”.

Marks và Spencer quyết định hành động hồi sinh tên thương hiệu St Michael’s với mẫu sản phẩm là áo kẻ có in logo. Kế hoạch tiếp thị với chủ đề ” sự hồi sinh ” được công bố vào tháng 9 nhắm đến người tiêu dùng trẻ tuổi. Quyết định này đưa ra sau khi Marks và Spencer nhận thấy phục trang đã qua sử dụng của St Michael’s được tìm mua nhiều trên những website bán đồ cũ .Ông chủ của Marks và Spencer kỳ vọng những ngôi sao 5 cánh như Justin Bieber, Dua Lipa sẽ giúp thôi thúc doanh thu bán hàng. Thời gian gần đây, họ tiếp tục Open với phục trang kẻ .

Nguồn gốc của áo kẻ

Mẫu áo được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng bầu dục. Trong những năm đầu của môn thể thao này, những cầu thủ đã mặc áo phông thun cài cúc bằng vải nỉ khi tranh tài. Thiết kế được xác lập bởi họa tiết kẻ ngang bản to, có hai tông màu. Theo thời hạn, mẫu áo dần trở thành hình tượng của những học viên trường tư thục. Áo kẻ sọc từng được Công nương Diana diện khi tham gia buổi chơi quần vợt. Thiết kế tông hồng và xanh phối cùng quần denim trắng, giày lưới mang đến tạo hình tinh xảo. Đầu những năm 2000, Paris Hilton bắt kịp khuynh hướng với mẫu áo kẻ ngang dáng crop top. Trao luu mac ao ke soc ngang cu anh 3 Giới trẻ ưu thích những mẫu áo kẻ sọc đã qua sử dụng. Ảnh : Drake’s.

Trong bộ phim Harry Potter, các học sinh tham gia trò chơi thần thoại Quidditch mặc áo kẻ sọc màu đỏ và vàng. Thủ lĩnh của Rolling Stones, Mick Jagger, đã sử dụng sức ảnh hưởng để lăng xê thiết kế.

Người nổi tiếng và những bộ phim giúp mẫu áo kẻ ngang được yêu thích can đảm và mạnh mẽ. Tuy nhiên, phong cách thiết kế từng có một khoảng chừng thời hạn biến mất khỏi thị trường thời trang .Đến năm 2020, Lacoste mang họa tiết này trở lại sàn diễn. Thiết kế được cách điệu với phom dáng quá khổ cùng họa tiết phát minh sáng tạo hơn. Kendall Jenner tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2020 với phong cách thiết kế kẻ ngang phối cùng quần jeans .Sau đại dịch là thời gian lưu lại sự trở lại can đảm và mạnh mẽ của khuynh hướng kẻ ngang. Các mẫu áo đã qua sử dụng được giới trẻ liên tục tìm mua .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận