Hé lộ các loại nội y idol nữ Kpop thường mặc trong váy siêu ngắn

Từ bỏ nghiệp làm idol, Way trở nên ‘ mát tay ’ trong vai trò bật mý mọi bí hiểm trong quốc tế mà cô đã từng trải qua .Video trên kênh youtube của Way thu về hàng trăm nghìn lượt xem nhờ chủ đề nóng bỏng tay : Idol nữ mặc nội y gì khi lên sân khấu ?

Mở đầu, Way cho biết mình (và nhiều đồng nghiệp khác trong nghề) thường mặc wireless bra vì sự mềm mại, thoải mái.

Wireless bra là áo ngực không gọng nhưng vẫn bảo vệ được nhu yếu nâng đỡ, gom gọn và giữ ngực đứng lên dáng đẹp .Bra của hãng Calvin Klein là được những idol yêu quý hơn cả, bởi vật liệu dày dặn, trưởng thành, lên dáng và chống thấm nước .Các stylist của nhóm nữ luôn phải mang theo một túi xách lớn chứa đầy áo trong và quần trong .Ba màu cơ bản luôn phải có là đen, trắng, màu da. “ Chỉ cần loại quần áo đó mềm mại và mượt mà và chính chặt vào khung hình một cách tự do là được, chúng tôi chẳng chăm sóc đến thương hiệu ” – Way .Khi phải mặc áo trễ vai, Way cho biết mình thường đeo dây áo con trong suốt. Stylist sẽ thử nhiều giải pháp khác nhau, tùy vào từng loại phục trang, để giữ cho áo của idol không bị thổi bay .Đôi khi quai áo trong nhìn vẫn lộ liễu, những idol sẽ sử dụng miếng dán ngực hoặc ghim băng để giữ áo .

Về quần mặc bên trong, Way cho biết trang phục của Crayon Pop luôn có sẵn một chiếc quần short cùng màu gắn bên trong. Đôi khi quần sẽ được tách rời khỏi váy để tiện sử dụng hơn.

Ngày nay, phục trang của idol đã được nâng cấp cải tiến hơn rất nhiều. Mỗi thành viên có số đo khác nhau sẽ được may một size váy khác nhau .Thậm chí nhà phong cách thiết kế sẽ chuẩn bị sẵn sàng sẵn túi đựng thiết bị mic trên váy của họ .Ngoài ra thì kiểu quần short bó sát màu đen đang rất phổ cập trong giới Kpop. Căn nguyên cũng bởi phục trang trình diễn của idol ngày càng ‘ hở bạo ’ .Twice nổi tiếng với phong thái nhí nhảnh vui tươi nhưng outfit màn biểu diễn thì ‘ đốt mắt ’ người xem .Quần bảo hộ màu đen là vũ khí bí hiểm không hề thiếu của idol nữ .Jennie ( Blackpink ) thường mặc áo crop top trễ vai, quần short ngắn đến nỗi hở cả vòng 3 .Rất may stylist của nhóm còn chút lương tâm nên vẫn cho cô nàng mặc đồ bảo hộ khá đầy đủ .Một số thành viên trong Momoland phải nhận không ít gạch đá vì phục trang màn biểu diễn thiếu vải, lại thiếu luôn cả quần bảo hộ .

Tuổi trung bình của nhóm nữ bây giờ chỉ xấp xỉ 2000, các fan cảm thấy không thoải mái khi các cô gái nhỏ tuổi phải ăn mặc hở hang như vậy.

Red Velvet cũng là cái tên điển hình nổi bật trong làng ‘ thời trang đập tan thị giác ’ .Stylist của nhóm dù nhận bao nhiêu chỉ trích thì vẫn trung thành với chủ với gu thời trang ngắn hết mức, bó rất là, dị hết nấc .Kênh youtube của Way nhận được rất nhiều sự thương mến và chăm sóc vì cô nàng luôn đưa ra câu vấn đáp trong thực tiễn cho người theo dõi .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận