Áo thun nam Canifa cổ tròn họa tiết cây dừa

Nhãn hiệu: Canifa

Giới tính: Nam

Kiểu dáng: Áo phông

Chất liệu: Cotton

Giới thiệu:

 

Áo phông nam thời trang Canifa – Tươi mát hương vị biển cả

 

Mùa hè nực nội khiến bạn luôn có cảm xúc bức bối, không dễ chịu ? Bạn có muốn xóa tan ngay cảm xúc ấy ? Hãy lựa chọn áo phông nam thời trang Canifa – một item mới lấy ý tưởng sáng tạo từ vẻ đẹp của đại dương .


 

Áo phông nam Canifa cổ tròn 8TS15S024Áo phông nam thời trang Canifa cổ tròn 8TS15S024

 

Thông tin thiết kế áo phông nam Canifa

 

– Áo phông cổ tròn, dáng rộng thoải mái. Hướng đến vẻ đẹp phóng khoáng cùng cảm giác dễ chịu nhất trong những ngày hè, áo phông nam Canifa được thiết kế dáng suông rộng, cổ tròn và tay ngắn, thúc đẩy sự lưu thông không khí bên trong cơ thể, giúp cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phải vận động, hoạt động nhiều.

 

– Ý tưởng thiết kế mang hương vị biển cả. Hình ảnh đại dương xanh bao la, bãi cát dài trắng mịn cùng hàng dừa tỏa bóng mát luôn đủ sức làm lay động bao trái tim và tưới mát tâm hồn. Ý tưởng thiết kế mẫu áo phông này của Canifa cũng được dựa vào đó để mang tới những cơn gió giải nhiệt cho người mặc, để bất kì chàng trai nào mặc áo cũng được hòa mình trong không khí xanh trong của vị biển.

 

– Chất liệu áo cotton mềm mịn, thoáng mát. Canifa luôn chú trọng vào nguyên liệu sản phẩm nhằm nhận được sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng, mẫu áo này lựa chọn chất liệu 100% cotton với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, mềm mại, thoáng mát, đồng thời cũng dễ làm sạch, mang đến người mặc những trải nghiệm tốt nhất.

 

Áo thun nam Canifa cổ tròn 8TS15S024

 

Gợi ý mix đồ với áo phông nam Canifa

 

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính, bạn hoàn toàn có thể mặc áo theo phong cách thể thao, casual, mặc đi học… với từng cách mix đồ khác nhau. Nếu tham gia các hoạt động thi đấu thể thao, bạn nên chọn các loại quần short ống rộng để dễ dàng di chuyển. Nếu mặc áo khi đi học, đi chơi, bạn có thể mix linh hoạt với quần jeans rách, quần kaki hay quần ngố, kèm theo giày basket hoặc giày sneaker, sandal…

 

Áo phông nam đẹp Canifa cổ tròn 8TS15S024

 

Bí quyết bảo quản quần áo vải cotton

 

Cotton là chất liệu cực kỳ thoải mái và có tính thoáng cao do cấu trúc vải nhiều lỗ hổng. Nắm bắt được bí kíp bảo quản đồ cotton sẽ giúp quần áo luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu:
 

– Giặt kĩ những vùng quần, áo hay ra mồ hôi như dưới cánh tay, cổ áo, đũng quần.
 

– Vải cotton dễ bị co, chính vì vậy, nên giặt quần áo vải cotton trong nước lạnh hoặc nước có nhiệt độ vừa phải, không giặt trong nước nóng.
 

– Nếu giặt bằng máy, không để máy vắt quần áo quá khô mà nên phơi trong trạng thái ẩm để quần áo được bay hơi nước và khô từ từ.

 

Áo phông nam Canifa cổ tròn 8TS15S024 - baza.vn

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận