Áo thun nữ trơn cổ tròn thời trang Everest – Nhiều màu

Áo thun trơn nữ cổ tròn

Chất liệu thun thướt tha co và giãn tốt, thoáng mát Thiết kế thời trang tương thích xu thế lúc bấy giờ Kiểu dáng đa phong thái Đường may tinh xảo tinh tế Áo thun được phong cách thiết kế vể đẹp tươi tắn năng động nhưng không kém phần duyên dáng Áo được phong cách thiết kế đẹp, chuẩn form, đường may sắc xảo, vải dày, mịn, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do khi mặc Dễ dàng phối phục trang, thích hợp đi chơi đi làm đi dạo phố

Áo thun trơn nữ cổ tròn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phong thái tự tin, cá tính thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Chúng tôi rất vui khi mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Đến với chúng tôi khách hàng có thể lựa chọn những mặt hàng sản phẩm thời trang yêu thích với nhiều mẫu mã được cập nhật thường xuyên. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc mẫu Áo thun đang rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Giới thiệu về Áo thun trơn nữ cổ tròn. Chiếc Áo thun này cũng như vậy tuy được thiết kế một màu đơn giản thế nhưng nó lại có sức hút không hề nhỏ đối với các tín đồ chuyên diện Áo thun in hình. Áo thun trơn nữ cổ tròn là mặt hàng sản phẩm tương đối quen thuộc với mọi khách hàng đặc biệt là khách hàng với giá phù hợp với nền kinh tế hiện nay. Áo tuy đơn giản về thiết kế hình thức nhưng nó mang lại nét cá tính và phong cách cho người mặc.
Áo thun trơn nữ cổ tròn

  • Chất liệu là thun trơn được phong cách thiết kế cổ tròn truyền thống cuội nguồn nhưng tự nhiên mà cũng không kém phần tân tiến cho bạn gái khoe đậm chất ngầu .
  • Form vừa khít với khung hình giúp bạn tự tin khoe body toàn thân của mình
  • Áo thun

    với mức giá hiện hành tương thích với mọi đối tượng người dùng kể cả học viên – sinh viên cũng có năng lực mua được, tương thích làm áo thơi ftrang hay áo hội nhóm đều rất mê hoặc .

  • Vì là Áo thun in hình nên những bạn hoàn toàn có thể thuận tiện mĩ áo với quần jean, thun, kaki hay chân váy đều trông rất tuyệt
  • Mặc thoáng mát, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho những ngày hè oi bức.

Sản phẩm mang đến hơi thở mới cho bạn tự tin hơn và làm những điều mà mình thích.

Giá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận