ÁO POLO TUYỂN BÓNG BÀN VIỆT NAM KAMAP2104 KAMITO

ÁO POLO TUYỂN BÓNG BÀN VIỆT NAM KAMAP2104 KAMITO

Năm 2021, Kamito vinh dự khi trở thành nhà tài trợ trang phục cho Đội tuyển bóng bàn Quốc gia với những mẫu áo thi đấu được thiết kế riêng, mang đậm bản sắc Việt Nam. Bên cạnh đó, mẫu áo Polo tuyển bóng bàn Việt Nam cũng được Kamito đặc biệt chú trọng về chất liệu áo và các đặc điểm khác nhằm mang tới hiệu suất thi đấu tốt nhất cho các VĐV:

1. Mô Tả Chi Tiết Sản Phẩm:

– Được làm từ chất vải Polyester tích hợp với Spandex mang tới sự co và giãn tốt cho loại sản phẩm nhưng vẫn giữ được sự bền chắc thiết yếu, giúp người mặc hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài hơn .

– Bề mặt vải là những lỗ thoáng khí trải đều, mang tới sự khô thoáng, tự do cho người mặc trong thời hạn dài .- Thiết kế ấn tượng với ngôi sao 5 cánh chìm bên trái cùng với những họa tiết phong phú, mang đậm truyền thống Việt Nam cùng với đó là 3 tông màu : Vàng, Đỏ và Tím Than .

– Phom áo body toàn thân fit tân tiến, tôn dáng, năng động, giúp người mặc luôn tự tin khi sử dụng .- Áp dụng công nghệ Moisture-Wicking giúp những chiếc áo Polo Kamito có năng lực hút ẩm cao và bay hơi nhanh. Người mặc sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhàng và khô thoáng, hạn chế những mùi phát sinh trong quy trình hoạt động .- An toàn cho người tiêu dùng, được ghi nhận bởi Viện Dệt may Việt Nam, không chứa những chất gây hại cho sức khỏe thể chất, vượt qua những thử nghiệm trong lồng giặt hiệu suất cao, bảo vệ sự bền chắc của từng sợi vải .

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo thi đấu bóng bàn có hiệu suất cao hoặc muốn cổ vũ các VĐV đội tuyển bóng bàn Việt Nam hãy trải nghiệm ngay mẫu áo Polo mới này nhé.

 

= = = = = = = = =* * * * Tại sao nên mua mẫu sản phẩm tại KAMITO :- Kamito đem đến những loại sản phẩm thể thao mang dấu ấn Nhật Bản .- Chất liệu hạng sang, sử dụng công nghệ tiên tiến mới nhất và sự tỉ mỉ qua từng chi tiết cụ thể .- Đến với Kamito, bạn thuận tiện hoàn toàn có thể tìm được mẫu sản phẩm thể thao vừa lòng nhất gồm có : phục trang, giày, balo, bóng, .. trọn vẹn tương thích với ví tiền .# kamito # kamitovn # quanaothethao # quanao # quan # ao # thethao # thidau # bongban # bong # ban # quanaobongban

BẢNG THAM KHẢO CHỌN SIZE KAMITO 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận