Mua Áo hoodies & Sweatshirts Nam Giá Tốt

Áo khoác là một loại phục trang khoác ngoài và có nhiều tính năng khác nhau như để che chắn, bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, giữ ấm cho khung hình khi nhiệt độ thời tiết xuống thấp, cạnh bên đó còn hoàn toàn có thể biểu lộ phong thái ăn mặc của bản thân khi phối cùng những bộ phục trang khác, chiếc áo khóac thời nay cũng được góp vốn đầu tư rất nhiều về mẫu mã, phong cách thiết kế cũng như chất lượng. Xem thêm .

Mua Áo khoác hoodies nam giá rẻ bằng mã ưu đãi

Áo khoác là một loại phục trang khoác ngoài và có nhiều tính năng khác nhau như để che chắn, bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, giữ ấm cho khung hình khi nhiệt độ thời tiết xuống thấp, cạnh bên đó còn hoàn toàn có thể bộc lộ phong thái ăn mặc của bản thân khi phối cùng những bộ phục trang khác, chiếc áo khoác thời nay cũng được góp vốn đầu tư rất nhiều về mẫu mã, phong cách thiết kế cũng như chất lượng.

Giá bán Áo khoác Hoodies Nam – Chiếc áo khoác có thể phối với bất kì loại trang phục nào

Hoodies ( áo khoác chồng cổ ) là loại áo khoác may từ vật liệu nỉ dày dặn, có nón hoặc không nón, ấm và rộng nên tạo cảm xúc rất tự do cho người mặc. Chiếc áo khoác này có phần thân không có dây kéo, và form áo giống một chiếc áo phông thun form rộng. Dù cho thị trường áo khoác ngày này vô cùng phong phú và luôn Open nhiều hot trend mới nhưng chiếc áo Hoodies vẫn chưa khi nào là lỗi mốt. Áo khoác hoodies là một trong số ít những loại phục trang mà có hẳn một khoảng chừng thời hạn riêng để mặc chúng, đó là khoảng chừng cuối mua thu và đầu mùa đông thì thời tiết khởi đầu chuyển mùa sang lạnh dần.

Các loại áo khoác Hoodies trên thị trường hiện nay rất đa dang về mẫu mã cũng như phân khúc giá khác nhau. Một chiếc áo Hoodies có thể dao động từ 150.000đ – 700.000đ, và có các thương hiệu nổi tiếng về Hoodies như: Podom, Coofandy, Ed, Berlima.

Có thể điểm mặt chiếc áo Hoodies Slim Fit Top Casual giá 570.000đ được làm từ nỉ dày dặn và có 5 size áo để lựa chọn phù hợp kích cỡ người tiêu dùng.

Áo khoác gài nút, dây kéo – Chiếc áo khoác phổ biến mọi thời đại

Đây là loại áo khoác được mọi chàng trai yêu thích. Về phong cách thiết kế, phần xẻ ở giữa thân áo và được link với nhau nhờ dây kéo hoặc dải nút gài. Với phong cách thiết kế có nón hoặc cổ dựng, cùng phần tay áo và gấu áo thường được bo thun tay ôm vào sát phần cổ tay, mang đến cảm xúc trẻ khỏe tự do. Đa số những loại áo này thường được may từ vải thun, nỉ dày vì những loại vật liệu này có năng lực giữ ấm vào mùa đông, và vải cotton, kaki để hoàn toàn có thể thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm xúc không bí quẩn vào mùa nóng, nên được sử dụng phổ cập thoáng đãng ở toàn bộ những mùa trong năm. Áo khoác dây kéo hay áo khoác gài nút thường rất được thông dụng ở Nước Ta, với giá nằm trpng phân khúc tầm trung đến hạng sang 800.000 đ – 1.300.000 đ, đây hoàn toàn có thể coi là kiểu áo khoác được sinh ra rất lâu trước đây và vẫn được ưu thích đến ngày này, một số ít tên thương hiệu áo khoác hoàn toàn có thể điểm mặt như : áo khoác hoodies AOC, Podom, Coofandy, Vakind. Nếu bạn muốn tìm một chiếc áo thun cho nam mang phong thái bụi bờ pha chút cổ xưa dùng để mặc đi nắng bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm chiếc áo của Coofandy là Slim Pullover Wine Red ở phân khúc giá cao 1.200.000 đ, với vật liệu từ cotton, phần nón vàng rộng và dây kéo hoàn toàn có thể kéo lên cao để che chắn phần cổ, và có 5 size để thuận tiện lựa chọn .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận