Mua Áo sơ mi 2 màu trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

Nhiều cô gái, trong tủ đồ của mình chỉ ấp ủ những mẫu áo sơ mi với kiểu cách đơn giản như dáng cổ đức, cổ tàu và chỉ là một màu trắng. Nếu bạn là một trong những cô gái ấy thì hãy tham khảo ngay các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu và tìm kiếm thêm vào tủ đồ của mình kiểu áo mà bạn yêu thích bởi chúng sẽ làm mới bạn hơn, giúp bạn trông xinh xắn và điệu đà hơn. Đặc biệt, diện mẫu áo cách điệu trông nàng sẽ thật phá cách và nổi bật hơn giữa đám đông đồng nghiệp và bạn bè. Với mẫu áo sơ mi cách điệu này, nàng có thể thoải mái mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, đẹp và hợp nhất khi nàng mix cùng chân váy. Hãy lựa chọn một chiếc áo thật có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với những mẫu chân váy bạn đang có sẵn, kết hợp và diện chúng đi làm, đi chơi hay party đều được.

Áo sơ mi 2 màu

Thu – đông năm nay đến rồi, bạn đã có cho mình những chiếc áo sơ mi cách điệu mới nhất, độc lạ nhất chưa ? Hãy cùng remoingay truy tìm ra vài mẫu áo sơ mi cách điệu mới nhất năm nay, cùng tìm hiểu thêm và lựa chọn thêm cho tủ đồ của bạn nhé. Áo sơ mi được phong cách thiết kế cho dân văn phòng thường là những mẫu mã đơn thuần, kín kẽ, lịch sự và văn minh. Tuy nhiên, bằng sự phát minh sáng tạo, những nhà phong cách thiết kế thời trang ngày càng đưa ra nhiều mẫu áo mới với phong cách thiết kế độc lạ hơn, không những giữ được nét đẹp mà tương thích với dân văn phòng mà còn làm toát lên vẻ đẹp điệu đàng, quyến rũ và điển hình nổi bật của bạn gái và hoàn toàn có thể mix với nhiều phục trang khác để mang lại sự tươi tắn khi dạo phố nhé. Chiếc áo đẹp là chiếc áo tương thích với bạn, hãy cùng khám phá đâu là mẫu hợp bạn nhất nhé .

Áo sơ mi 2 màu

Khác với những chiếc sơ mi nữ đơn điệu thanh lịch công sở thì hè 2016 này có cực nhiều kiểu sơ mi thiết kế cách điệu trẻ trung cho bạn gái, đặc biệt với những set đồ mới lạ sẽ cho cô nàng phong cách thời trang hoàn toàn mới cực cá tính. Một chiếc sơ mi đẹp phong cách trẻ không nhất thiết cần kết hợp với quần tây hoặc chân váy công sở mà bạn gái cũng có thể phối cùng sooc ngắn hay kiểu quần thời trang cho set đồ xuống phố hay đi làm những ngày cuối tuần năng động, phóng khoáng.

Áo sơ mi 2 màu

ĐÔI NÉT VỀ ÁO SƠ MI NỮ

Trong số những món đồ công sở như đầm công sở , váy công sở, áo kiểu nữ… thì áo sơ mi nữ được ưa chuộng hơn cả. Bởi đơn giản áo sơ mi công sở dễ dàng kết hợp với quần jean,váy… để tạo nên gu thời trang riêng biệt nhưng vẫn gọn gàng, chuẩn mực. Đây là lý do vì sao thị trường áo mi công sở ngày càng phát triển và mang đến nhiều kiểu dáng hiện đại phù hợp với hầu hết phái đẹp.

Thời trang văn phòng luôn thiết yếu trong những môi trường tự nhiên thao tác tráng lệ, nó không chỉ theo khuynh hướng tân tiến mà phải mang đến vẻ nhã nhặn cho người mặc. Những phục trang đứng đắn nơi văn phòng cũng sẽ phần nào biểu lộ được mặt tốt đẹp trong con người bạn với sếp và đồng nghiệp. Áo sơ mi văn phòng hiện không chỉ quanh quẩn với những mẫu mã đơn điệu, nhàm chán, mà thay vào đó, rất nhiều mẫu mã sinh động đầy sắc tố cùng với hoạ tiết điển hình nổi bật sẽ khiền bạn không hề rời mắt .

Lưu ý: Các bạn không dùng bàn chải chà xát mạnh, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Để sản phẩm bền đẹp thì nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không nên ngâm sản phẩm quá lâu với nước hoặc xà phòng. Trong quá trình shop vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi qua sử dụng!

Size

Dài

Ngực

Vai

Tay

Freesize

66 cm

100 cm

39 cm

36 cm

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận