Các mẫu áo sơ mi cho nữ béo bụng che khuyết điểm hiệu quả

5 mẫu áo sơ mi nữ cho người béo bụng che khuyết điểm vòng 2

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em. Tuy nhiên, số chị em bị béo bụng thì lại ngày một nhiều. Những người bị béo bụng thường gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn quần áo bởi không phải ai cũng biết cách chọn trang phục nào phù hợp để có thể che đi được khuyết điểm vòng 2 của mình. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn các mẫu áo sơ mi nữ cho người béo bụng có thể che đi khuyết điểm của vòng 2 hiệu quả nhất!

🔎 NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Áo sơ mi bo gấu

Một trong các mẫu áo sơ mi nữ cho người béo bụng mà các bạn nên chọn đó là sơ mi bo gấu, bo tay. Đây là mẫu sơ mi phá cách từ kiểu áo sơ mi truyền thống.

Các mẫu áo sơ mi với độ dài tay áo vừa phải, tích hợp đường may bo tay sẽ giúp người mặc trông ngăn nắp mà lại hoạt động giải trí linh động hơn. Bên cạnh đó, phần gấu bo còn có tác giúp cho phần eo được phồng tự nhiên, che đi vòng 2 kém thon gọn .

áo sơ mi cho người béo bụng

chọn áo sơ mi cho người béo bụng

Mẫu áo sơ mi bo gấu
Các mẫu áo sơ mi bo gấu, bo tay rất dễ mix đồ, hoàn toàn có thể phối hợp cùng quần hoặc chân váy đều được. Mặc dù có phong cách thiết kế đơn thuần nhưng áo lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng êm ả, thời trang, che lấp được khuyết điểm khung hình và không khi nào lo bị lỗi mốt. Các cô nàng béo bụng hãy chọn cho mình những chiếc sơ mi bo gấu bo tay sắc tố tối, tránh màu bóng, sặc sỡ là tốt nhất .

2. Áo sơ mi vạt chéo

Áo sơ mi vạt chéo cũng là một trong những phục trang giành cho người béo bụng rất được yêu dấu. Áo có phong cách thiết kế phần vạt bất đối xứng có công dụng đánh lừa thị giác của mọi người, khiến mọi người không còn quan tâm tới vòng 2 của người mặc nữa .

áo sơ mi cho người béo

Mẫu áo sơ mi nữ vạt chéo
Đây là kiểu áo vừa êm ả dịu dàng, lịch sự nhưng cũng không kém phần sexy. Mẫu áo này hoàn toàn có thể mix cùng chân váy hoặc quần cũng được .

Xem thêm bài viết phối áo sơ mi

3. Áo sơ mi họa tiết form suông

Nếu những bạn đang phân vân không biết nên chọn áo sơ mi nữ cho người béo bụng thì hoàn toàn có thể xem xét tới những chiếc sơ mi họa tiết. Những chiếc sơ mi này hoàn toàn có thể tương thích với mọi tầm vóc và môi trường tự nhiên. Chúng giúp cho người mặc trông lịch sự hơn .

Theo kinh nghiệm, bạn nên chọn áo sơ mi nữ cho người béo bụng có họa tiết hoa nhí là tốt nhất bởi hiệu quả che giấu khuyết điểm cơ thể của chúng khá cao. Còn chất liệu vải may áo thì nên chọn loại vải mềm và mỏng, có độ rủ.

áo sơ mi cho người mập

Áo sơ mi họa tiết hoa cho người béo bụng
Đối với những cô nàng chiếm hữu thân hình mảnh mai, chỉ có vòng 2 là ngấn mỡ thì nên chọn áo sơ mi họa tiết có sắc tố sáng. Còn những cô gái vừa mập mạp vừa có vòng 2 kém thon gọn thì hãy chọn những chiếc sơ mi họa tiết có tone màu trầm nhé !

Xem thêm bài viết áo sơ mi nữ cho người gầy

4. Áo sơ mi peplum

Nếu những cô nàng có thân hình đồng hồ đeo tay cát nhưng vòng 2 lại hơi phù nhiêu thì nên chọn những chiếc áo peplum. Mẫu áo này hoàn toàn có thể che đi vòng 2 không mấy thon gọn của bạn khá hiệu suất cao, đồng thời vẫn hoàn toàn có thể làm điển hình nổi bật những đường cong khác của khung hình. Mẫu áo sơ mi nữ cho người béo bụng peplum có đường eo cao, gấu xòe sẽ là lựa chọn lý tưởng .

các kiểu áo dành cho người béo bụng

Mẫu áo sơ mi peplum giúp che khuyết điểm vòng 2

5. Sơ mi jean dáng suông

Áo sơ mi jean dáng suông cũng là một trong những mẫu áo sơ mi nữ cho người mập bụng. Chúng không chỉ được sử dụng làm áo mà nhiều khi còn được coi như là váy luôn. Mẫu áo này cũng giống như những mẫu sơ mi chúng tôi vừa ra mắt, hoàn toàn có thể che đi phần eo phì nhiêu hiệu suất cao, khiến không ai hoàn toàn có thể nhận ra bạn chiếm hữu vòng 2 quá khổ cả .

áo sơ mi suông cho người béo bụng

Trên đây là một số mẫu áo sơ mi nữ cho người béo bụng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Việc chọn lựa đúng mẫu áo sơ mi có thể giúp cho các bạn che đi được khiếm khuyết cơ thể để giúp bản thân tự tin hơn. Hy vọng với những thông tin trên các cô nàng béo bụng không còn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục cho mình nữa!

Tìm hiểu thêm Đầm dự tiệc cho người mập thấp tự tin hơn
Tìm hiểu thêm Tổng hợp 22 những kiểu áo sơ mi nữ dễ thương và đáng yêu
Tìm hiểu thêm BẬT MÍ mẫu váy đầm xòe cho người mập cực xinh dành cho Nữ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận