Tuyệt chiêu phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn đẹp xỉu

Những ngày hè đến dần, chớp nhoáng chễm chệ chiếm chỗ của cái lạnh se se mùa đông. Mùa hè này với bao nhiêu dự định bỏ dở, bao cuộc vui đành nhường lại phía sau. Nhưng Hidanz tin rằng ngày đất nước bình thường mới sẽ không xa. Dù là trong thời gian giãn cách nhưng những chàng trai của Hidanz cũng đừng quên item “chủ bài” của mùa hè năm nay là những mẫu áo sơ mi tay ngắn local brand nhé! Hãy cùng chúng tôi khám phá cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn mà mọi chàng trai nên có vào mùa hè này.

Áo sơ mi tay ngắn vải lanh

Tại sao bạn lại sở hữu nó 

Áo sơ mi tay ngắn vải lanh

Nếu bạn vẫn từng chiếm hữu một chiếc áo sơ mi vải lanh cho mùa hè của mình, thì giờ đây là lúc. Vải lanh được biết là với chất iệu vải thoáng mát, thoáng khí rất tốt cho việc giữ thoáng mát, thấm hút mồ hôi trong thời tiết nóng .

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn vải lanh

Áo sơ mi tay ngắn vải lanh

Một chiếc áo sơ mi vải lanh ngắn tay là tấm vé để bạn quẩy party mùa he, thế cho nên hãy tạo kiểu cho nó tương thích. Cổ áo kiểu Cuba luôn là lựa chọn tốt nhất khi nói đến vải lanh vì nó làm tăng thêm cảm xúc tự do. Điểm nhấn là thêm một chiếc kính râm để tạo sự “ ngầu lòi ” và mix cùng quần short hoặc quần tây đều rất ổn .

Áo sơ mi vải bố

Áo sơ mi vải bố là gì?

Áo sơ mi tay ngắn vải lanh

Vải bố còn được mọi người biết đến với tên gọi vải canvas đây là loại vải cao cấp, dày và độ bền cao. Ngoài là nguyên liệu tạo quần áo unisex nam, bạn còn có thể bắt gặp chúng ở các đồ dùng hàng ngày như túi xách, giày, chăn ga, vỏ gối …

Một trong những yếu tố lớn nhất khiến áo sơ mi tay ngắn nổi lên như một mẫu sản phẩm thời trang hút khách là việc những tên thương hiệu và nhà phong cách thiết kế sử dụng họa tiết in công bố, đồ họa táo bạo và họa tiết điển hình nổi bật. Mỗi người đàn ông nên chiếm hữu tối thiểu một chiếc .

Phối đồ với áo sơ mi nam tay  ngắn vải bố

Áo sơ mi tay ngắn vải lanh

Bất cứ khi nào bạn phối đồ cùng áo sơ mi nam ngắn tay vải bố thì chỉ nên phối cùng những item có màu trung tính, màu trầm bởi đặc thù của những kiểu áo sơ mi vải bố thường khá sặc sỡ. Đây cũng là quy tắc phối đồ với những items khác nữa đấy – mặc dầu đó là áo khoác, áo phông thun, áo sơ mi ngắn tay hay cách khác – bạn luôn nên giữ cho phần còn lại của phục trang được tôn dáng .
Không có gì tệ hơn việc hai hoặc nhiều phục trang gây quan tâm với nhau, thế cho nên hãy tập trung chuyên sâu vào sắc tố tinh xảo, chi tiết cụ thể tinh xảo và tên thương hiệu tối thiểu ở những nơi khác trên phục trang. Bằng cách đó, áo sơ mi công bố của bạn hoàn toàn có thể hát và được nghe thấy .

Áo sơ mi tay ngắn sọc dọc

Tại sao cần sở hữu nó

Áo sơ mi tay ngắn vải lanh

Mỗi mùa, những biên tập viên thời trang vui mừng nói với chúng tôi những kiểu áo sơ mi sọc dọc chưa khi nào hết HOT. Cá kiểu áo nam unisex sọc dọc sẽ luôn là một lựa chọn tương thích và bảo đảm an toàn cho những chàng trai có thân hình hơi mập. Việc mặc áo có họa tiết sọc dọc giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể và giúp bạn trông gọn hơn rất nhiều đấy .

Cách phối với áo sơ mi nam tay ngắn sọc dọc 

Có vô số cách để mặc áo kẻ sọc, nhưng khi nói đến áo sơ mi tay ngắn, chúng ta thích sử dụng chúng như một công cụ để đưa màu sắc vào trang phục cùng tông màu.

Giữ cho bảng màu của bạn đơn thuần và kết nối và sử dụng những sọc có sắc tố trọn vẹn khác để tạo điểm nhấn. Kỹ thuật này hoàn toàn có thể hoạt động giải trí tốt như nhau khi được sử dụng với phông nền sáng hoặc tối .

Lời kết

Hi vọng những san sẻ này có ích so với bạn. Thời trang là sự hòa quyện giữa quần áo và khung hình của bạn. Hãy tự cảm nhận khung hình mình cần gì và phân phối nó bạn nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận