Áo thun trơn cổ tim: Cách phối đồ chất ngất dành cho mọi chàng trai

Áo thun trơn cổ tim: Cách phối đồ chất ngất dành cho mọi chàng trai

Bên cạnh những chiếc áo thun trơn cổ tròn thì cổ tim cũng là kiểu áo được nhiều chàng trai lựa chọn bởi chúng mang đến phong thái mới lạ và khá đậm cá tính. Nếu bạn đang chiếm hữu một chiếc áo thun trơn cổ tim mà không biết cách phối đồ sao cho thật “ chất ngất ” thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé .

Áo thun trơn cổ tim cho những anh chàng mập mạp

Với những bạn có thân hình mũm mĩm cũng như không cao thì lựa chọn một chiếc áo thun cổ tim sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tương thích. Bởi chúng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khung hình một cách hiệu suất cao .

Những chiếc áo thun trơn cổ tim với thiết kế phần cổ hơi khoét sâu sẽ mang đến cảm giác thon gọn hơn cho cơ thể của bạn. Đây chính là giải pháp “cứu cánh” dành cho các quý ông có thân hình mập mạp. Để đánh giá thị giác người nhìn bạn nên chọn một chiếc áo thun tối màu và chọn chất liệu vải thun tốt để tăng sự thoải mái và dễ chịu cho người diện chúng.

Những anh chàng cao gầy thì mặc áo thun trơn cổ tim như thế nào?

Những chiếc áo thun nam cổ tim thường sẽ giúp phần ngực của bạn trở nên đầy đặn và giúp người khác nhìn vào sẽ thấy bạn trông “ có da có thịt ” hơn đấy .
Cách phối tương thích nhất với những chàng trai cao gầy đó chính là kiểu phối layer. Bạn phối hợp áo thun trơn cổ tim và áo sơ mi khoác ngoài. Đây là cách mix đồ đang được nhiều chàng trai ưu thích hơn cả. Cách phối này mang đến hiệu ứng cực kỳ hiệu suất cao dành cho những người gầy và cao, bởi vừa hoàn toàn có thể che đi điểm yếu kém hơi gầy gò của mình, đồng thời tạo nên một set đồ vô cùng tươi tắn, năng động và mạnh khỏe .

Cách phối áo thun trơn cổ tim cho những anh chàng cơ bắp

Với những chàng trai có cơ bắp chắc khỏe thì việc phối đồ với áo thun trơn cổ tim lại cực kỳ đơn thuần. Áo cổ tim biểu lộ nét mạnh khỏe, đồng thời tôn dáng cho người mặc .
Bạn chỉ cần phối áo thun cổ tim với một chiếc quần jean đơn thuần, nếu thích đậm chất ngầu hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc quần jean rách nát gối để mix. Set đồ tuy đơn thuần nhưng lại vô cùng hấp dẫn và gây ấn tượng hiệu suất cao với người khác .

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ với áo thun trơn cổ tim chất ngất dành cho mọi chàng trai. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các chàng trai có một diện mạo thật hoàn hảo khi bước ra đường. Chúc các bạn thành công.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email thoitrangviet247@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận