Học ngành Y Dược vì yêu màu trắng áo blouse

Học ngành Y Dược vì yêu màu trắng áo blouseTôi quyết định hành động lựa chọn theo ngành Y dược cũng bởi yêu màu áo trắng blouse – màu áo thiên thần luôn hết lòng tận tụy chữa bệnh cứu người .

Tôi quyết định lựa chọn theo ngành Y dược cũng bởi yêu màu áo trắng blouse –màu áo thiên thần luôn hết lòng tận tụy chữa bệnh cứu người.

Chọn ngành Y Dược vì yêu màu áo trắng blouse

Chọn ngành Y Dược vì yêu màu áo trắng blouse

Nỗ lực để trở thành nhân viên y tế giàu y đức

Con người tất cả chúng ta từ khi sinh ra cho tới lúc trường thành ai cũng sẽ có một tham vọng, tham vọng riêng cho mình. Tôi cũng không ngoại lệ. “ Sống là phải có tham vọng ’ ’ là câu nói mà tôi luôn tâm đắc bởi sống mà không có tham vọng thì quả thật quá đáng tiếc .Ước mơ thì không khi nào bị đánh thuế nên cũng không khi nào có số lượng giới hạn, hoàn toàn có thể đó chỉ là những nhu yếu thông thường hàng ngày nhưng cũng hoàn toàn có thể là những khát khao dài hạn cho bản thân mình. Mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người là mong ước tôi hướng tới vì vậy ngành y dược là con đường tôi chọn và Trường CĐ Dược Hồ Chí Minh là nơi tôi gửi gắm niềm tin và tình cảm để bước đến thành công xuất sắc trên con đường trở thành nhân viên cấp dưới y tế giàu y đức .Bản thân tôi khi còn học cấp III cũng có lúc mông lung mong ước theo đuổi học thẩm mỹ và nghệ thuật, chỉ vì đó là thiên nhiên và môi trường tôi cảm thấy mình tự tin, tương thích với đậm chất ngầu và năng lực của tôi hơn nhưng ở đầu cuối tôi lại chọn ngành y dược là con đường mình sẽ theo đuổi và cùng nó đi hết cuộc sống. Nếu ai đó có hỏi tôi vì sao chọn theo y dược thì đó là cả một câu truyện rất dài, nhiều nguyên do lắm vì đây là một ngành đặc biệt quan trọng mà. Tôi đã tâm lý rất nhiều vì biết ngành nào cũng có hai mặt trái chiều nhau, nhưng suy đi cho cùng cũng chỉ vì hai chữ ‘ Đam mê ’ .

Ngành Y Dược – nghề cao quý

Nghề y là nghề chưa khi nào hết hót trong những nhóm ngành, “ nhất y, nhì dược ’ ’ là câu nói mà tôi nghe rất nhiều vào những ngày làm hồ sơ xét tuyển ĐH. Rất nhiều người bạn của tôi nói rằng theo học y dược sẽ có việc làm không thay đổi, tích lũy cao, được nhiều người tôn trọng vì đó là một nghề cao quý, … Khi học tập tại Trường CĐ Dược Hồ Chí Minh càng làm tôi thấm thía những khó khăn vất vả hi sinh trong nghề .

Vâng, đúng là thế, tôi không phủ nhận điều đó nhưng chỉ ai trong nghề mới có thể thấu hiểu được hai mặt của nó, nhất là thực trạng bạo hành nhân viên y tế đang ngày một chuyển biến xấu. Đối với tôi, theo đuổi ngành y là để làm nghề chữa bệnh cứu người, đó là cái nghề mang lại hạnh phúc và an lành cho người bệnh và gia đình của họ.

Nghề y coi trọng tính mạng con người, sức khoẻ của người bệnh cũng như chính bản thân mình, khi theo đuổi ngành thì sẽ thấy được những góp phần của mình vô cùng co ý nghĩa. Vào ngành tôi được rèn luyện y đức – điều không hề thiếu so với ai theo nghề y, trong quy trình học và tu dưỡng nghề nghiệp, có lòng yêu thương con người, nhân từ để giúp giảm đi sự đau thương của người bệnh .Tôi yêu màu trắng, màu của áo blouse, trở thành một thiên thần áo trắng ngày đêm tận tuỵ vì bệnh nhân, cũng là nguyên do tôi chọn nghề y. Khi khoác lên mình màu áo blouse tôi thấy rất tự hào và vinh dự, oai ra phết, tôi ý thức được bản thân, ý thức được việc làm mình đang làm. Trường CĐ Dược TP HCM giúp tôi ngày một hoàn thành xong bản thân nhiều hơn .

Theo đuổi ngành Y Dược cần có tâm huyết lớn

Theo đuổi ngành Y Dược cần có tận tâm lớn

Học ngành Y Dược vì yêu màu trắng áo blouse

Ngành Y luôn nhiều thách thức

18 tuổi rồi, lớn rồi, tự lập được rồi. Sống vì chính mình, vì tương lai của bản thân, chạy theo những đam mê, sống hết mình vì nó dù cho có phải đối mặt với bao khó khăn thử thách. Theo đuổi ngành y với tôi là một thử thách nhưng tôi muốn vượt qua nó cho dù có phải hi sinh tuổi trẻ hay có phải chịu nhiều tai tiếng tôi cũng chấp nhận. Đơn giản vì đó là đam mê, là ước mơ của tôi và một ngày nào đó nó sẽ thành công.

Sau khi khám phá và được sự tư vấn của bạn hữu thầy cô về Trường CĐ Dược TP HCM tôi nhận thấy mục tiêu của trường là lấy chất lượng làm nòng cốt nhằm mục đích nâng cao chất lượng, kỹ năng và kiến thức về y lý, y thuật cho học viên. Trường quy tụ những giảng viên trẻ năng động, phát minh sáng tạo cùng đội ngũ những giảng viên lâu năm giàu kinh nghiệm tay nghề và nhiệt huyết. Học sâu xa về triết lý phối hợp thực hành thực tế chuyên nghiệp và bài bản để khi ra trường sinh viên không còn bở ngỡ với những trường hợp trong thực tiễn .Trường CĐ Dược Hồ Chí Minh – ngôi trường duy nhất ở TP.HN góp vốn đầu tư kiến thiết xây dựng bệnh viện riêng ship hàng công tác làm việc khám và chữa bệnh cho người dân đồng thời cho sinh viên có thời cơ thực tập ngay tại bệnh viện. Đây là nguyên do nhằm mục đích tạo điều kiện kèm theo để sinh viên có địa chỉ thực hành thực tế tốt trong suốt quy trình học cũng như tìm kiếm thời cơ tuyển dụng và thao tác trực tiếp tại bệnh viện cơ sở trên địa phận .Trường thiết kế xây dựng bệnh viên riêng Giao hàng khám chữa bệnh và thực tập cho sinh viên. Đây là nguyên do tôi chọn trường là nơi nuôi dưỡng tham vọng của tôi, không riêng gì đào tạo và giảng dạy về trình độ mà còn rèn luyện y đức, chắp cánh cho tham vọng đam mê tham vọng theo ngành y cua tôi. Mong là sự lựa chọn và đam mê của tôi là đúng đắn và nó sẽ thành công xuất sắc vào một ngày không xa .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận