Bộ sưu tập những mẫu quần áo Tết cho Trẻ em – Bé trai và Bé gái năm 2021

Bộ sưu tập những mẫu quần áo Tết cho Trẻ em – Bé trai và Bé gái năm 2021

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là Tết đã gõ cửa mỗi nhà, đây là lúc các mẹ bắt đầu sắm quần áo tết cho các nhóc tì nhà mình. Gần tết, các mẹ phải sắm sửa nhiều đồ đạc cho gia đình, một trong những thứ đó là những bộ trang phục tết cho các bé. Vậy những bộ đồ nào đang là xu hướng quần áo tết cho trẻ em 2021 khi mà số lượng đồ ngày càng nhiều? Hãy cùng Danangsale đi tìm hiểu ngay để chọn được những bộ cánh phù hợp nhất cho bé nhé.
 

Nên chọn quần áo Tết cho trẻ em 2021 theo xu hướng nào?

Nói đến quần áo Tết cho trẻ em, chúng ta sẽ hình dung ngay những bộ đồ bắt mắt, phong cách, độc lạ nhằm biến những chàng trai cưng, những tiểu thơ của bố mẹ thành những soái ca, công chúa cùng dạo chơi, chụp hình ở lễ hội cũng như ở những dịp gặp mặt đại gia đình đầu năm.

Quần áo trẻ em mặc Tết thông thường sẽ được các bố mẹ chọn là những bộ áo dài cách tân mang nét truyền thống pha lẫn hiện đại, hoặc những bộ đồ jean khỏe mạnh đầy phong cách. Hoặc đó là những bộ đầm, váy điệu đà dành cho bé gái chụp ảnh nhí nhảnh, hoặc những bộ vest trẻ em giúp biến trai cưng của bạn thành soái ca ngay lập tức.

Để cụ thể hơn, mời bạn tham khảo những xu hướng chọn quần áo mặc Tết 2021 phù hợp cho bé gái cũng như bé trai theo nội dung dưới đây nhé.

     >>> Xem thêm: +1001 món Thời Trang Trẻ Em cực chất, tha hồ mặc Tết
 

Quần áo tết cho bé gái 2021

 

Sườn xám phối váy xòe

 

Nói về xu hướng thời trang tết cho các bé gái năm 2021 chắc chắn không thể thiếu những chiếc sườn xám phối váy xòe điệu đà. Mẫu váy này được cải tiến từ chiếc sườn xám truyền thống của Trung Quốc với việc thiết kế chân váy xòe ở đuôi váy. Phần thân trên vẫn giữ lại kiểu dáng của chiếc sườn xám cơ bản.
 

quần áo tết cho trẻ em 2021
 

Bạn có thể mặc chiếc váy này cho bé vào mùng 1, mùng 2 để đi chúc ông bà sẽ rất phù hợp. Các mẹ hãy chọn chiếc váy có sắc đỏ để ngày xuân thêm rạng rỡ, hoặc màu hồng, màu trắng thật nhẹ nhàng và xinh xắn.
 

Áo croptop và quần dài

 

Áo croptop không còn là trang phục dành riêng cho giới trẻ. Thời trang cho các bé gái cũng đã được cập nhật xu hướng này và đang rất được các ông bố bà mẹ yêu thích và lựa chọn. Các bé sẽ trở nên thật năng động, cá tính hơn trong những ngày tết với bộ đồ này. Một đôi giày thể thao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để các bé mang cùng bộ trang phục này nhé!
 

quần áo tết cho bé gái 2021
 

Các mẫu đầm, váy hoa

 

Quần áo tết cho bé gái cũng không thể không kể đến những chiếc đầm. Xu hướng đầm tết năm nay sẽ là những chiếc đầm in hoa dễ thương. Chắc chắn sẽ rất phù hợp với không khí của mùa xuân mang đến sự tươi mới, hết sức đáng yêu.
 

các mẫu quần áo tết cho bé gái
 

Mẫu đầm được thiết kế chít eo, xòe dưới kết hợp cùng các chi tiết in hoa ở phần ngực áo và đuôi váy rất bắt mắt. Đồng thời màu sắc cũng được phối rất phù hợp, tỏa nên được sự tươi sáng, dịu dàng cho bé. Bé gái từ 1 đến 8 tuổi sẽ rất thích hợp với kiểu đầm này.
 

Chân váy cùng áo hoodie

 

Thời tiết trong những ngày tết năm nay được dự báo là vẫn còn lạnh. Chính vì vậy những chiếc áo hoodie sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho cô công chúa nhỏ nhà bạn. Set đồ này bao gồm áo hoodie và một chiếc chân váy xếp ly đi cùng. Cô công chúa nhỏ sẽ trông thật nổi bật hơn trong những ngày tết với set đồ này đấy! Nếu như tiết trời quá lạnh thì hãy mang thêm cho bé một đôi tất dài để giữ ấm tốt hơn nhé.
 

thời trang tết cho bé gái 2021
 

Quần yếm cho bé gái

 

Những chiếc quần yếm có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các bé. Đây cũng chính là một trong những xu hướng quần áo cho bé gái tết 2021. Với chiếc quần này, bạn chỉ cần kết hợp chúng với những chiếc áo thun hay áo sơ mi là đã rất đẹp để bé đi chơi tết. Bé gái sẽ trở nên cá tính và năng động rất nhiều khi bố mẹ biết kết hợp những chiếc áo với quần yếm.

     >>> Xem thêm: Thời Trang Bé Gái mặc Tết vô cùng xinh xắn
 

quần áo tết bé gái
 

Quần áo tết cho bé trai 2021

 

Yếm jean hình thú cho các bé trai

 

Quần yếm được chia ra làm rất nhiều loại, không chỉ dành cho bé gái mà các bé trai cũng có thể mặc được mẫu quần này. Những chiếc quần với nhiều chi tiết ngộ nghĩnh mang đến sự dễ thương, tinh nghịch cho các bé. Bạn có thể mặc quần yếm jean với nhiều loại áo khác nhau cho bé. Và hãy chuẩn bị thêm một đôi giày thể thao để mang cùng để hoàn chỉnh set đồ cho bé yêu của bạn.
 

quần áo tết cho bé trai 2021
 

Đồ bộ tết phối cổ áo sơ mi

 

Một phong cách rất trưởng thành không kém sự đáng yêu cho các bé trai đó là set đồ quần dài, áo dài tay phối cổ áo sơ mi. Đây cũng là trang phục nằm trong xu hướng quần áo tết cho bé trai năm nay. Quần kaki, áo được may bằng chất liệu thun với 2 màu sắc là cam và xanh để các mẹ lựa chọn phù hợp với bé.
 

quần áo tết bé trai 2021`
 

Các mẫu áo khoác gió

 

Mặc cho bé những chiếc áo khoác gió với những họa tiết cool ngầu cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể cân nhắc mặc cho bé vào những ngày sắp hết tết. Với mẫu áo này các bé sẽ trông năng đông hơn và bạn cũng có thể mặc áo khoác với những loại quần áo cho bé trai khác.

     >>> Mua ngay: Quần Áo Bé Trai mặc Tết biến trai cưng thành soái ca
 

thời trang tết cho bé trai 2021
 

Đồ vest mặc tết cho bé trai

 

Có lẽ khi nói đến đồ vest thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ nó chỉ dành cho những quý ông trưởng thành. Nhưng bạn đã nhầm, các bé trai hoàn toàn có thể mặc những bộ vest. Các bé sẽ trông thật lịch lãm, phong độ không kém gì bố và anh trai khi diện những bộ Vest Trẻ Em được Danangsale cung cấp với hàng trăm mẫu cực chất, cực phong cách vào dịp Tết năm nay.
 

vest mặc tết cho bé trai
 

Một lưu ý cho bố mẹ đó là các bé đang trong độ tuổi lớn thì có thể mặc vừa trong năm nay nhưng năm sau thì rất khó để mặc lại. Vì vậy, các ông bố bà mẹ nên cân nhắc về điều này. Còn nếu không bận tâm đến vấn đề đó thì những bộ vest chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang trẻ em năm nay.
 

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những xu hướng quần áo tết cho trẻ em 2021 nhằm giúp các ông bố bà mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo mới cho “công chúa” hoặc “hoàng tử” nhà mình. Để tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo tết chất lượng và độc đáo, các bạn có thể ghé Danangsale để có những bộ đồ đẹp nhất cho bé vào dịp tết này.
 

Xem thêm
 

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com
Website : http://thoitrangviet247.com/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận