TOP các shop quần áo váy đầm Nữ đẹp nhất ở Vũng Tàu

Danh sách những shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu đến từ những tên thương hiệu thời trang Nữ hạng sang được thương mến nhất lúc bấy giờ mang đến sự lựa chọn nhiều mẫu mã và phong phú dành cho những chị em khi cần tìm kiếm những bộ cánh đẹp đầy điệu đàng .

IVY moda

Một trong số những shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu đó IVY moda. Những bộ sưu tập của thời trang IVY modal luôn bộc lộ sự sang trọng và quý phái, điệu đàng, đậm cá tính nhưng không kém phần lịch sự. Với những bộ phong cách thiết kế của những gam màu trung tính, thời thượng, tươi tắn và hoàn toàn có thể thuận tiện mix với nhiều loại phục trang khác nhau. Thời trang nữ văn phòng, dạo phố đi chơi hay những bộ đầm dự tiệc thời trang luôn toát lên vẻ đẹp tinh xảo, văn minh, êm ả dịu dàng pha lẫn một chút ít kiêu ngạo là một trong số những điểm nhấn đã tạo nên một tên thương hiệu thời trang hạng sang IVY modal. Hãy ghé shop quần áo Vũng Tàu của IVY moda để được trãi nghiệm những BST mới nhất tại đây .
shop quần áo nữ đẹp ở vũng tàuCũng là một trong số những shop đầm đẹp Vũng Tàu, IVY moda mang đến cho phái nữ những lựa chọn như : đầm maxi, đầm dạ hội, đầm hoa, … cạnh bên đó là những loại sản phẩm như : áo sơ mi, áo phông thun, áo khoác, áo vest, áo len, quần jeans, quần lửng – short, quần dài, Jumpsuit, Zuýp, ..

Địa điểm cửa hàng:

  • Điện thoại: 0254.3626.818
  • Địa chỉ: 244 Đường Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Website: https://ivymoda.com/

Sifa Fashion

Sifa Fashion là một trong số những tên thương hiệu thời trang nữ hạng sang được nhiều chị em yêu dấu. Những BST của Sifa Fashion luôn mang đến một vẻ đẹp tinh xảo, sang chảnh và sang chảnh dành cho những quý cô. Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán đầm maxi đẹp ở Vũng Tàu thì Sifa Fashion mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt đối. Bên cạnh đó những BST khác của Sifa Fashion như áo dài, áo vest, áo kiểu cũng luôn được người mua nhìn nhận cao. Đến với shop quần áo ở Vũng Tàu của Sifa Fashion, bạn sẽ được trãi nghiệm những phong cách thiết kế toát lên vẻ đẹp của sự tươi tắn, năng động, lịch sự, sự dịu dàng êm ả đằm thắm hay nét sang trọng và quý phái sang chảnh dành cho những quý cô thời thượng .
shop quần áo đẹp ở vũng tàuShop quần áo nữ Vũng Tàu của Thời trang Sifa Fashion có những lựa chọn cho những cô nàng sành điệu như : đầm Satin lụa, đầm thun, đầm voan, áo dài nhung, áo dài chiffon, đầm maxi voan, đầm dạ hội, váy sống lưng liền, váy bút chì, váy thun, váy sống lưng cao, váy dây kéo, quần tây ống túm, quần sống lưng liền, quần ống rộng – ống đứng – ống suông, …

Hệ thống cửa hàng:

  • 87 Ba Cu, TP. Vũng Tàu ☏ 0254.3541.553
  • 191 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa ☏ 0254.3711.517
  • Website: https://sifafashion.com/

Thời trang Elise

Elise một tên thương hiệu thời trang nữ hạng sang được ưu chuộng hiệu nay với phong cách thiết kế mang phong thái tân tiến, sang trọng và quý phái. Các phong cách thiết kế của Elise sử dụng những tông màu lịch sự và trang nhã, những đường nét điệu đàng của một cô gái được khai thác ở một góc nhìn mới của sự tinh xảo. Thời trang Elise giúp cho những cô gái càng làm tôn lên nét đẹp của một nhan sắc mặn mà, ngọt ngào và đầy điệu đàng, lôi cuốn và hấp dẫn mọi ánh nhìn tạo nên sự ấn tượng khó cưỡng. Elise cũng là một trong số những những shop bán đầm đẹp ở Vũng Tàu, do đó nếu bạn đang cần shop bán đầm dự tiệc ở Vũng Tàu hay những bộ váy đầm dạo phố, đi dạo hẹn hò, văn phòng, … Elise luôn mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất .
shop quần áo nữ ở vũng tàuĐến với shop quần áo đẹp Vũng Tàu của Elise bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những item thời trang như : đầm maxi, đầm hoa, đầm ren, đầm lụa, đầm chiffon, đầm trễ vai, áo sơ mi, áo vest, áo phông thun, chân váy họa tiết, chân váy xòe, chân váy jean, chân váy bút chì, quần short, jumpsuit, quần baggy, quần jean, quần lửng, quần dài, …

Hệ thống địa chỉ cửa hàng:

  • 243 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa ☏ 0254.3551.069
  • 307 đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP Vũng Tàu ☏ 0254.2238.999
  • Website: https://elise.vn/

Thời trang NEM

NEM Fashion được biết đến là dòng thời trang văn phòng mang đến những phong cách thiết kế lịch sự nhưng không kém phần điệu đàng dành cho những cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, thời trang NEM không chỉ dừng lại ở dòng thời trang văn phòng mà những phong cách thiết kế của NEM còn hướng đến một phong thái thời trang đầy điệu đàng cho những buổi dạo phố, đi chơi, dự tiệc, … NEM Fashion mang đến thêm cho bạn một shop quần áo đẹp ở Vũng Tàu với những lựa chọn : đầm suông, đầm dáng A, đầm ôm, đầm maxi, áo sơ mi, áo kiểu, áo dài, áo phông thun, quần tây, quần jeans, quần short, chân váy xếp li, chân váy bút chì, chân váy chữ A, bộ đồ mặc nhà, jumpsuit, …
shop quần áo đẹp ở vũng tàu

Địa điểm cửa hàng:

  • Điện thoại: 0254.3573.798 – 0254.3573.799
  • Địa chỉ: 93 Đường Ba Cu, Thành phố Vũng Tàu
  • Website: https://nemshop.vn/

Eva de Eva

Một tên thương hiệu thời trang nữ hạng sang tiếp theo xuất hiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu đó là Eva de Eva. Các BST của Eva de Eva mang thông điệp “ sự lịch sự, dịu dàng êm ả và pha chút lãng mạn ” đem đến cho người mua những bộ thời trang đẹp ngọt ngào và tinh xảo. Thời trang Eva De Eva cũng nhận được sự tiếp đón nhiệt tình từ giới mộ điệu và những tình nhân thời trang. Những phong cách thiết kế của Eva De Eva đã sử dụng gam màu có sức mê hoặc phối hợp với vật liệu lụa hạng sang để tạo ra những phục trang thấm đẫm ý thức tự do, phóng khoáng mà vẫn toát lên nét sang trọng và quý phái, điệu đàng. Những bộ váy đầm đẹp hạng sang cùng những loại sản phẩm áo sơ mi, jumpsuit, quần, … bạn đều hoàn toàn có thể tìm thấy tại đây .
shop váy đẹp vũng tàu

Hệ thống cửa hàng:

  • 177 Ba Cu, Tp Vũng Tàu ☏ 0985.847.939
  • 300 Cách mạng Tháng 8, P. Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa ☏ 0862.155.158
  • Website: https://evadeeva.com.vn/

Thời trang Nữ Ninomaxx

Nếu như những tên thương hiệu thời trang nữ hạng sang ở trên có giá cao thì Ninomaxx mang đến cho bạn những lựa chọn có giá tầm trung tương thích với nhiều người mua. Các mẫu sản phẩm quần áo thời trang nữ của Ninomaxx có phong cách thiết kế tinh xảo, mẫu mã đẹp mắt, form dáng vừa khít với dáng người giúp tôn vinh vẻ đẹp êm ả dịu dàng, lịch sự. Các dòng mẫu sản phẩm thời trang Ninomaxx phân phối khá phong phú những nhu yếu khác nhau từ sự nhẹ nhàng lịch sự cho đến sự năng động, tươi tắn đầy đậm chất ngầu .
áo khoác nữ vũng tàu

Ninomaxx cung cấp các dòng sản phẩm:

  • Áo Nữ: áo dệt, áo sơ mi, áo khoác, áo liền quần, áo thun
  • Quần Nữ: quần jeans, quần tây, quần short, quần Legging
  • Váy đầm: đầm công sở, đầm dự tiệc, đầm dạo phố, váy Maxi, chân váy

Hệ thống cửa hàng:

  • Tầng Trệt Siêu thị Coopmart Vũng Tàu, Số 36 Nguyễn Thái Học
  • Tầng 1 Lottemart Vũng Tàu
  • Số 149-151A, Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu
  • Số 300 Cách Mạng tháng 8, P. Phước Trung, Tp Bà Rịa
  • Website: https://ninomaxx.com.vn/

5

/

5
(
7
bầu chọn
)

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận