Áo quần đi mưa thời trang cực đẹp chống thấm

Nhận thấy được phiền phức của những loại áo khoác, áo mưa truyền thống cuội nguồn và áo mưa cánh, nhất là khi đương đầu những cơn mưa to bất ngờ đột ngột, tất cả chúng ta sẽ gặp khó khăn vất vả khi dừng xe để mặc vào đồ đi mưa khá là khó khăn vất vả .

Giới thiêu về áo mưa

Điểm đặc biệt quan trọng độc nhất ở trị trường Nước Ta, Bình Tiến chuyên sản xuất những loại quần áo mưa giúp giữ ấm cho khung hình, vừa bảo vệ khung hình dưới trời mưa và bão nhưng vẫn nhẹ nhàng, đậm chất ngầu và thời trang. Đồ mưa thời trang quý phái cải tiến vượt bậc về sáng tạo độc đáo tạo ra những áo mưa độc lạ .
Với những thời trang đi dưới mưa như áo mưa cánh dơi được phong cách thiết kế ngăn nắp, năng động. Ngăn chứa điện thoại di động, sắc tố phản quang tương hỗ việc lưu thông được một cách thuận tiện, và bảo đảm an toàn khi ra ngoài vào lúc trời mưa .

  • Áo mưa thời trang làm quà tặng

Với nhiều áo mưa bộ hạng sang không thiếu sắc tố tươi tắn, thích hợp với dáng người Châu Á Thái Bình Dương. Những chiếc áo mưa được đóng hộp xinh xắn, là một món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ trong mái ấm gia đình, người thân trong gia đình vào những ngày dịp lễ .
Những áo đẳng cấp và sang trọng được sản xuất với vật liệu như nhau 0/17 mm, lớp Polyamide bên ngoài được ép dính với lớp PVC bằng những trang thiết bị tiên tiến và phát triển nhất, được may bằng công nghệ tiên tiến kỹ thuật số, trãi qua quy trình kiểm tra áp lực đè nén nước lên tới 3.100 AMPH / cm2, .. giúp cho những chiếc áo mưa được bền chắc, không bị ướt, giúp khung hình được giữ ấm trong thời tiết mưa và bão .
Ngoài ra, thời trang áo mưa dành cho nam được sản xuất tươi tắn, năng động, áo mưa có ngăn chứa điện thoại thông minh thuận tiện, những sọc kẻ sắc tố phản quang giúp lưu thông dưới trời mưa được một cách bảo đảm an toàn nhất .

  • Ưu điểm của áo mưa thời trang

Lợi ích : Che mưa, giữ ấm khung hình

  • Chất liệu

Nylon pvc, bền chắc với thời hạn, không bị thấm ướt, giữ ấm thân nhiệt trong thời tiết mưa và bão .
Áo mưa thời trang : được sản xuất bằng vật liệu vải N3 giúp chống nước, giữ ấm khung hình, độ bền chắc cao .

Thuận tiện áo mưa thời trang

Những chiếc áo mưa tuy có nhiều loại khác nhau nhưng điểm chung là điển hình nổi bật là về tính thời trang và vật liệu chống thấm tuyệt đối. Không chỉ là những quần áo chỉ để đi dưới mưa mà những áo mưa giờ đây được phong cách thiết kế xinh xắn rất đầy đủ sắc tố giúp đẹp hơn và dễ lựa chọn. Có áo rời, và quần rời là điểm thuận tiện của áo mưa .

Sản xuất áo mưa thời trang

Áo mưa thời trang : được sản xuất

vải N3 giúp chống nước, giữ ấm khung hình, độ bền chắc cao .

Áo mưa 2 lớp chống nước:  được sản xuất trẻ trung, năng động, được may tỉ mỉ, thêm một lớp bên trong giúp cho áo thêm dày dặn, thoải mái khi mặc và giúp cho việc đi dưới mưa  không bị ướt. Áo mưa được thiết kế nhiều size giúp cho việc lựa chọn cho riêng mình được tốt hơn.

Kiểu dáng áo mưa thời trang

Áo mưa 1 lớp phối kẻ sọc chỉ : sọc chỉ được phong cách thiết kế thêm giúp cho áo mưa thêm phần đậm cá tính, can đảm và mạnh mẽ với người đàn ông. Với mẫu mã thể thao năng động, gọn nhẹ là lựa chọn tương thích cho nam .

5

/

5
(
5
votes
)

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận