Áo dài – niềm tự hào của người dân đất Việt

Khi khoác lên mình tà áo dài duyên dáng, mỗi người phụ nữ Việt Nam đều thêm yêu và tự hào với phục trang truyền thống của dân tộc bản địa mình, một phục trang mà không lẫn với bất kể phục trang của vương quốc nào khác trên quốc tế. ao dai viet nam Áo dài trang phục truyền thống phụ nữ Việt Những năm trở lại đây, áo dài Open ngày càng nhiều. Nếu như trước đây chỉ Open vào dịp lễ trọng đại, thì lúc bấy giờ áo dài được chị em chưng diện tiếp tục như đi đám cưới, dự tiệc, họp lớp, đi lễ chùa, đi du lịch … Trong nhiều trường học, văn phòng, áo dài trở thành đồng phục. ao dai viet nam Trang phục áo dài không thể lẫn với bất cứ trang phục của quốc gia nào ao dai viet nam Áo dài ngày càng được nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn ao dai viet nam ao dai viet nam Cán bộ, công chức, viên chức ngành Công Thương mặc áo dài hưởng ứng chương trình “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” Tại một số ít địa phương, những nữ cán bộ, công chức, viên chức thực thi mặc áo dài những ngày trong tuần. Đây là hoạt động giải trí nhằm mục đích tôn vinh những nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, nghĩa vụ và trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa truyền thống Việt Nam trong mỗi người dân. ao dai viet nam ao dai viet nam Áo dài niềm tự hào, hãnh diện về trang phục truyền thống của dân tộc Việt ao dai viet nam Áo dài với nhiều chất liệu vô cùng phong phú

Chất liệu may áo dài cũng vô cùng phong phú. Người trẻ thường thích vải trơn, vải hoa in, hoa vẽ, lụa, đũi đính hoa vải… Người có tuổi thích vải lụa, nhung với hoa thêu tay, thêu công nghiệp, đính phụ kiện đá, cườm… Có rất nhiều sự lựa chọn để diện áo dài. Áo dài xuất hiện cùng chị em như một trang phục tất nhiên, với tất cả niềm tự hào, hãnh diện về trang phục truyền thống của dân tộc.

ao dai viet nam

ao dai viet nam Phụ nữ Việt Nam duyên dáng, thanh lịch trong tà áo dài ao dai viet nam Áo dài đã được cách tân với nhiều kiểu dáng khác nhau ao dai viet nam ao dai viet nam Vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và kín đáo của chiếc áo dài Việt Nam Mỗi khi mặc áo dài, mỗi phụ nữ Việt Nam đều đẹp hơn, duyên dáng, lịch sự hơn. Lưu lại những bức ảnh với áo dài là cách để lưu giữ hình ảnh chính mình trong mỗi quãng đường đời, đồng thời bộc lộ tình cảm, ý thức của bản thân so với phục trang độc lạ của dân tộc bản địa. ao dai viet nam ao dai viet nam Áo dài thướt tha trên đường phố Theo thời hạn, đời sống ngày càng tăng trưởng và luôn thay đổi từng ngày, chiếc áo dài đã trở nên phong phú về phong thái để tương thích với phong thái thời trang của từng quá trình. Thế nhưng, dẫu biến hóa thế nào đi chăng nữa, áo dài vẫn luôn là hình tượng của vẻ đẹp, văn hóa truyền thống và là niềm tự hào của hàng triệu người con đất Việt.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận