1️⃣TOP 6 SHOP BÁN QUẦN ÁO THỔ CẨM Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. ™️ http://thoitrangviet247.com

Trang phục thổ cẩm là loại trang phục không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Với những bộ trang phục nhiều màu sắc và hài hòa bắt mắt đang chiếm được sự lựa chọn của giới trẻ. Đó là lý do tại sao bạn nên đọc bài viết này. Với Top 6 cửa hàng thổ cẩm sẽ cho bạn những địa điểm nên đến.

Cửa hàng thổ cẩm Cửa hàng thổ cẩm

TOP 6 CỬA HÀNG BÁN QUẦN ÁO TẮM TAY TẠI TP .

Sò điệp cổ xưa

Để phân phối thị hiếu của nhiều người mua, váy sò hầu hết được nhập khẩu từ Ấn Độ và Vương Quốc của nụ cười với hàng mới 100 % gồm nhiều họa tiết thổ cẩm đẹp xuất sắc, vật liệu linen, xô, kate cực tốt. Trên tay cảm nhận với chất lượng loại sản phẩm tốt như vậy mà giá bán hiện tại của shop là quá rẻ. Khi so sánh với hàng 2 hand, chủ shop chọn từng món, giặt là phẳng phiu, ủ cho thơm !

Hầu hết các sản phẩm tại sò đều trở thành hot hit nên các bạn nhanh tay đặt hàng vì số lượng có hạn, mỗi mẫu chỉ có vài chiếc rất nhanh hết hàng chưa kịp đặt hàng. Một khi đã sở hữu, chắc chắn bạn sẽ rất tự hào về món đồ khó có thể tìm thấy ở shop khác này.

Tin tức liên hệ :
Địa chỉ : 476 / 31 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Facebook : https://www.facebook.com/love.sovintic
Điện thoại mưu trí : 090 249 05 82

HiChi. Em Shop

Sắm set đồ, váy liền thân theo phong thái Boho-chic độc lạ mà không ngại đụng hàng mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Những set đồ luôn được mix và match cực chất, sành điệu bảo vệ bạn nhìn là yêu ngay và sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí rất nhiều thời hạn nghĩ cách mix đồ để không bị sến và lỗi thời. Giá cả ở đó cũng mềm hơn những nơi khác nên đây là sự lựa chọn dành cho bạn đúng không ?

Tin tức liên hệ :
Địa chỉ : 231 / 16 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Facebook : https://www.facebook.com/hichiemshop/
SĐT : 090 561 01 33

Cửa hàng linh hồn

Không phải ngẫu nhiên mà Soul luôn đứng đầu trong những từ khóa Open nhanh gọn và đôi lúc tất cả chúng ta tìm kiếm những shop thời trang Boho-chic đẹp nhất tại TPHCM. Từng loại sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, mang dấu ấn đậm cá tính riêng và rất duyên dáng cho phái nữ. Cửa hàng lôi cuốn nhiều cô gái với nhiều loại quần áo độc lạ và điển hình nổi bật. Được làm từ vật liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, phải nói bộ sưu tập của Soul là sự lựa chọn tương thích dành cho bạn .

Tin tức liên hệ :
Địa chỉ : 214 / 19 / 1A Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Facebook : https://www.facebook.com/Soul.bohostyle/
Điện thoại mưu trí : 090 653 90 02

Bohemilann

Shop chuyên về các sản phẩm và phụ kiện độc đáo. Các sản phẩm của shop đều là hàng thiết kế với giá siêu rẻ. Bộ sưu tập phụ kiện toát lên vẻ đẹp hoài cổ, thiết kế văn minh xen lẫn sắc tố trung tính tiện lợi. Điều đáng chú ý là bạn chỉ bỏ ra khoảng dưới 100k thôi là đã có ngay một set phụ kiện xinh xắn để đi chơi rồi!

Tin tức liên hệ :
Địa chỉ : Tầng trệt bên dưới, 525 / 30 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Facebook : https://www.facebook.com/bohemilann/
Điện thoại mưu trí : 090 873 71 44

Cửa hàng Nyni

Nyni Store tọa lạc trên đường 86/19 Thích Quảng Đức, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP TP HCM là một shop quần áo vintage .
Nyni Store chuyên nhập quần áo bohemian, vintage nhập từ Nhật, Hàn, Mỹ với vật liệu vải, mẫu mã phong phú như gấm, họa tiết, thêu hoa, chất xô, …
Tất cả những loại sản phẩm tại shop quần áo vintage Nyni Store đều phải có sắc tố cực kỳ đẹp mắt, điển hình nổi bật và rất tương thích với những cô nàng yêu quý phong thái du mục, cổ xưa .

Tin tức liên hệ :
Địa chỉ : 86/19 Thích Quảng Đức, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Facebookhttps : / / www.facebook.com/NyniStore/
SĐT : 090.9947.977

K Vintage

Chỉ mới đi vào hoạt động giải trí trong thời hạn gần đây nhưng shop quần áo vintage tại TP Hồ Chí Minh K Vintage đã nhận được nhiều lời khen ngợi và nhìn nhận cao .
Điều đó xuất phát từ việc K Vintage biết cách chinh phục người mua bằng những phong cách thiết kế boho, đầm maxi, set đồ, … có mức giá từ 300 k trở lên .
Tất cả đều phải có phong cách thiết kế thật lịch sự và tinh xảo, tương thích với những phụ nữ thương mến gu ăn mặc chững chạc, phóng khoáng .

Tin tức liên hệ :

Địa chỉ: 132 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại mưu trí : 077.9553.607
Trang web : http://kvintageshop.com
Với top 6 shop bán đồ thổ cẩm ở TP. Hồ Chí Minh mà mình ra mắt trên đây sẽ phần nào tương hỗ bạn trong việc tìm kiếm những bộ phục trang tương thích cho chuyến đi chơi của bản thân .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận