Cẩm nang quần đỏ đô mặc với áo gì nam để nổi bật và cuốn hút nhất?

Không còn bó hẹp trong giới thời trang phái nữ, mà các trang phục có tông màu đỏ đang dần lấy được thiện cảm cả ở thời trang nam giới. Chẳng có gì phải ngại khi diện một bộ trang phục đỏ đúng không các chàng trai. Với xu thế các màu sắc rực rỡ đang lên ngôi thì bí kíp “ quần đỏ đô mặc với áo gì nam ?” lại càng phát huy hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy cùng Xoăn shop khám phá những cách mix đồ siêu hiện đại cho chàng bên dưới này nhé.

1. Quần đỏ đô mix cùng áo phông thun trắng đơn thuần

quần đỏ đô mặc với áo màu gì nam với áo thun trắng
Màu trắng vốn là một sắc tố “ dễ tính ” nhất hệ mặt trời. Nó hoàn toàn có thể phối với bất kỳ loại phục trang nào khác mà không lo cho người mặc bị “ quê ”. Bởi vì màu trắng vô cùng đơn thuần nên khi phối chung với những chiếc quần có màu đỏ đô sẽ mang đến cảm xúc sang trọng và quý phái, tinh khiết vô cùng .
Đặc biệt là áo phông thun màu trắng tươi tắn và nhẹ nhàng, nó sẽ giúp những chàng trai thêm tươi tắn và năng động hơn .

2. Quần đỏ đô mix cùng áo màu đen “ chất lừ ”

quần đỏ đô mặc với áo màu gì nam - áo màu đen

Màu đen xếp thứ 3 trong số các màu hợp với màu đỏ đô. Về tổng thể, sự kết hợp này mang lại phong cách sang chảnh, quý phái và một chút bí ẩn. Nó thực sự sẽ là một set đồ “hớp hồn” các cô gái vô cùng hiệu quả.

Vì màu đỏ đô mang hơi hướng nóng bỏng và điển hình nổi bật thì gam đen lại tạo nên cảm xúc đầy bí ấn, điệu đàng chính vì thế khi hai màu phối hợp sẽ “ âm khí và dương khí phù hợp ” tạo nên sự hòa giải, thoải mái và dễ chịu mà không kém phần lôi cuốn cho người đối lập bạn .
Màu đen khá trầm và tối, do vậy nếu bạn quan ngại cách phối màu này khiến bạn trông cứng ngắc và trang nghiêm, bạn hoàn toàn có thể phối thêm 1 số ít phụ kiện khác có sắc tố tươi tắn hơn để điển hình nổi bật hơn nhé .

3. Nam tính và can đảm và mạnh mẽ khi mặc áo xanh lam với quần đỏ đô

quần đỏ đô mặc với áo màu gì nam với áo xanh lam
Một chàng trai nam tính mạnh mẽ và đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ thì đừng bỏ lỡ gợi ý này nhé. Đây sẽ là một set đồ làm bạn biểu lộ rõ nhất bản lĩnh đàn ông của mình và ăn được điểm trước mắt những cô nàng .

Bạn nên chọn áo màu xanh lam khi mặc quần màu đỏ đô vì đây cũng là một sự kết hợp khá hoàn hảo và hợp thời trang. Sẽ còn tuyệt hơn nữa, nếu bạn phối thêm một số phụ kiện có màu nâu hoặc màu da bò.

Xem thêm: Quần jean xanh nhạt mặc với áo gì để chàng tự tin xuống phố

4. Áo màu ghi mặc cùng quần đỏ đô cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

quần đỏ đô mặc với áo màu gì nam - áo ghi
Nếu bạn lo ngại màu ghi hơi u ám và sầm uất, bạn hoàn toàn có thể phối thêm những phụ kiện có sắc tố tươi đẹp nhưng không được quá sặc sỡ, ví dụ điển hình như màu trắng .
Áo màu ghi cũng là một sự lựa chọn rất tốt khi phối hợp với quần màu đỏ đô. Trái ngược với sắc màu điển hình nổi bật, sang chảnh của đỏ đô ; màu ghi nhẹ nhàng và trì trệ dần hơn .

5. Sơ mi màu hồng nhạt phối cùng quần đỏ đô cho chàng trai ngọt ngào

Đây là câu trả lời dành cho những bạn gái có tính cách nữ tính, dịu dàng và dễ thương. Màu hồng nhạt rất hợp với màu đỏ đô, ngược lại nếu bạn chọn màu hồng đậm thì có thể sẽ khiến bạn trông quá “nổi” và sặc sỡ.

Thông thường, khi kết hợp quần màu đỏ đô với áo hồng, mọi người cũng sẽ phối hợp thêm với màu trắng và nâu để tạo sự hòa giải hơn .

6. Lưu ý “ bên lề ”

Nên hạn chế phối màu đỏ đô với những sắc tố quá sặc sỡ như cam, vàng, xanh lá cây, …
Giày là đồ phụ kiện thiết yếu. Nên hãy tránh màu mè thái quá, hay quá hoành tráng. Nó sẽ khiến bạn trở thành một chú “ tắc kè hoa ” thậm chí còn là trở nên lố bịch trong mắt mọi người đấy nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận