Tuyệt chiêu tìm mối bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TPHCM giá rẻ

Nhiều shop muốn tìm địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TpHCM ? Làm thế nào để chọn được những nơi đổ sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu ? Tìm mối lấy sỉ quần áo trẻ em xuất dư ở đâu ? Cùng tìm câu vấn đáp trong bài viết này nhé .
Lần trước, Blog Sapo đã san sẻ với những bạn mới khởi đầu cách mở shop quần áo trẻ em từ A-Z, những địa chỉ uy tín phân phối nguồn nhập hàng quần áo trẻ em giá rẻ, cách bỏ sỉ để kiếm thêm lời khi kinh doanh thương mại quần áo trẻ em .
1 trong 6 nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em chính là nguồn hàng Nước Ta xuất khẩu. Trong bài viết này, Sapo sẽ đề cập sâu hơn đến nguồn hàng quần áo trẻ em vnxk – loại quần áo trẻ em được yêu quý nhất trên thị trường lúc bấy giờ nhất là với những bạn đang ở Tphcm .

Tuyệt chiêu tìm nơi bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TpHCM

Trong khi kinh doanh, đối với bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, việc kiểm định và lựa chọn nguồn hàng rất quan trọng. Đặc biệt đối với những mặt hàng hóa đã có nhiều tai tiếng trà trộn hàng nhái như là quần áo trẻ em VNXK, các chủ shop lại càng phải chú ý hơn.

Để có được nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK lúc bấy giờ không khó, chỉ cần lên Google tìm kiếm, 1 loạt tác dụng sẽ trả về hàng loạt những địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với những mẫu mã, Ngân sách chi tiêu, chính sách khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó, chỉ có phần nhỏ là hàng VNXK xịn .
Vì thế, khi lấy hàng, bạn cần đến tận nơi để kiểm định lại chất lượng nguồn hàng trước khi quyết định hành động nhập về cung ứng cho chính người mua của mình. Bizweb sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để phân loại quần áo trẻ em VNXK và những mối bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ .
Bán sỉ Quần áo trẻ em xuất khẩu tphcm thường là mẫu sản phẩm do những công ty chiếm hữu những nhãn hàng như : GAP, Place, Carter’s, Gymboree có nhà máy sản xuất sản xuất tại Nước Ta, xuất khẩu đi những nước ở châu Âu, Châu Mỹ, … không được phép bán trực tiếp tại thị trường Nước Ta .
Nếu muốn bán tại Nước Ta phải nhập khẩu lại từ quốc tế. Chính vì vậy, cả giá cả và giá sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu rất cao TpHCM thường cao hơn vì chịu 2 lần thuế xuất khẩu, nhập khẩu, ngân sách luân chuyển, Hóa Đơn đỏ VAT, …
Do chất lượng quần áo trẻ em Nước Ta xuất khẩu được bảo vệ 100 % như hàng được bán trong những Storage chính hãng nên được rất nhiều cha mẹ tin dùng .
Điều đó là nguyên do mà đa phần những chủ shop hay đại lý nhỏ lẻ lại muốn kinh doanh thương mại mua sỉ quần áo trẻ em VNXK và tìm kiếm nơi chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TpHCM để lấy hàng .
Còn chủ shop nào đang chăm sóc đến việc quản trị shop quần áo của mình, những bạn hãy xem ngay ở bài viết sau nhé .
Tất tần tật các cách quản lý shop quần áo giúp tiết kiệm 50% chi phí và nhân lực hiệu quả

👉 XEM NGAY

Nguồn quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu TPHCM từ đâu?

Quần áo trẻ em VNXK là gì ? Quần áo trẻ em VNXK xịn là những loại sản phẩm chính hãng được gia công tại Nước Ta, sau đó xuất đi những nước Châu Âu, Châu Mỹ …, không được phép bán hàng trực tiếp tại Nước Ta. Nếu muốn bán phải nhập lại sản phẩm & hàng hóa chính hãng từ những thương hiệu đó bên quốc tế và phải chịu thuế ( xuất – nhập ) và ngân sách luân chuyển nên thường bị tăng giá lên rất cao .

Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Cách phân biệt những loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK
Đắt đỏ như vậy, tại sao trên thị trường vẫn thấy bán tràn ngập quần áo trẻ em VNXK ? Tất cả những đơn hàng gia công đều phải bảo vệ số lượng để xuất sang quốc tế. Tuy nhiên, vẫn còn số lượng hàng mẫu, tức là hàng trong tem có ký hiệu “ Not for marketing ” hay “ Sample ” và hàng xuất dư dự trù Hải quan kiểm hàng mà không trả lại được tuồn ra bán ngoài thị trường .
Người tiêu dùng uyên bác luôn có một sự yên cầu cao về chất lượng và nguồn gốc hàng hoá nhất là với những nơi có đời sống cao như Thành Phố Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh .
Vậy nên shop cần có một sự lọc lựa kĩ càng trước khi nhập hàng từ bất kể nguồn quần áo trẻ em xuất khẩu TpHCM. Trên thị trường lúc bấy giờ Open một số ít loại quần áo gia công tại Nước Ta được những shop sỉ quần áo trẻ em vnxk hay nhập :
Ở đây sẽ có 4 khái niệm bạn cần làm quen để thuận tiện hơn cho việc phân loại nguồn hàng :

Thứ nhất, là hàng quần áo trẻ em xuất xịn. Hàng này có số lượng khá hiếm, chủ yếu có được từ nguồn hàng mẫu, hàng xuất dư hay có chút lỗi nhỏ mà thôi.

Các tên thương hiệu nổi nhất phải kể đến Allo và Lugh, Oshkosh, Kenzo, Disney, H&M, Zara … và những dòng hàng đại trà phổ thông khác như Carter’s, Baby Gap, The Children Place … Trong đó, những hãng đại trà phổ thông này thường sẽ bị làm nhái nhiều nhất .

Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Cách phân biệt những loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Thứ 2, hàng nối chuyền. Hàng này chất lượng cũng giống như hàng xuất xịn nhưng có điều là có thể không có đầy đủ tem mác hoặc được thay phụ kiện khác.

Bình thường, khi những hãng đặt may, họ sẽ cung ứng nhiều hơn số vải dự trù khoảng chừng 3-5 % nhằm mục đích bù vào những trường hợp bị hỏng hóc. Từ số lượng vải thừa đó được chính xưởng chỉ định của chính hãng may tiếp tạo ra hàng nối chuyến .
Còn riêng phụ kiện như khóa, cúc rất khó để tiết kiệm chi phí và thừa ra được nên thực trạng chắp nối phụ kiện khác vào là chuyện thông thường. Chúng vẫn được coi là những hàng chất lượng tốt .
Riêng hàng xuất xịn và hàng nối chuyền hầu hết không khi nào có đủ size, thậm chí còn một mẫu chỉ có duy nhất 1 chiếc. Vì thế, nếu bạn phát hiện chủ buôn nào chào hàng xuất dư size nào cũng có thì nên xem xét lại .

Thứ 3, hàng lên. Loại hàng này cũng có thể được may từ chính chất vải xuất dư hoặc không nhưng lại được may bởi các xưởng gia công khác không đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Loại hàng này thường có đủ size để bạn nhập, vì thế, khả năng đụng hàng, không có hàng độc là rất cao.

Thứ 4, hàng thanh lý: Hàng sau khi gia công nhưng không theo đúng hợp đồng dẫn tới hợp đồng bị hủy nên công ty đem ra bán thanh lý.

Nguồn sỉ quần áo trẻ em vnxk xịn ở TpHCM

Ngoài ra, bạn cũng cần chăm sóc đến những mẫu sản phẩm Trung Quốc đội lốt VNXK. Như đã nói ở trên, quần áo trẻ em VNXK lên ngôi, quần áo Trung Quốc giá rẻ nhưng cũng dần bị tẩy chay và sức cạnh tranh đối đầu bị thuyên giảm trông thấy .
Điều này làm cho 1 số ít chủ buôn nghĩ ra những mánh khóe để biến hàng Trung Quốc thành hàng VNXK để đánh lừa chủ shop kinh doanh bán lẻ và người tiêu dùng. Chỉ với 200 – 500 đ, mọi tem mác made in Nước Ta hay tên những hãng sẽ được đính vào một cách phức tạp, nếu không tinh ý cũng khó mà phân biệt .

Lưu ý khi mua sỉ quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu TPHCM

Phân biệt được hàng thật với hàng lên, hay hàng copy

Mua sỉ quần áo trẻ em xuất dư hoặc hàng xuất khẩu thì chất lượng hàng sẽ bảo vệ. Tuy nhiên có một số ít nơi không bán hàng vnxk nhưng lại dán mác hàng vnxk để nhằm mục đích bán được hàng kiểu treo đầu dê nhưng bán thịt chó .
Có một số ít hàng mẫu mã giống hệt hàng vnxk, nhưng chất lượng không bảo vệ, thường được gọi là “ hàng lên ” hoặc “ hàng copy ” cần chú ý quan tâm phân biệt. Khi tìm nơi bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TP Hồ Chí Minh bạn cần đặc biệt quan trọng lưu tâm đến những cụ thể dán mác hàng để phân biệt hàng thật với hàng lên và hàng copy nha .

  • Hàng lên là hàng được ráp ngoài nhà máy, không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Về mẫu mã thì không có gì khác hàng vnxk được ráp bên trong nhà máy vì được dùng cùng 1 loại nguyên liệu. Tuy nhiên chất lượng vải và đường chỉ may không bảo đảm.
  • Hàng copy là hàng nhái, chỉ có mẫu mã, màu sắc là tương đối giống còn lại nguyên liệu, chất lượng không theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.

Nguồn hàng vnxh quần áo trẻ em ở đâu

Tránh nguồn hàng vnxk không uy tín, làm giả cả tem, nhãn mác hàng hoá

Nếu không muốn bị hớ khi lấy quần áo trẻ em xuất khẩu bán sỉ ở TpHCM, shop chú ý quan tâm :

  • Hàng xuất khẩu thật, thường tem may chuẩn và có code bên trong áo (trừ những trường hợp cắt mác).
  • Hàng nhái cũng có thể có tag hoặc không. Tag nếu có thường là loại giấy bìa thường, thiết kế xấu, thông tin sơ sài.
  • Hàng vnxk thật có mã code, khi soi ra đèn sẽ hiện mã code, hàng nhái không có tem hông đẹp thế này nên dễ nhận biết. Logo may chuẩn và khá cầu kì.
  • Không phải hãng nào cũng thuê Việt Nam gia công. Với hàng quần áo trẻ em,các hãng hay thuê Việt Nam là: GAP, Carter’s, The Children Place, Jumping Beans, Crazy8, Gymboree. Điều đó có nghĩa là những hàng quần áo trẻ em không phải những thương hiệu này thì khả năng nó là hàng vnxk rất ít.

Mối bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu

Nguồn hàng là yếu tố tiên quyết đến sự sống sót và tăng trưởng khi kinh doanh thương mại. Vì thế, trong khâu này bạn cần thận trọng và giành thời hạn và công sức của con người để tìm được mối bán quần áo trẻ em vnxk giá sỉ uy tín .
Mối lấy sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn mà những con buôn thường tìm đến đó là những xưởng may gia công hàng VNXK. Các xưởng này thường có quy mô sản xuất lớn, thợ may có kinh nghiệm tay nghề cao và rất ít khi bị trễ đơn hàng .
Tuy nhiên, để hoàn toàn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với những xưởng may này thì bạn cần có số vốn dày vì họ thường sẽ pháp luật phải lấy hàng với số lượng lớn, lấy theo dây hàng. Nếu không có nhiều vốn thì bạn hoàn toàn có thể chung với một vài người khác lấy hàng xuất khẩu tại xưởng để có giá tốt nhất .

Nguồn sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn TPHCM

Vì hầu hết những xưởng gia công cho những nhãn hàng quần áo trẻ em đặt tại Nước Ta để tận dụng nguồn nhân công giá rẻ đa phần tập trung chuyên sâu ở Tp. Hồ Chí Minh. Nên những shop bán sỉ quần áo trẻ em vnxk nên nhập hàng từ nguồn này .
Tuy nhiên, những shop muốn bán quần áo trẻ em xuất khẩu ở Thành Phố Hà Nội hoặc những tỉnh thành khác sẽ vướng phải khó khăn vất vả do luân chuyển. Nên những shop hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trước về 1 số ít hình thức luân chuyển hầu hết lúc bấy giờ như : chuyển tàu, chuyển máy bay .
Trong đó, chuyển tàu sẽ có một số ít pháp luật về cách đóng thùng, size thùng và giá luân chuyển. Các shop nên lưu tâm yếu tố này trước khi kinh doanh sẽ quần áo vnxk giá rẻ nhé .
Với những bạn mới kinh doanh thương mại và có số vốn ít thì có một những khác đó là bạn lấy lại hàng của những shop, shop bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu. Nếu lấy hàng theo cách này bạn không cần phải lấy hàng với số lượng quá nhiều, hoàn toàn có thể chọn mẫu mã, size số tùy thích .
Tuy nhiên, mua lại của những shop bán sỉ quần áo trẻ em bạn sẽ phải mua với giá cao hơn một chút ít, thế cho nên cũng khó cạnh tranh đối đầu về giá. Một số địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu Thành Phố Hồ Chí Minh bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như :

  • Kho hàng VNXK – 720 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận
  • Buôn quần áo VNXK – 0945288884
  • Chuyên đồ XK các loại – 0909153565

Còn một số mối lấy hàng quần áo trẻ em giá sỉ khác như thu mua hàng lỗi, hàng cắt mác hoặc thanh lý các lô hàng quần áo trẻ em vnxk bị hải quan bắt giữ… Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các mối lấy sỉ quần áo trẻ em vnxk trong bài viết Tìm các mối cung cấp nguồn hàng VNXK uy tín chất lượng ở đâu?.

Trên đây là cách phân biệt những loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK và những mối bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn, uy tín, chất lượng mà bạn cần phải biết nếu muốn kinh doanh thương mại quần áo trẻ em thành công xuất sắc .
Với một vài quan tâm trên đây, những shop đã có thêm vài mẹo thiết yếu khi tìm mối sỉ quần áo trẻ em xuất dư và bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TP.Hồ Chí Minh rồi phải không ? Hy vọng với những tư vấn trên đây bạn hoàn toàn có thể tìm được nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK tương thích và kiếm lời từ việc kinh doanh thương mại này nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận