Mua tủ tôn thanh lý giá rẻ, chất lượng

Tủ tôn là đồ vật quen thuộc so với mỗi người, đặc biệt quan trọng là sinh viên, hoặc người có thu nhập thấp. Bạn đang do dự không biết nên mua tủ tôn thanh lý hay tủ vải vì số tiền không được cho phép ? Bài viết này chắc như đinh sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn mưu trí cho mình .

Ưu điểm tuyệt vời của tủ tôn so với tủ vải

Trước đây, tủ vải chiếm lợi thế độc quyền trên thị trường nhờ tính cơ động, nhỏ gọn, màu sắt đẹp mắt và giá khá rẻ. Tuy nhiên, tủ tôn kể từ khi sinh ra đã nhanh gọn vươn lên chiếm linh thị trường vì những ưu điểm hơn hẳn :

Độ bền cao: Phải thú nhận rằng, tủ vải chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã trở nên ọp ẹp, vải bị rách, các thanh sắt bên trong gẫy rụng rời. Nếu tuổi đời trung bình của chiếc tủ vải chỉ được 1 đến 2 năm thì tủ tôn được vài chục năm, thậm chí đến mức bạn đã chán và muốn thay đổi, nó vẫn như mới. Tủ tôn được sơn ngoài bởi sơn tĩnh điện hiện đại, chống hoen gỉ, bong tróc, oxi hóa từ môi trường bên ngoài.

Mẫu mã đa dạng và phong phú : Nếu bạn từng chọn tủ vải vì sắc tố đẹp mắt, trang trí họa tiết rực rỡ tỏa nắng thì tủ tôn còn có nhiều lựa chọn hơn thế. Không chỉ lựa chọn màu sơn theo sở trường thích nghi mà những họa tiết trang trí cũng rất văn minh, nhã nhặn .
Giá thành rẻ : So với tủ vải, một chiếc tủ tôn chắc như đinh sẽ có giá đắt hơn một chút ít. Tuy nhiên, việc bạn phải đổi khác tủ vải liên tục tính ra sẽ đắt hơn góp vốn đầu tư ngay từ đầu một chiếc tủ tôn bền đẹp đấy !

Một số mẫu tủ tôn thanh lý hot nhất hiện nay      

Tủ tôn có phong cách thiết kế khá phong phú với nhiều mẫu mã, tác dụng khác nhau như tủ quần áo dùng cho sinh viên, hộ mái ấm gia đình, tủ đựng hồ sơ trong những doanh nghiệp, tủ đựng đồ vật cá thể tại khu công nghiệp … Khi nhu yếu của dân cư ngày càng tăng thì những loại sản phẩm kém chất lượng, nhanh gọn hoen gỉ, móp méo ngày một nhiều lên làm mất lòng tin từ người mua. Nếu bạn đang tìm một mẫu sản phẩm có chất lượng tốt, giá tiền hài hòa và hợp lý thì chúc mừng bạn đã đến đúng địa chỉ .
Ba Huy – Chợ nội thất bên trong thanh lý lớn nhất miền Bắc, nơi bán những mẫu sản phẩm tủ tôn thanh lý với giá rẻ nhất thị trường .
Cùng xem một số ít loại sản phẩm tủ tôn thanh lý đang cháy khách nhất của chúng tôi :

mau-tu-ton-thanh-ly-01

Tủ tôn đựng quần áo

mau-tu-ton-thanh-ly-02

Tủ đựng quần áo 2 ngăn

mau-tu-ton-thanh-ly-04

Tủ đựng tài liệu

mau-tu-ton-thanh-ly-05

Tủ tài liệu chia thành nhiều ngăn

Chợ thanh lý nội thất Ba Huy

Địa chỉ : Số 8, đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 098 291 3330

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận