Cách treo đồ trong tủ sắt đựng quần áo khoa học nhất

Cập nhật lúc : 10/27/2017 3 : 54 : 00 PMBạn đã biết cách treo đồ trong tủ sắt quần áo khoa học chưa ? Tham khảo hướng dẫn sử dụng tủ sắt quần áo để biết cách sắp xếp tủ sắt quần áo hiệu suất cao nhất .

Tủ sắt đựng quần áo được sử dụng ngày càng phổ biến tại nhiều gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách treo đồ khoa học. Nếu bạn chưa biết cách treo đồ trong tủ sắt quần áo khoa học thì tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng tủ sắt quần áo của xuanhoa.net.vn để biết cách sắp xếp tủ sắt quần áo hiệu quả nhất cho gia đình.

1Cách treo một số ít loại quần áo trong tủ sắt quần áo

SUIT

Bạn nên chọn một loại móc treo tủ sắt đựng quần áo phù hợp với hình dáng của áo. Những loại móc chuyên dụng có thiết kế bản rộng là phù hợp nhất. Nên chọn một loại móc tủ quần áo sắt có khung cứng, ví dụ như móc gỗ hoặc nhựa cứng, để chịu được sức nặng của áo vest. Nếu móc không đủ rộng, vai áo sẽ chùng và lệch xuống. Nếu như khung móc quá lớn, phần tay áo sẽ bị căng phồng, có thể làm hỏng chất liệu. Chúng ta nên treo những chiếc áo vest trong túi đựng với móc chuyên dụng để tránh bụi và ẩm mốc.


 

Tủ sắt đựng quần áo CA-6A-1K

 

ÁO SƠ-MI

Hãy để ý và chọn loại móc cho tủ sắt quần áo có chiều dài và chiều ngang phù hợp với số đo của vai áo để giữ cho chiếc áo được thẳng. Vì chất liệu của áo sơ-mi có đặc điểm mềm mại hơn so với các loại trang phục khác nên tốt nhất, bạn nên tạo khoảng cách nhỏ giữa những chiếc áo sơ-mi và những trang phục khác trong tủ đựng quần áo để tránh tạo ra nếp nhăn không cần thiết. Khoảng cách từ 2 đến 5cm là thích hợp nhất.

Chú ý treo áo sơ mi đúng cách

Nếu tủ sắt treo quần áo của bạn đủ to, bạn nên chọn loại móc có bản to, ví dụ như móc gỗ, móc nhựa hoặc móc bọc vải, để không làm hằn vết móc áo trên vai chiếc áo sơ-mi. Ngoài ra, chiếc móc áo tốt sẽ không làm xước và hỏng vải áo.

>> XEM THÊM: Cách làm sạch vết gỉ sắt cho tủ sắt quần áo


QUẦN TÂY

Không nên sử dụng những loại móc kẹp vì chúng sẽ tạo ra các nếp nhăn, làm hỏng phom dáng của chiếc quần. Chúng ta hãy chọn các loại móc cho tủ sắt quần áo giá rẻ có thanh ngang bằng cao su song song với thanh gỗ. Với loại móc này, chúng ta vẫn có thể giữ được phom quần thẳng tắp, đồng thời bảo quản được chất liệu và tránh để lại những vết hằn không đáng có trên trang phục.

Bạn có thể giữ những chiếc quần tây và áo vest đồng bộ chung trong cùng chiếc bao túi đựng chuyên dụng. Hoặc, bạn có thể chọn thiết kế tủ quần áo sao cho chiếc áo vest được treo ngay bên trên chiếc quần tây cùng bộ để tiện chọn trang phục.

2Những phụ kiện nên có trong tủ áo Xuân Hòa

TẤM PHỦ: Để bảo quản những bộ suit ít khi mặc, chúng ta nên trang bị một vài tấm phủ vest chuyên dụng. Và tiếp theo, bạn chỉ việc treo áo vest lên tủ tôn đựng quần áo và khoác một tấm phủ chuyên dụng bên ngoài, trang phục của bạn sẽ an toàn trước bụi bẩn và sự ẩm mốc.

Sử dụng tấm phủ giúp quần áo tránh bụi bẩn

TÚI BỌC: Túi bằng nhựa sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển từ bên trong. Hãy chọn các loại túi vải chuyên dụng thông thoáng, có ô nhỏ bằng ni-lông trong suốt bên ngoài. Nó sẽ giúp bạn tìm kiếm trang phục nhanh và tiện lợi hơn.

MÓC TREO: Để chắc rằng những bộ suit trong tủ áo Xuân Hòa của bạn vẫn mới và không bị biến dạng bởi những nếp gấp. Bạn nên chọn loại móc dày, có bản rộng, ngang bằng vai mình. Nếu móc áo quá rộng sẽ làm căng tay áo, hoặc quá nhỏ sẽ khiến vai áo thừa ra, tạo nếp gãy ở vai áo.

>> XEM THÊM: Mẹo mua sắm tủ sắt quần áo phù hợp với gia đình


LONG NÃO: Long não sẽ giữ cho trang phục trong tủ tôn đựng quần áo của bạn không bị ẩm mốc xâm nhập, đồng thời ngăn chặn các loại côn trùng và những loài gặm nhấm gây hại. Chúng sẽ mang lại mùi thoải mái và dễ chịu cho trang phục của bạn.

CÂY LĂN: Cây lăn có miếng keo dính có thể lăn đi bụi vải và mảng lông bám. Lưu ý, nếu cây lăn quá cũ, lớp keo có thể dính lại trên trang phục. Nên dùng bàn chải chuyên dụng cọng cứng hoặc mềm để chải sạch bụi và các vết bẩn do thức ăn để lại.

BÀN ỦI HƠI NƯỚC: Sẽ rất tiện ích nếu chúng ta trang bị chiếc bàn ủi hơi nước tại nhà. Chiếc máy này có ưu điểm là tẩy khô và hạn chế ảnh hưởng đến sợi vải. Chỉ nên hấp khô một lần mỗi mùa với những bộ suit có vải lót ép nhiệt bởi sức nóng toả ra từ hơi nước có thể làm hư lớp keo.

Trên đây là một số bí quyết để sử dụng tủ sắt đựng quần áo hiệu quả. Khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tủ sắt đựng quần áo của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 02433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Nội thất Xuân Hòa

Một số mẫu Tủ sắt đựng quần áo tại Nội thất Xuân Hòa

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận