5 shop quần áo cá tính ở Hà Nội bạn nên follow ngay

Các shop thời trang cá tính ở Thành Phố Hà Nội bạn không hề bỏ lỡ như TOXIC, MIU SHOP, 08 DISTRICT hay Conky house chuyên áo phông thun, phụ kiện, giày dép phong thái biểu lộ guu bản thân .

Bên cạnh phong cách thời trang bánh bèo và nữ tính như các sao Hàn Quốc, một số bạn gái luôn muốn làm mới mình mỗi ngày bằng cách diện những bộ đồ cá tính cực chất. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là làm thế nào tìm cho mình một địa chỉ bán quần áo thời trang cá tính, không đụng hàng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền. Đừng lo lắng, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn các shop quần áo cá tính ở Hà Nội nổi đình, nổi đám trên facebook ngay bài sau nhé!

Những shop bán đồ chất ở TP.HN mà bạn nên update

Shop quần áo thời trang TOXIC

Nếu bạn đang muốn biến hóa bản thân trọn vẹn, hãy đến với Toxic. Những bộ quần áo biểu lộ cá tính can đảm và mạnh mẽ mà không phải bạn trẻ nào cũng dám diện .

5-shop-quan-ao-ca-tinh-o-ha-noi-ban-nen-follow-ngay

Với slogan của shop là không quy tắc, không nhàm chán trong thời trang, nên những bộ đồ của shop đều bộc lộ được cái tôi cá thể cao, không hoà lẫn với ai. Gía tiền của từng món đồ lại không quá đắt, chất vải tốt. Điều đó lý giải tại sao shop luôn là điểm đến quen thuộc của những bạn teen.

  • Khoảng giá: 200k – 400k
  • Địa chỉ: 1A Tô Hiến Thành Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

MIU SHOP

Với fanpage hơn 500 k like thì Miushop đã luôn là một khu vực tin yêu cho những Fan Hâm mộ của áo phông thun và đồ phụ kiện cá tính .Shop luôn là lựa chọn số 1 của những bạn teengirl vì Ngân sách chi tiêu rất mềm, chỉ giao động từ 100 k đến 300 k, nhưng chất lượng lại khá tốt. Đội ngũ nhân viên cấp dưới tươi tắn cùng với những lookbook được chụp update liên tục sẽ làm cho bạn hài lòng .

5-shop-quan-ao-ca-tinh-o-ha-noi-ban-nen-follow-ngay

  • Khoảng giá: 100K – 400K
  • Địa chỉ: 280 Bà Triệu Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Shop quần áo cá tính Le Tissu

Đây là shop của bạn mẫu ảnh Mai B. Chính vì là mẫu ảnh và có guu ăn mặc chất, nên đồ của shop cũng tương tự như như với phong thái của chính bạn ý mang lại : nhẹ nhàng, nhưng vẫn toát lên dấu ấn riêng .

5-shop-quan-ao-ca-tinh-o-ha-noi-ban-nen-follow-ngay

Giá của những set đồ của shop thời trang ở Hà Nội này cũng khá rẻ, phù hợp với những bạn vẫn là học sinh, sinh viên. Mức giá chỉ từ 200k đến tầm 500k cho 1 món đồ.

  • Khoảng giá: 150K- 500K
  • Địa chỉ: số 6 ngõ Bà Triệu

08 DISTRICT

Dành cho những cô gái là fan trung thành với chủ của 2 màu trắng đen, thì 08 District sẽ là điểm đến tiên phong khi mua quần áo. Toát lên sự cá tính từ những cụ thể li ti nhất ở shop, hay với cách setup, trang trí shop cũng chỉ làm điển hình nổi bật 2 màu trắng đen. Quần áo của shop còn thoã mãn những bạn teengirl theo xu thế độc, lạ và đẹp .

5-shop-quan-ao-ca-tinh-o-ha-noi-ban-nen-follow-ngay

Khoảng giá : 200 k – 550 kĐịa chỉ :

  • Chi nhánh Lý Nam Đế
  • 9 Nhà Hoả
  • 23 Ngõ Thông Phong,Tôn Đức Thắng

Shop thời trang cực chất ở Hà Nội Conky House

Mình mua hàng ở Conky từ ngày shop quần áo cá tính mới bắt đầu gây dựng, chỉ chuyên bán giày ở 1 căn phòng bé tí. Mình tìm và ấn tượng ở shop vì giày khá độc và ít nơi có, mà mức giá lại không quá đắt.

5-shop-quan-ao-ca-tinh-o-ha-noi-ban-nen-follow-ngay

Sau một thời hạn tăng trưởng, Conky lan rộng ra và bán thêm quần áo, thì mình vẫn là khách hay lui tới. Vì mắt chọn đồ của chị chủ khá tốt, trong guu ăn mặc của chị cá tính vẫn điển hình nổi bật lên. Nên điều đó cũng biểu lộ rõ trong quần áo mà chị chọn .

  • Khoảng giá: 150k- 500k
  • Địa chỉ: 9 ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng

5 địa chỉ shop quần áo cá tính ở TP. Hà Nội trên đây sẽ làm hài lòng mọi Fan Hâm mộ fashionista theo phong thái đường phố cực chất. Hãy lưu lại bài viết trên và tranh thủ dạo vòng quanh những shop vào một ngày sớm nhất. Chắc chắn bạn sẽ mang về nhiều bộ đồ độc và lạ lắm đấy !Tu khoa :

  • shop bán đồ nữ cực chất
  • shop bán đồ nam chất ở sài gòn
  • shop quần áo cá tính ở hà nội
  • những shop bán đồ chất ở tphcm

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận