Áo Lacoste chính hãng giá bao nhiêu? Chọn size thế nào cho chuẩn?

Áo Lacoste, chiếc áo “cá sấu” luôn có một vị trí đặc biệt trong giới thời trang, luôn được yêu thích và lựa chọn bởi cả nam và nữ. Áo Lacoste chính hãng giá bao nhiêu và mua ở đâu là hai câu hỏi được hỏi nhiều nhất trong thời đại thật giả lẫn lộn này. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc áo này trong bài chia sẻ dưới đây.

Áo Lacoste chính hãng giá bao nhiêu ?

Hiện nay tuy áo Lasoste chính hãng có nhiều mẫu mã, nhưng để dễ lựa chọn, ta hoàn toàn có thể chia áo Lacoste ra làm 3 loại theo vật liệu vải :

  • Áo Lacoste vật liệu Cotton : Áo được dệt bằng vải với tỷ suất 95 % sợi Cotton và 5 % sợi Spandex nhằm mục đích tạo tối đa cảm giác thoáng mát, tự do, thích hợp cho những hoạt động giải trí thể thao, hoạt động giải trí ngoài trời. Tuy nhiên do sản xuất bằng vật liệu Cotton nên độ bền ở mức kém và giá tiền cao
  • Áo Lacoste chất liệu Tixi: Áo được dệt bằng vải pha theo tỷ lệ 35% Cotton và 65% PE. Việc giảm tỷ lệ Cotton và thay bằng sợi PE sẽ giúp áo vẫn thoáng máng nhưng độ bền cao hơn ở tầm trung và mức giá thấp hơn

  • Áo Lacoste vật liệu PE : Áo được dệt bằng vải pha bằng nhiều vật liệu. Đây là loại áo có mức giá thấp nhất trong những dòng áo Lacoste

Dù là giá thành cấp hay cao thì đây cũng chỉ là so sánh giữa các chất liệu làm áo của Lacoste. Còn về bản thân sản phẩm áo Lacoste chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp, vậy nên chất liệu làm áo cũng là các chất liệu tốt nhất. Cũng vì vậy nên so với các sản phẩm áo khác, áo Lacoste cũng có mức giá không hề rẻ. Vậy áo Lacoste chính hãng giá bao nhiêu?

Tuỳ vào vật liệu và mẫu mã mà áo Lacoste chính hanngx có mức giá xê dịch trong khoảng chừng 1.300.000 – 3.000.000 đồng. So với những tên thương hiệu H&M, Zara thì mức giá này cao hơn nhiều lần. Nhưng bạn cần phải nhớ rằng Lacoste là tên thương hiệu hạng sang nên áo Lacoste sẽ có vật liệu tốt và tạo cảm xúc mặc tự do hơn. Nhưng nếu so với những tên thương hiệu hạng sang khác như Gucci, MLB, … thì giá áo Lacoste chính hãng không quá cao .

áo lacoste chính hãng gia bao nhieu

Cách chọn size áo Lacoste chính hãng chuẩn nhất

Ngoài nhu cầu tìm hiểu áo Lacoste chính hãng giá bao nhiêu? Nhiều người còn thắc mắc về việc lựa chọn size áo Lacoste sao cho chuẩn nhất. Bởi Lacoste là thương hiệu thời trang Pháp, các cỡ áo được làm theo dáng người Châu Âu. Trong khi dáng người Châu Á chúng ta nhỏ hơn so với người Châu Âu.

Nếu đến tận nơi để thử vì việc chọn size áo là việc rất là đơn thuần. Nhưng việc săn marketing trên những sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay sẽ giúp bạn có được một chiếc áo Lacoste hạng sang với mức giá tầm trung hơn. Vậy làm thế nào để chọn được đúng size áo Lacoste mà không cần đến tận nơi thử ? Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bảng đo size áo nam và nữ dưới đây để lựa chọn được cỡ áo chuẩn nhất nhé .

Bảng đo size áo Lacoste nam

áo lacoste chính hãng gia bao nhieu

áo lacoste chính hãng gia bao nhieu

Bảng đo size áo Lacoste nữ

áo lacoste chính hãng gia bao nhieu

áo lacoste chính hãng gia bao nhieu

Mua áo Lacoste chính hãng ở đâu ?

Nếu bạn muốn mua hàng trực tiếp, có thể qua trực tiếp cửa hàng của Lacoste nằm tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza ở 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu không muốn mua hàng trực tiếp, hoặc không thể tìm thấy các mẫu mong muốn, bạn cũng có thể đặt mua online thông qua website chính thức của Lacoste là globe.lacoste.com hoặc các trang thương mại điện tử như Amazon, Ebay,…Ngoài ra, tại Việt Nam còn có các đơn vị khác nhập sản phẩm Lacoste về nhưng sẽ rất khó để phân biệt được các hàng hoá đó có xuất xứ chính hãng hay không.

Bài chia sẻ trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi áo Lacoste chính hãng giá bao nhiêu cũng như cách chọn size áo Lacoste chuẩn nhất và nơi mua áo Lacoste uy tín. Chúc các bạn lựa chọn được trang phục phù hợp với mình.

Rate this post

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận